Chapter 12

17.5K 514 13
                                    

WARNING:Ang pahinang ito ay hindi angkop sa mahina ang pang-unawa. Dahil sadyang "fenk" ang utak ni writer.
.
.
.
.
.
MATAPUS ang mainit na tagpong namagitan kina X at Jham ay hindi namalayan ng dalaga na tangayin siya ng antok. Mataman naman siyang pinakatitigan ni X habang natutulog ito. Hanggang sa maalala ni X ang binili niyang white diamond ring. Agad niya iyon kinuha at maingat niya iyon sinuot sa kamay ng nobya. Hindi naman siya nagkamali at tama ang size ng singsing sa kamay ng nobya.

Lumipas ang oras habang tulog parin si Jham ay maingat niyang kinuha ang tawagan. Agad niya itong binuhay matapus niyang patayin ito kanina. At hindi pa man niya ito nailalapag ay bigla naman itong tumunog. Kaya agad niya itong sinagot.

"Kuya, nasaan kayo?" Boses ng kapatid ni X na si Alexandra. "Nandito sa room namin ni Jham. Natutulog kasi siya. Bakit nasaan si Ale?" Maya ay tanong nito kay Alexandra.

"Masakit daw ang ulo niya kaya magpapahinga muna. Kuya, nagugutom na ako." Anitong kinatawa ni X.

"Okay! Okay! Nasaan ka ba at tatawagan ko ang secretary ko ng masamahan ka niya kumuha ng makakain mo?" Naiiling na tanong dito ni X. Kapag nagugutom na talaga ang kapatid niyang si Alexandra ay daig pa ang bata. Kain ng kain e hindi naman tumataba.

Matapus makausap ni X ang kapatid niya ay nakisuyo agad siya sa kanyang secretary na samahan si Alexandra sa pagkuha ng makakain nito.

"A-alexander." Namamaos na tawag sa kanya ni Jham. "Yes! Nandito lang ako, Misis. Nagugutom ka na ba?" Tanong nito sa nobya. Nakapikit ang mata nitong tumango bilang sagot. Kaya agad na tumawag ng room service si X para magpahatid ng makakain nila.

"Kumusta ang pakiramdam mo misis?" Kakamot-kamot na tanong ng binata sa kanya.

"I'm fine. Medyo masakit lang ano ko," tila hindi nito alam ang sasabihin. "Ang v*g*** ko. Hindi ko alam na masakit pala." Anito ngunit ang mukha niya ay pulang-pula na dahil nahihiya siyang banggitin ang maselang bahagi ng katawan niya.

Agad naman siyang hinalikan ni X sa labi. "I'm sorry kung nakakaramdam ka ngayon ng hapdi dahil sa long banana ko." Ang nangingiti namang ani X. "Baliw ka." Ani Jham sabay tampal niya ang balikat ng nobyo.

"Baka hanapin nga pala tayo ng mga kapatid mo?" Maya ay ani Jham kay X sabay bangon nito at sandal sa headboard ng kama. "No worries, sinabi ko kay Alexandra na natutulog ka. At si Ale daw ay nagpapahinga sa kwarto niya." Sagot nito sa nobya.

"I see." Sagot nito. "Mister, magsisimula ka na naman dyan." Kunwari ay sita nito kay X ng gumapang ang kamay ng binata sa dibdib niya at hinaplos niya iyon ng marahan.

"Hmmmp....what misis?" Pilyo nitong sagot. "Baka mawili ka sa kakahimas mo niyan." Anitong nagsisimula na namang mabuhay ang dugo niya sa katawan.

"It's not a bad idea, because all of this is only for me." Saad nito sa dalaga na muling hinalikan ang dibdib ni Jham. "Uh! Ooohhh....M-mister." Kumawala ang munting ungol sa labi ni Jham ng kagat-kagatin ni X ang tuktuk ng dibdib nito.

"Misis." Tawag nito sa nobya habang hinahalikan niya ito paakyat sa leeg ng dalaga. "Hmm-mp!" Bawat madaanan ng labi ni X ay tila nag-iiwan doon ito ng bulta-bultahing kuryente . Ang nasa gitnang hita ni Jham ay nagsisimula narin itong mamasa-masa.

"I love you, Misis." Ani X habang kinagat-kagat nito ng mahina gamit ang labi ang punong tainga ng nobya. "I love you, too, Mister." Sagot naman nito sabay pulupot niya ng isang kamay sa batok ng nobyo.

Makalipas ang ilang menuto ay bigla silang nakarinig ng katok mula sa labas ng pinto. Kaya natatawang pinahiga ni X ng maayos si Jham at kinumutan niya ito bago siya tumayo. Nakasuot lang siya ng boxer short at black sando. Agad nitong binuksan ang pinto.

You Belong With Me(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon