Date

266 11 0
                                    

Chapter 37

Jackson POV

The truth is that Michael and I were just here at a nearby Fast Food Chain malapit sa university nila Shaira and Alice. Pinanood lang namin sila na pumasok ng school kanina nang hindi nila alam. Napapangiti na lang ako kanina masaya na sana akong pinagmamasdan siya kaso paglingon ko naka kita ako ng fast food chain at dahil naka kita ako ng Fast food chain ay Nagutom ako at dahil nagutom ako Kakain ako hehehehe!

"Don't worry treat ko kaya kumain ka lang" sabi ko kay Michael

"Wow for the first time nanlibre si Best friend Ganda mood mo?"

"Sino bang hindi gaganda ang mood dun eh sumakay siya sa motor ko." naka ngiting sabi ko habang iniisip si Shaira

But Michael's eyes narrowed as if he didn't want me to courting with Shaira

"Sure ka ba best friend,ayun ang liligawan mo eh mukhang manliligaw ka pa lang under ka na eh paano pa kaya pag asawa mo na baka Katulong ka na, I think you should change your mind?"

"Hoy Di ako under huh"!

"Oh sige nga,Kung sakaling maging asawa o girlfriend mo siya, Paglalabahin o pagagawain mo ba siya ng gawaing bahay?" Tanong ni Michael.

"Syempre hindi, dapat ang babae inaalagaan, minamahal at tinuturing na prinsesa." sabi ko.

"Under ka nga!" hindi makapaniwalang sabi niya

"Hindi nga!" sigaw ko at napansin kong nakatingin sa akin yung mga tao.

What are you looking at?! I don't like everyone staring at me! it pissed me off huh!Tapos isa pa tong kulogo na ito nang aasar ata under ba ako! Kaltukan ko kaya tong kulogo na ito!

"Eh bakit galit ka?!" Pang aasar niya

"Hindi nga ako under!" Inis ko na sabi ko pero nang dalhin na ng stuff ng fastfood chain ang mga inorder namin ni Michael.

Nangnining-ning ang mga mata kong nakatitig sa 4 Veganbuggers and 2 chicken rice na inorder ko para sa akin lang. ' Wow, singapore's food is very amazing dammit! I can't wait to taste it!'

"Ikaw talaga,mukha kang pagkain di naman tumatataba!"

"Well..." sabi ko at agad na sinubo ang burger, kinamay ko na ang kanin at manok dahil...you know nakakatamad gumamit ng kutsara "Ikaw, bakit ayaw mo pa umamin kay Alice na mahal mo siya, ano na totorpe ka ba!?"

"Hindi noh, humahanap lang ako ng tyempo para aminin"

"Ok sabi mo eh Basta Hindi ako under tapos!"

"Pero Di ka talaga under?" Pang aasar niya pa

"Hindi nga!" Inis na sigaw ko at tinawanan niya ako

"Relax, galit na galit? may Regla ka ba? Nang aasar na sabi niya at tinignan ko siya ng masama.Oh Sige Bago mo pa Wasakin ang Guwapo kong mukah pupuntahan ko na ang Motor natin Galit ka na eh hahaha

--

"Ano nga palang balak mo sa Date niyo?" Tanong ni Michael habang Nag dra-Drive kami pabalik sa school nila Shaira.

I smiled at his question and I remembered the place here that I had searched for, a place where I could introduce to her who Jackson Luis Carter really is.

"Ipapakilala ko sa kanya ang parte ng sarili kong hindi niya pa nakikilala" sagot ko

"Huh?Anong ibig mong sabihin?"

"Hindi ba mas magandang mahalin niya ako kapag kilalang kilala na niya ako?" sabi ko at tumango si Michael. "Kilala na niya ako bilang police, pero bukod doon wala na siyang alam tungkol sa akin, kaya ipapakilala ko naman sa kanya yung ako na hindi niya pa nakikilala"

Police Story 2: Back at School (Romantic Comedy  Action Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon