"JAX's POV"
Hi readers my name is jax 19 years taga makati *tugs*tugs* hahaha joke lang na taga makati ako.ang totoo niyan but i'm from taga canada ako pero dito ako nag aral nung mag high school ako.And i'm a friend of ace the part of black knights.
I'm here at my room watching movie
I'm so tired to hang out to bar.nawalan ako ng gana sa kaka isip kung sino ang tumapun sa mga bangkay ng dalawa.Sino naman kaya ang gumawa sa kanila imposible naman ang black gang dahil ka groupo nila yun.
aish....Ang boring talaga wala naman akong ganang pumunta ng underground.
*ring...ring....ri---*
Napatingin naman ako sa phone ko Ng tumunug ito.
Calling Nathan......
"Yo."
"Hey!dude bat wala ka dito himala,anu ? Solve na ba ? Hahaha!" Nathan
"Ulol.! Tinatamad ako ngayon." Ako
"Hahaha!! Ayaw mo talaga?madami pa na mang chicks dito." Sabi niya
"Next time na lng dude" Sabi ko enend Ang call.
At nilagok Ang isang can beer at tumayo.at pumunta sa misa tingin tingin Ng mga updates tungkol sa underground,meron kasing website Ang underground kung saan malalaman mu Ang lahat nang-yayari except sa going owner Ng ground.
sa pag kaka Alam lng namin Kasi si light Ang nag mamange ng ground di nga sinabi Kung sino di rin niya dw Alam.
Pag ka open ko Ng website,nakita ko ang tungkol sa pag ka talk ng mga black gang Laban samin.At meron pa Kung na kitang isang updates....
~The new member of Black Knight katana and kasuke~
What!!!Teka di naman namin sinabi na bago naming member pinag tripan lang sila ng mga Black Gang.buti na lang na talo parin namin sila.Sroll lng aku ng may Isa pa kung nakitang dalawang taong my picture at tiningnan ko Ito.
~The unknown person behind the mask Who was defeated more than 50 members of Knights he's Code Name DARKNESS And another one The Girl also behind the mask.~
Sino naman kaya tong dalawang to? Mga bagong sulpot sa underground at Hindi kapani paniwala na talo ni darkness Ang 40
members Ng Knight.that was so amazing how did he do that?At sa pag kaka.alam ko meron ding dalawang naka mask sa underground puro code name lang din Ang mga names nila,di lang sila dalawang madami pang iba.pag katapos Ku mabasa Ang mga updates na tulog na ko.
NEXT DAY........
"ACE POV"
*Kring..... kring....kring...*
I woke up when I heard my annoying alarm clock rings.Damn so noisy I look at my clock it's already 6:30 in the morning.maaga pa naman dahil 8:00 pa ang time ko.
Bumangun na ko sa pag kakahiga at naligo na After wards bumaba na ko para makakain ng breakfast pag karating ko ng kitchen di ko pa na abotan Ang kambal ko dito.
Where is she now? Himala di siya maagang nagising.lagi yang maagang nagigising pag my pasokan. it's almost 7:30am di parin siya bumababa.
After 5minutes I heard some footsteps running near to me and I saw her hinihingal pa.
"Tara na kuya malalate na tayo." "She said
"You don't want to eat your breakfast?." I ask her
YOU ARE READING
The Revenge Of Gangster Princess
RandomThe girl she wants to revenge, Dahil sa pag patay sa kanyang mga magulang. Her name is Katarina Hayashi She is so cold,emotional,serious,blanko sa mga mata nya makikita mu sa mata Nya, and Dark Side. and DEMON EYES