Chapter 01Jackson POV
"Hey Mr!!!Totoo ba yung nakalagay na kung sino man ang maka ubos ng Fifteen na Burger in 20 minute's ay hindi na magbabayad meaning libre na!?" hindi makapaniwalang sabi ko sa Counter
"Yes Sr"
"Wow Talaga,well susubukan ko yan!" Excited kong sabi pero parang hindi siya naniniwala
"Sr sigurado po ba kayo na kaya niyo?sa katawan niyo po kasi parang-"
"Yes I could eat all Burgers in 20 minute's" Nakangiti kong sabi at Excited na talaga akong kumain hehehe"Walang madaming pagkain sa taong tulad ko na gutom!"
"Okay Sr ihahanda na po namin"
"Oh Right!!!Come on give me the most delicious burger"
I'm here at Jollibee now I'm very hungry but have no money so when I saw the Challenge posted outside about Fifteen Burgers in 20 minutes I was overjoyed! I'm very happy and Excited, by the way I'm Jackson Luis Caster, makapal ang kilay pero Gwapo ako...Ako yung Tipong makalaglag panty kapag nakita mo hahaha yabang ko ba?Well ganyan talaga pag gwapo diba.
Ibinigay na sa akin ng stuff ng Jollibee ang lahat ng burger na kakainin ko at inumpisahan ko na itong kainin at sa loob lamang ng 12 min ay naka 13 burgers na ako.
Ewan ko ba pero parang gulat na gulat ang lahat dahil sa kumakain ako pero wala akong pakielam sa kanila dahil busy ako sa pagkain ko.
Habang kumakain ako ay biglang may mga lalaking dumating madaming baril at sumigaw.
"HOLDAP TO!!!Ilabas niyo ang mga pera at alahas niyo kung ayaw niyong mamatay!"
Kabado ang lahat pero Wala akong pakielam Tsk!!Kumakain ako eh at hindi oras ng trabaho ko ngayon kaya libre silang Mangholdap basta hindi nila gagalawin ang pagkain ko
Lumapit sa akin ang isang lalaki na malaki ang katawan at kalbo!
"Hoy ikaw,hindi mo ba kami narinig ang sabi namin HOLDAP TOH!'
"Oh, then what will I do?"
"Huh!ng aasar ka ba o sadyang tanga ka ang sabi namin Holdap toh kaya ilabas mo ang mga pera mo!"
"Ah Ganun ba,Well sorry I don't have"
"Sinungaling ka!!!"
Sinapak niyo ako pero hindi niya ako tinamaan,paulit ulit niya akong sinasapak ngunit miisa ay walang tumatama habang ako naman ay umiiwas at kumakain lamang ng burger.
"Itigil mo na ang pag takbo at Pag-iwas Huwag kang-"
"Wait I don't want a fight,I just want to eat"
BINABASA MO ANG
Police Story 2: Back at School (Romantic Comedy Action Story)
Teen FictionJackson Luis Carter he is a police man who know how to do Martial Arts Meron siyang isang mission na alamin ang nagagandap na kasaman sa isang napakagandang private school Shaira Jhane Watson isang babaeng estudyante,Jackson was in trouble noong o...