Chapter 6

48 3 3
                                    

Sorry Guys Maikli lang ang Chapter 5 but i try my best para magustuhan nyo tong Chapter 6

Author😉

------------------------------------------------------

Jaztin's Povs

Laughtrip si Ms.Nerd kanina.Hahahaha.Nakakatawa Hanggang ngayon tawa ako ng tawa dahil doon sa ginawa ni Fild.

Nice Move Tol! Sabi ko kay Fild at Nakipag-Fist bumb habang tumatawa.

Kaya nga eh!Im sure na inis na inis na yung pangit na yun.hahaha.Okay ba naman ang Ginawa ko Neo? tanong ni fildon kay neo habang kumakain.

Okay lang naman. Tamad na sabi ni Neo Habang kumakain.

Eto talagang si Neo Oh.Kahit kailan laging tahimik.

Pre naman lagi kang tahimik mabuti na lang at gwapo ka tsk.Kung hindi napagiwanan kana ng kagwapuhan ko.tsk.tsk.pailing-iling na sabi ko kay Neo habang naka-akbay ako sa kanya.

Nabatukan naman ako ni Fildon at Neo dahil sa sinabi ko.Ugok!Sabi ni Neo Kasi naman di pa naka-move on yan si Neo Kay Hindi na naituloy ni Fild ang sinabi nya dahil nagsalita agad si Neo Dont Mention her name Fildon.I have Moved On Okay?So Shut The Mouth Of you two!! Galit niyang sabi saamin at umalis.

Hay kung minamalas ka nga naman talaga oh.sabi ko Bakit mo naman kasi sinabi pa yun di nag walk out nanaman si Neo.Galit pa sa atin.Problemado kong sabi kay Fildon.

At umalis na rin kaming dalawa para sa class.

Bwiset kasi eh😡

Tignan Mo Ms.Nerd Bukas Its My Turn AGAIN.😏

------------------------------------------------------

Ada's Povs

Nakaramdam ako ng Sinag ng Araw na nakatapat sa aking mukha kaya nagising ako.

Hayy!Panibagong araw na naman!Ano na naman kayang mangyayari sa araw na ito.

Sabi ko sa sarili ko at Bumangon na at Naligo at Nag-ayos.

Ada bumaba ka na at kakain na tayo!Sabi ni mama.

Against His Gang(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon