Next Day........
"KATARINA/KATANA's Pov"
Tanghali na kong gumising dahil sa tinatamad akung pumasok,di naman ako na pagod sa pakikipag laban ka gabe.mamaya aalis kaming tatlo bibisitahin namin daw si ace.
Iwan bat pa ko isasama tumulong ba ko ? Wala di ako tumulong nag kamali kayo nang pag babasa.
But,magaling sila ha.pero ky ace bat parang nag iiba ang aura niya?whats wronvg with him? I thought he was the same as of me.
Nanaliksik ang mga mata niya..tss.. bakit ko ba iniisip yun? Di ko naman ka anu anu.
*tok...tok..tok...*
Someone's knock my door at sino naman yun istorbo.bumangun ako sa pag hihiga ko at umayos ng pag kaka upo.
"Come in" i said with a board voice
Pag bukas ng pinto-an nakita ko naman ang kambal ko na may dalang dalang isang tray na may pag kain.
Yan ang gusto ko sa kambal ko ang bait bait kahit hindi maganda ang pag trato ko sa kaniya minsan,pero mahal na mahal ko yan.
"Kambal oh, gatas at sandwich di ka kasi nag breack fast kanina." Oh di ba kita niyo na,pag di ako nag kumain ng breakfast ko.pinapakain niya ko kahit malapit na mag lunch.
Ang tupak naging kuya ko minsan."Thank you twin" i said with smiled to him at kinain ang dala niyang pag kain.
"you know what twin---"
"Di ko pa alam anu ba yun?" Pa mamaktol ko
"Anu ba kambal di pa ko tapos nag sasalita kana agad jan.tsk"
"Hahaha ok ok sorry"
"Mas maganda kung ganyan ka palagi tsk." Sabi niya napa poker face naMan agad yung mukha ko
"Sayo ku lng to pinapakita ang pagiging masayahin ko kahit masakit tanggapin ma aalala ang nakaraan" i said na my halung glit at lungkot.
"I know" sabi niya sabay yakap di ku ma pigilang lumuha tuwing na aalala ko ang trahedya.
"Ang drama nang kambal ko(sabay path as head ko) kumain kana nga wag laging na gugutom (sabay kiss sa forehead ko)." Pina tuloy ku naman ang pag kain ko.
"Nga pala kambal pag ka tapos ng lunch,bibisitahin natin si ace." sabi niya
"Bat pa ko isasama niyo? " Tanung ko sa kaniya
"Para bisitahin yung manliligaw mo kawawa naman kung di mo siya bibi----araay!!aaraay!!.bakit ka na mamatok jan" Reklamo niya.
"Anung pinag sasabi mo jan na man liligaw ko siya?.di ko yon manliligaw."
"Hahaha joke lang kambal kaw naman di ma biro." Tawa niya i gave him a death glare.
"But,they are amazing.di na ko mag tataka kung bakit sila ang pinaka mataas sa rank." Kyuske
"Kahit mag isa lang ako Don kaya ko silang itumba." Sabi ko
Ang dali dali nilang talunin parang mga bronze lang sila tsk.bakit nasa gold sila??well i don't care for that.
"Na pansin mo ba si ace kambal parang nag iba yung aura niya ka gabe." sabi ng kambal ko na my iniisip.Napatingin naman ako sa kaniya.
"kulang nalang katulad ka niya oh pakiramdam ko lang yun ce----"
YOU ARE READING
The Revenge Of Gangster Princess
RandomThe girl she wants to revenge, Dahil sa pag patay sa kanyang mga magulang. Her name is Katarina Hayashi She is so cold,emotional,serious,blanko sa mga mata nya makikita mu sa mata Nya, and Dark Side. and DEMON EYES