PAGDATING nila X at Jham sa Italy ay agad nakipagkita ang binata sa CEO ng JEM company. Dahil gusto niyang matapus agad ang trabahong sadya kaya sila nadoon ng nobya.
“Misis.” Tawag ni X sa nobya na agad napaangat ang mukha. Nakaupo ito sa ibabaw ng kama habang seryosong nanonood ng TV. “Hey! Kumusta ang business meeting mo?” Tanong agad sa kanya ni Jham.
“It’s fine. Madali namang kausap ang CEO ng JEM company.” Sagot nito. “I see.” Agad inilahad ni Jham ang dalawang kamay. Kaya napailing si X sabay sampa niya sa kama at napangiti.
“Sabi ko sayo e. Kaya mo yun.” Anito sabay yakap kay X at isinubsub niya ang mukha sa dibdib ng nobyo. “Anong pinapanood mo?” Maya ay pag-iiba dito ni X ng tanong.
“Uhm! Yan. Palipat-lipat ako ng channel pero wala akong makitang magandang palabas.”Sagot nito na bahagyang lumingon sa nakabukas na TV. “Ganun ba. Di ako na lang ang tingnan mo Misis.” Pilyong turan sa kanya ng nobyo.
“Mabuti pa nga.” Pagsang-ayun nito. Kaya agad siyang kinabig ni X at kinubabawan. “What?” Natatawa nitong tanong sa nobyo.
“Nothing. Tinitingnan ko lang ang magandang mukha ng Misis ko. Kung pwede ko lang ipagsigawan sa buong mundo how lucky I’m to have you in my life, i’ll do it right now.” Anito sabay haplos niya ng mukha ni Jham.
“Ayaw kung ipagsigawan mo ako sa buong mundo. Dahil magiging marami ang magkakagusto nun sa akin. Eh! Ang gusto ko ay ikaw lang at ikaw ay akin lang.” Anito.
“Hmmm.....at wala din naman akong balak na bigyan sila ng chance para magkagusto sayo. Dahil i-assassinate ko ang mga two balls nila.” Anitong kinatawa ni Jham. “Baliw ka talaga.” Naisatinig ni Jham sabay pulupot niya ng dalawang kamay sa batok ng nobyo. Kaya bigla itong bumagsak sa kanya.
“Mister, anong ginagawa niyang ano mo?” Tanong nito sabay kagat ng pang-ibabang labi ng maramdaman niya ang tila gising na sandata ng nobyo. “Nothing, Misis.” Pilyo nitong sagot.
Maya’t maya ay ginawaran ni X ng halik sa labi ang nobya. Nakapuot naman ditong nakamata si Jham ng halikan siya nito ng tila tinatakam lang siya ni X. Padampi-dampi kasi sia kung halikan nito sa labi.
Dahil nahalata ni X ang inis sa mukha ng nobya ay natawa siya ng lihim. Kaya agad niya itong siniil ng halik sa labi. Agad naman itong tinugon ni Jham. Kaya mas lalong pinalalim ni X ang palitan nila ng halik. Hanggang sa kapwa sila nadadarang sa mainit nilang palitan ng halik habang abala ang kamay ni X sa paghaplos ng katawan ni Jham.
Habang patuloy ang palitan nila ng halik ay abala naman ang mga kamay nila sa paghubad ng mga suot nilang mga damit. Hindi nila namalayan ay kapwa na pala sila hubo’t hubad.
Ng maghiwalay ang kanilang mga labi ay kapwa nila habol ang hangin. Makalipas ang ilang segundo ay pinaghahalikan ni X ang buong mukha ng nobya papababa sa leeg nito ng pino. Ng bumaba ang halik ni X ay nagpadausdus ito sa dalawang nagmamalaking dibdbib ni Jham. Halos wala siyang sawang panggigilan ang dalawang mayayamang bundok sa kanyang harapan. Salitan kung isubo ito ng binata na tila uhaw sa katas ng ina.
Ang isang kamay naman ni X ay pinagapang niya ito pababa sa paanan ng hita ni Jham. Kung saan matatagpuan ang naglalawang kweba na siya lang ang nakakakita.
Awtomatikong kumawala ang ungol sa labi ng Jham ng haplusin ni X ang bahaging nasa pagitan ng mga hita niya. Hinagod ito ng isang daliri ng binata ang naglalawang bukana ng lagusan nito.
“Hmmm.....aaahhhh!” Halinghing ni Jham ng simulan itong hagurin ng kamay ni X ang kaselanan niya. Maging ang palad nito ay humagod narin at bahagya pa nitong tinukso-tukso ang linya ng kaangkinan ng nobya. Kaya hindi niya maiwasang hindi mapaliyad. Nagsisimula narin iyon mamasa-masa.
BINABASA MO ANG
You Belong With Me(Completed)
Random"I don't care of anything because you are the most precious one for me. I love you."-Alexander 'X' Javier II(GSB-2)