- Mồ đà gú? Bồi thường? - Bang PD.
- Vâng thưa ông! Bên tôi đề nghị bên ông phải bồi thường cho bên chúng tôi.
- Tại sao tôi lại phải bồi thường trong khi đây là sự cố ngoài ý muốn chứ hả? - Bang PD.
- À về vấn đề này trong hợp đồng đã ghi rõ là nếu bên nào có tổn thất thì bên kia sẽ phải chịu trách nhiệm thưa ông.
- Thư kí Kim! Đưa hợp đồng cho tôi! - Ông Bang ra lệnh.
- Dạ dạ!
Thư kí Kim vội đi lấy bản hợp đồng ra đưa cho Chủ Tịch Bang.
- Ừm đúng là như thế thật nhưng trong này chỉ ghi là chịu trách nhiệm chứ đâu có ghi bên tôi phải bồi thường bằng tiền mặt đâu?
- À thì đúng là như vậy nhưng về mặt pháp lí thì chúng tôi có quyền quy định hình phạt cho bên ông.
- Nhưng tôi không theo pháp lí đấy thì sao hả? Anh làm gì được tôi? Plè! - Bang PD còn lè lưỡi lại làm thư kí bên kia tức sôi máu. Haiz đúng là chủ tịch nào nhân viên đấy mà. Thảo nào các anh lại ương bướng và ưa cãi lí như vậy.
- Ok được rồi! Bây giờ ông muốn tôi chịu trách nhiệm về cái gì trừ tiền ra?
- Cái này... tôi sẽ về hỏi Chủ Tịch bên tôi rồi quay lại sau.
- Ok! Bye! - Ông vẫy tay chào.
- Phù... - Bang PD thở phào nhẹ nhõm. - Cho gọi Taehyung vào đây!
- Dạ - Thư kí Kim.
Một lát sau, thư kí quay lại, Taehyung lẽo đẽo theo sau với khuôn mặt bí xị.
- Cháu có gì để giải thích với ta không?- Bang PD.
- Dạ không ạ! - Cậu cúi gằm mặt
- Cháu mới nổi tiếng chưa được bao lâu mà đã gây ra sự cố ảnh hưởng đến đồng nghiệp như vậy rồi. Haiz! Ta đương nhiên sẽ tin đây chỉ là sự cố nhưng các fan sẽ tin chắc. Khi được đăng tin lên báo, các trang mạng sẽ có biết bao nhiêu dị bản đây hả?
Bang PD cứ thế tuôn ra một tràng biết bao nhiêu thứ cậu sắp phải trải qua. Taehyung vẫn cứ cúi gằm mặt mà nước mắt cứ thế theo đà chảy xuống ướt sũng chỗ cậu đang đứng. Cậu khóc không phải là vì bị PD-nim mắng mà là vì cậu cảm thấy mình có lỗi với Bang PD, có lỗi với các anh, với tổ staff, với gia đình, với các fan yêu quý.
Sau khi giãi bầy bao nhiêu thứ trong đầu, Ngài Bang chợt nhận ra chưa tìm được phương pháp nên cho cậu ra ngoài. Taehyung chậm rãi bước từng bước đi ra ngoài với gương mặt đỏ bừng ướt đẫm nước mắt.
-----------------------
Về đến KTX, cậu đi tìm phòng để khóc. Vì Taehyung không có phòng riêng nên trốn vào trong toilet khóc ròng rã mấy tiếng đồng hồ. Có một điều là toilet không có tường cách âm nên tiếng khóc thút thít của cậu các anh đều nghe thấy hết.
- Thật sự để yên như vậy có sao không hyung? - Jungkook
- Thế chú mày còn cách nào khác sao? - Yoongi
- Chả nhẽ... em có nên đi thú tội không? - Jimin
- Đấy là cách duy nhất hiện tại và cũng là cách tệ hại nhất nhưng cũng là cách thật tâm nhất nhưng cũng là cách nguy hiểm nhất. - Hoseok vừa nói vừa vuốt cằm ra vẻ.
- Thôi đi! Mày nói thế thì nói làm gì? - Namjoon đập "nhẹ" vào đầu Hoseok.
- Thôi...thôi...thôi mọi người ơi! Tốt nhất bây giờ là chờ xem tình hình thế nào đã. Bây giờ nên theo dõi Taehyung thật kĩ! - Anh cả Jin lên tiếng.
-----------------------------
- Chúng tôi đã tìm ra cách giải quyết mà không cần bồi thường tiền. - Thư kí bên công ty của Minjae
- Cách gì? - Bang PD
- Cậu Taehyung sẽ phải đi gặp mặt Minjae để giải quyết riêng. Đây hoàn toàn là ý định của cậu Minjae mà chúng tôi không biết.
- Ok! Tôi sẽ bảo Taehyung đi giải quyết. Giờ thì cậu có thể về rồi.
- Được! Chào ông!
- Aizz! Cái thằng này ông đây còn trẻ nhá! Thư kí Kim! Cho gọi Taehyung đến đây! - Bang PD
Một lúc sau...
- Dạ thưa Taehyung đến rồi ạ! - Thư kí Kim
- Cho cậu ấy vào!
- PD-nim có chuyện gì không ạ? - Taehyung.
- Làm gì mà căng thế! Ta có chuyện vui cho cháu đây. Ta đã tìm ra cách giải quyết!
- Là gì vậy ạ?
- Cháu chỉ cần đến chỗ Minjae sẽ rõ!Anh không biết gì hết.
- Vâng ạ! Cháu xin lui!
Ra khỏi cửa phòng, Taehyung khẽ thở dài không biết Minjae sẽ đưa ra điều kiện gì đây.
--------------------------
Chap này chủ yếu nói về rắc rối nên khá ít cảnh tình củm mà mí bạn thích. Ahihi! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _Jjangssi
RomanceNhóm BTS chính là đang trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành nhóm nhạc có những bài hát và vũ đạo cực đỉnh nổi tiếng toàn cầu, sở hữu lượng fan đông đảo còn anti-fan chỉ đếm bằng đầu ngón tay. Nhưng đột nhiên, giám đốc Bang lại kết nạp th...