CHAPTER 23 "THE SHOCKED"

2.3K 54 11
                                    

"MANANG RENA's POV"

ilang araw na Kong hindi na ka balik sa bahay nang mga alaga ko dahil hangang ngayon kasi hindi ko alam kung anu ang katotohanan.meron akung ala-ala na hindi ko man lang alam.

Lagi na lang kasi merong bumabalik na alala sa aking isipan na hindi ko alam kung bakit.at bakit meroong kaming mga dala dalang armas,nung nakaraan nasa labanan kame pero bakit ako naka sali anu ba talagang gumugulo saking isipan?.

"Are you lost." Napatigil naman ako sa mga iniisip ko nang biglang may babaeng tumatanung sakin.isang babae basi sa nakita ko nasa 60 na siya at ang yaman na dahil sa mga kasuutan niyang damit at ang mga alahas niyang kumikinang.

"Ay hindi po ma'am " sagot ko sa kaniya

"Why are you here at this place? It's too dangerous." Sabi niyang my paalala.

"Wala lang po ma'am,nag lalakad lang kasi ako pa uwi ngayon." Andito kasi ako ngayon sa kanto kakatapos ko lang bumili nang makakain namin nang pamilya ko.

"Hatid ko na lang kayo" pag aalok niya sakin.

"Huwag na Po ma'am nakakahiya naman."

"It's ok.let's go.?" Pag aaya niya wala na Kong magawa kundi sumakay na lang sa sakyan niya..

"Asan ang bahay niyo ?" Tanung nito

"Deretsu lang ho at lumiko na lang kayo sa kanan." Sabi ko.pag karating namin nasa tapat na kami nang bahay ko.bumaba na ko. At biglang bumukas ang bintana nang sasakyan niya malapit sa driver seat.

"Salamat ho ma'am ." Pa sasalamat ko sa kaniya.

"Walang anu man rena layson." Na kangiti niyang sabi at umalis na sa kinagugulat ko.p-paanu niya na laman ang pangalan ko? Anu ba talaga bakit Hindi ko na na iintindihan ang situation ko merong naka kilala sakin na Hindi ko alam kung sino siya? Meron ba kapag Sabi sakin kung anu ang katotohanan.?

"CLIENT's POV"

"Fuck I can't hacked her even his brother." Singhal ni Duke habang totok sa lop top niya.

"Kahit anung gawin ko Wala paring results." Sabi din ni Ethan na ganun din Ang ginagawa.

"Who are they.?" Asking James

Where here of our hide out at hinahack namin ang dalawang bagong saltak sa demon evil academy.bakit namin sila hinahack? Para malaman namin kung sino sila dahil sa video na pinakita ni Misa samin.kung anung ginawa ni katana.

" anung gawin niyo Wala paring results ang lalabas diyan." Sabi ni Akira

"Puro ka lang Jan sat sat eh Kung tinulongan mo kame dito mas madaling matapos to." Wiston said

"Misa bakit hindi mo parin alam kung asan sila?" Tanung ko sakaniya kasi andito siya ngayun sa hide out.

"Hindi ko nga alam kahit anung gawin ko useless parin Ito." Sabi niya

"Asan na ba Kasi ang mag kapatid na yun ? Baka nasa paligid lang natin sila na di lang natin Alam." Nathasha said

"Kaylangan  na nating paslangin ang dalawang yun bago pa ma huli ang lahat." Sabi naman nito ni James

The Revenge Of Gangster PrincessWhere stories live. Discover now