Prologue

13.8K 197 7
                                    

"Third person"

"Katarina ,kyuske
where are you"

"He he. Find me mama?"

"Kata wag kang ma ingay makikita tayo ni mama" sabi ng kuya ni princess

"Hehehe Sorry twin" sabi ni katarina
Nag tataguan sila na mag INA
Nag lalaro sila.

8years old palang non si Katarina
Mabait na bata,masayahin,at ma pag mahal.
Si kyuske 8years old din mag kambal silang dalawa
katarina her eyes is Dark pink katulad sa mga anime at si kyuske naman ay Blue eyes as in blue blue talaga.

[Author:imagine nyo na lng po ...yan na isip ku ei hehehe]

Pero isang Gabi, may madogung pang yayari.

"Katarina,follow me you need to hide" tarantang pag ka sabi ng kanyang ina

"What happened mama?is something wrong?

" nothing!but always remember we loved you,mahal na mahal ka namin ng papa mo, kung ma ka uwi na si kyuske dito sabihin mo mahal din namin sya" ma iyak na pag sabi ng mama Nya

Kiniss Nya si katarina sa forehead Nya pati din si papa Nya.

Umalis na sila ng dalwa at na iwan si katarina sa cabinet sa kwarto Nya..

*bang bang bang*

Merong narinig si Katarina na putukan ng mga baril,mga sigaw ng mga tao sa loob ng bahay nila.

Gustong lumabas ni princess kaso lng mukhang di Nya kayang buksan ang cabinet...

A few minutes... Mukhang galit si princess at nasira Nya ang cabinet... Sa di maka paniwala ng ginawa Nya...

Merong itim na aura na bumabalot sa loob ng katawan nya.at sa di ina asahan yung mata nya noon ay dark pink ngayun ay pulang pula na..

tumakbo sya pababa ng hagdan at nakita na lang nya ang kanyang mga magulang na naka handusay at na liligo sila sa sariling dugo nila..hindi ma intindahan kung anung nararamdaman ngayun ni katarina.. halung lungkot.. at puno ng galit sa mga mata nya...

"mama,papa" mangiyak iyak na sabi nya, pa ulit ulit ni ni kata ang pag tawag sa magulang nya..

"katarina!!" tawag nang kambl ni katarina sa kanya.. na gulat si kyuske sa nakita nya..

"kata,a-anung..*snif* n-nang-yari dito?" tanong nya kay kata habang umiiyak..

peru di pinansin ni Katarina si kyuske
nagulat na lamang si kyuske sa mga pananalita ni katarina ang cold,parang di sa oras gusto nya pumatay nang tao.. suddenly the black aura,show up again. at nagulat si kyuke peru di nya makita ang mata ni kata na pulang pula dahil naka yuko lang sya..

"They we'll be pay for this,what they did to you mama and papa..! Mag pakasaya mo na sila ngayung araw na to...humanda kayo makikita nyo..pag babayaran nyo ang mga ginwa nyo sa magulang Ku" sabi ni katarina na puno ng galit..

[Hello.. po medyo boring yung prologue.. sana magustohan nyo po ang ginawa kung story..😊😊😊]

The Revenge Of Gangster PrincessWhere stories live. Discover now