[author:yan po si katarina imagine nyo na lang po na dark pink yung mata nya mahilig po sya sa hair color... iba't ibang clasi nang kulay..continue reading]
"KYUSKE Pov"
6:00Pm
kakatapos ku lang kumain ng dinner ko..ay pumasok na ku sa kwarto at nag half bath,dahil mamaya ay pupunta ako sa Secret Underground namin...peru di alam ni manang rena di na lang aku nag pa alam.. baka di nya ku papa alisin alam nyo na..pag ka tapos ku mag half bath ay nag halukat na ku nang ma iisuot ku..
hmmm anu kaya..hanap dito..tsk.
hanap doon..tsk
anu bato lahat na lang ng gamit ku ang astig lahat na lang gusto kung susuotin.. hahaha..
halukat at ayun...
may na kita na ku...
[author:ya po yung susuotin ni kyuske,imagine nyo na lng po na naka mask sya na kulay black din... continue reading...]
nang makatapos na ku mag ayos ay.. lumabas na ku ng bahay buti na lng di aku na pansin... at sumakay na ku sa big bike ku..
at umlis sa mansion mga ilang minuto ay naka rating na ku sa underground..
shiit..
napa mura aku panu ba kasi ang babaho ng madadaan mu.. base sa nakita ku mukha silang mga bronze takte.. at aadik nila ah..at sawakas naka alis na din aku..puta di ba sila naliligo?? amuy alak pa at mga usok ng sigarilyo..umakyat na ku sa taas para maka upo na din aku...by the way kilalA ku di mga guards syempre kilala din nila aku kaya nga na ka punta aku sa taas peru di nila alam kung sino tlaga aku..habang nanood aku nang away... parang may na papasin aku my tumitingin sa bandang kaliwa ku dalwa sila.. peru binaliwala ku na lang..pag patuloy ang panonood ku sa mga bronze .. they making a dirty game.. tss..
"the knights is win black swan is lose,who's next to deafet the knights?"
sabi nag sasalita sa microphone.. tsk tsk kawawa naman yung na talo na ka hadusay na lamang sa battle field...base na kita ku 40members ang knights....*evil smile*
tumalon aku mula sa itaas pababa papuntang battle field..and perfect landing..with matching pamulsa pa...nagulat ang mga tao sa ginawa ku tss..
YOU ARE READING
The Revenge Of Gangster Princess
AcakThe girl she wants to revenge, Dahil sa pag patay sa kanyang mga magulang. Her name is Katarina Hayashi She is so cold,emotional,serious,blanko sa mga mata nya makikita mu sa mata Nya, and Dark Side. and DEMON EYES