"KATARINA/KATANA's POV"
"Wake up twin sis.Rise is shine" i covered my eye's ng biglang buksan ni kyuske ang curtain sa bintana habang ginigising niya ko.
"What time is it kuya? I'm still sleepy." Tanung ko sabay taklob ng kumot dahil inaantok pa ko.matagal tagal pa siya bago sumagot...
"7:00am.kaya bumangon kana diyan." Sabay hatak ng kumot sakin kaya napabangun na lang ako sa ginawa niya.bakit ang aga aga niya kong ginising?.
"Bakit ba kasi.ang aga aga pa nga.." Inis na tanung ko sakaniya sabay balik sa pag kakahiga. anu nanamang trip nito sakin?
"Training." Tipid na sagot niya. training????
"WHAT??!!!!" napa bangun nanaman ako bigla nung sinabi niyang training.ako ba ay pinagloloko ng kambal ko.?
"You heard me twin."
"What? Training anung pinag sasabi mong training?."
"Training ceguro kambal para sa event sa school ata.?" Baliwang patanung na sinasabi niya sakin.
What?why would I? Why do i need to train myself.ok lang ba siya? Simula nung napunta kame sa japan nag training na kame doon.
"Bakit ba kasi?i don't need that kuya,i don't want too." Reklamu ko sakaniya.i don't have receive of he's responde.naging poker face ito at saka lumabas.oh no. Galit ba yun? Or nag tatampo nanaman?
Kaya ayaw ko na ganyan sakin ang kambal ko feel ko kasi mukha akong kawawa.hirap minsan ng kambal ko mag tampo.i remember that time na nasa japan kame.kasi di ako sumusunud sa lolo namin nung sinuway niya ako di ako nakinig kaya. Di ako pinansin nun after 1 week ata.
Kaya wala nalang akong nagawa kundi ang tumayo at dumeretso sa Cr saka naligo.pag katapos non ay bumaba na ko.i saw my twin he's eating now of his breakfast.but where is Everyone?.
"Where are they twin?." I ask as i sat down beside him.
"Upstairs gi-------
*bang* (sounds of broken christals)
"Waaaaahhhhhhh!!!"
"Come back here!!!"
Napatigil.sa pag sasalita ng kambal ko when we heard a loud sound of gun.kaya napatingin kame sa itaas kung saan doon ng galing ang putok ng baril.nong nasa hagdan pa lang kame i heard ayesha's voice
"Waaaahhhh!! Kuya tama nayan." Wait? What happened.dali dali naman kameng umakyat sa taas at pumunta sa kwarto ni ace dahil doon ng galing ang ingay nila.
"Takte Ace papatayin mo ba kame.?"
Ng maka lapit na kame sa pinto an we shock what we saw.What the hell???
"AYESHA BLOOD's POV"
We wake up earlier,for preparing our breakfast.Dahil gigisingin pa namin mamaya sila Kuya at Ate Katana para sa first training nila.hehehe Ate na itatawag ko sakaniya shempre soon to be girlfriend na yan ni kuya.
"Ako na lang gigising sa kambal ko." Pa alam ni Kasuke samin.
Sometimes i was thinking kung siya ang nakita ko sa underground parang siya si Darkness.but i don't bother that.i was too shy pag minsan kinaka usap niya ako.shempre sino hindi mahihiya dahil crush mo siya.its not just a crush i love him.
YOU ARE READING
The Revenge Of Gangster Princess
SonstigesThe girl she wants to revenge, Dahil sa pag patay sa kanyang mga magulang. Her name is Katarina Hayashi She is so cold,emotional,serious,blanko sa mga mata nya makikita mu sa mata Nya, and Dark Side. and DEMON EYES