"KATARINA/KATANA's POV"
(-_-') wengya naman tong Butler ko bat Ito pinili niyang ipasuot sakin? Mukha akong rarampa sa star ball akalain mo naman parang my kapares ka.
Anu bang clasing dress to ? Hinanap ko naman ang box Kung San may pangalan na The Worse Dress.! Eh (O_o)? Tang Ina talaga to.
"Kambal alis na Tayo." Sigaw naman ni kyuske ya labas
"Hindi ako bingi para sumigaw ka jan.!!" Sigaw ku din sakaniya
"Hindi rin ako bingi kambal.hahaha" pa balang niyang Sabi. Wengya to.
"Ma una kana." Sabi ko sakaniya
"Bakit naman?" Tanung niya.balak niya sanang buksan Ang pinto ng kwarto ko ng naka lock Ito.
"Sumabay kana Lang sakanila."
"Ok cege ." Sabi niya at umalis na Ito.
"Bahala na nga."
"ACE's POV"
Humiwalay mo na ako sa Manila dahil may tumawag sa phone ko.
"Oh,San ka pupunta ace.?" Jaden ask me
"Mag iikot lang." I said with a lie and I left them.
Nag hanap muna ako ng ma pwestohan ko para ma sagotin Ang tawag ni ma'am elesabeth sakin.
"How they are?" Bungad agad na tanung niya sakin ng masagot ko ang tawag niya.
"They are ok madam." I answer
"Remember,you better watch them.Even her" she said
"Yes madam."
"Excuse me madam, can I ask you.?"
"What is it?"
"Why did you want me to guard them?" I ask tumahimik Ito bago sumagot sakin.
"It's because they are important to me.just do what I said,are we cleared.?"
"Yes madam."
"I hung up now.i need to do something important." Sabi niya at na hung up na niya ito.
Kumuha mo na ako ng ma iinum na wine sa isang mga waiter dito nag lilibot Ng mapahinto ako sa nakita ko.
Parang nakatulala Lang ako ng Makita si katana.ngayon ko lang na pag tanto na Ang sinusuot ni katana ay my kapares Ito.tulad ko gulat na gulat din.
At tiningnan ko naman Ang suot ko.kaya pala sinasabi sakin Ng sales lady Kanina may kapares daw. *Smirk*
Let's just teasing her.even far away from here you can saw her how she cold hearted and cold eyes.
But why? She was deferent to her twin.? Papunta na ko sa kaniya Kita mo sa mukha Ang pag ka gulat parin niya.
"You want to escort you.?" I ask her because she is not comfortable to her dress.
"(-_-) no need I can handle myself." Sabi niya sabay alis
"Baka matapilok ka cege ka." Sabi ko sabay ngisi but she gave me a death glare.tiningnan ko lang siya mag lakad Ng......
"Katana watch out!!" Tumakbo naman ako para masalo siya agad.
Panu ba Kasi natapilok ba naman at nawalan ng balance kamuntikan mahulog sa pool.tsk tsk.
"See.ayaw pa kasi mag pa tulong." Sabi ko sabay baba sa kaniya.and I saw her face blushing.
YOU ARE READING
The Revenge Of Gangster Princess
RandomThe girl she wants to revenge, Dahil sa pag patay sa kanyang mga magulang. Her name is Katarina Hayashi She is so cold,emotional,serious,blanko sa mga mata nya makikita mu sa mata Nya, and Dark Side. and DEMON EYES