Chapter 3

46 5 0
                                    

Ada's Povs

Whhhhhaaaaattttt.Siyemre sigaw ko lang sa isip ko.

Kinamalas malas nga naman kaklase ko ang 3rd warning na kinasusuklaman ko.

(Ang 3rd warning ay isa sa mga grupong pinakasusuklaman ni Ada.Bakit?kasi itong grupo na to ang laging nangbu bully kay ada)

Hayst ano ba yan kaklase ko sila paano na ko nito?
Dibale na nga.

Dumeretso na lang ako sa classroom namin habang nakabusangot.alam ko naman kasing walang papansin sakin kahit isa.

Pagkapasok ko sa room uunti pa lang ang tao kaya nakapili ako ng upuan.Sa dulo ako ng lahat ng upuan pumwesto.Habang wala pang tao nagbasa-basa muna ako ng mga libro ng 3rd year na binili ko kahapon sa National Book Store.

-------------------------------------------
Jaztin Borromeo Pov's

Hi Guys!Ako nga pala ang pinakagwapo sa lahat ng gwapo sa DVU.Jaztin Borromeo.At pinakamabait sa mga tropa ko.

Habang nagdri-drive ako papuntang school tumunog ang cp ko.

Sino ba tong tumatawag na ito!

-Tol Sam.-

Oh napatawag si bestfriend.

Oh napatawag ka ata sam  Sabi ko kay sam

(Pare pakisabi sa tropa di ako makakapasok may pinapaayos sa mall si papa.)sabi ni sam

Ano bayan tol unang araw ng school di ka papasok?Parang bata kong sabi

(Wag ka ng ano tol oh sige una na ko bye!)

Oh teka tol I Love You
Sabi ko sa kanya

(Tsk!Bading!).Sabi nya at ibinaba

Hahahaha.Laughtrip si Pareng Sam.Adik din tong Sam na to eh.Tsk!Tsk!tsk!

Nag-park na ako at pumunta sa bulletin board.
Himala section 3 kami.Dati kasi section 4 eh.Hahahahah.

Tinext ko naman ang aking mga tropapips.

To:Tol Fildon
Fild,may goodnews ako section 3 tayo ngayon oh diba?

Sent!

Hahaha.Inis na naman to panigurado.Habang hinihintay ang mga tropapips dumeretso muna ako sa canteen para bumili ng makakain.

BEEP!BEEP!

Oh may nagtext.

From:Tol Fildon
Nyemas mo talaga pre.Tse.Nasaan ka papunta akong canteen doon na tayo magkita!

Oy eksakto talaga to si Fild.

To:Tol Fildon
Bilisan mo nandito na ako sa canteen.Text mo na si Neo.di Daw Papasok si Sam May pinapaayos ang mama nya sa kanya.Sige na bilisan Mo.I Love You Tol.hahahaha.

Send!

Hahahaha.nakaloko na naman ako.

Habang hinihintay ko si Fild.Pumunta ako sa Pila Na agad naman nagsi-tabi ay pinauna ako.Tsk.Ganyan talaga pag gwapo at miyembro ng famous group dito sa DVU ang 3rd Warning.Umorder na ako ng pagkain ko at kay Fild At Neo.

Pagkatapos ko umurder ay pumunta na ako sa lagi naming inuupuan.

------------------------------------------------------
Nageenjoy po ba kayo?
Please click vote and share.
I Heart you po.
153
Aira




Against His Gang(Slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon