CHAPTER 28 "CHILDHOOD FRIEND"

1.9K 43 2
                                    

"THIRD PERSON'S POV"

meron dalawang mag kambal na nag lalakad ng my na pansin silang Bata na mag kasing edad lang nila at umiiyak,Kaya nilapitan nila ito.

"Hey! are you alright?" Tanung ng Batang babae

"*Snif* No *snif*" sagot ng Batang umiiyak

"Why are you crying?what happened?" Tanung naman ng isang batang lalaki.

"*Snif* there are two kids that they want to get my toys,they hurt me because I didn't give it to them." Sabi niya at mas umiiyak pa ito.

"Psh. It's just only a toy." Sabi ng Batang babae.

"It's alright, don't cry.wait where's your mom and dad?"  Tanung ng Batang lalaki.

"They are not here, only my Butler and me.i don't have any friends." Malongkot na Sabi ng Batang lalaki na umiiyak kanina.

"Don't worry you can be friends with us, right twin?" Masayang tugun ng Batang lalaki.

"Yeah" tipid na sagot ng Batang babae.

"Really? Thank you." Masayang tugun nito.

"Yup and your welcome,by the way I'm Kyuske and this is my twin Katarina." Pag papakilala ni Kyuske.

"I'm Yahiro nice to meet you." Sabi Niya sabay ngiti labas ngipin nito

"Nice just smile." Sabi ni Kyuske at ngumiti ito.

"Yeah.friends?" Tanung ni Yahiro sabay lahad ng Kamay niya sa dalawa.

"Friends." Sabi ni Kyuske at nakipag shake hands ito.

"KATARINA/KATANA'S POV"

Kakauwi ko lang ng bahay and I'm still confused what I saw it.si Yahiro ba talaga Yun?pero pa Anu? impossible na nabuhay siya.bakit Yahiro? Anu ba talaga?.madaming tanung sa aking isipan.damn it.

11:00pm na pala ng napatingin ako sa relo ko.kaya napag disisyonan ko nang umakyat sa taas.nang mapahinto ako sa harapan ng kwarto ng kambal ko.

Binuksan ko Ang pinto ng kwarto niya pero wala siya dito.kaya lumabas na ko ya kwarto niya at punmunta  na ko sa kwarto ku at na tulog na.

NEXT MORNING

Andito na kame sa school at nag lalakad pa puntang room namin,ng makarating diretsong na upo sa upuan at sinaltak ang earphones sa tenga ko.

Ang iingay kasi dito sa loob.kala mo naman nag titinda dito.research namin ngayon at mamaya ipapasa Ang video namin kay Prof.

Napatingin naman ako sa kambal ko na ang lalim ng iniisip niya habang nakatingin sa labas ng bintana.baka iniisip niya siguru ang nang-yari ka gabe...tsk Ang gulo..

"Ang gwapo pala nila no." Sabi ni fiona Habang kinikilig ito ng makita ko siya.

"Oo nga girl,Ang gwapo ni grimmer." Christal

"Mas gwapo si Venom." Ayesha

"Hindi.mas gwapo ni Viper." Nathalie

"Hoy Ang iingay niyo naman." Jax said na iirita pa ito.

"Pwde jax manahimik kana lang pwede?" Sabi ni Christa sabay irap nito.

"Psh." Jax

"Di hamak na mas gwapo ako sa kanila." Lux said

"Ang hangin talaga." Fiona said

"Pa pansin ka talaga no ? Patolan na Lang Kaya Kita." Lux akmang babatokan Niya si Fiona.

The Revenge Of Gangster PrincessWhere stories live. Discover now