Chap 12 - Taehyung... cứu với!

2.9K 236 57
                                    

Chap này tặng bạn _-RN__ vì đã giựt tem nha!=))

*****

- Hả?! Chị... chị là ai vậy? - Taehyung cảnh giác lùi về phía sau nhưng càng lùi, cô gái kia lại càng lấn tới chỗ cậu.

- Em mới học Phổ thông thôi. Mà sao oppa lại sợ hãi khi gặp người yêu quý mình vậy chứ? - Vừa nói, cô vừa lại gần hơn, trên tay còn có một sợi dây thừng.

- Chị.. à.. em... cô định làm gì? Đừng lại gần tôi, không tôi la lên đó. - Taehyung rối loạn ngôn ngữ.

- Anh thích thì cứ hét thoải mái. Ở cái chỗ khỉ ho cò gáy này thì ai mà thèm nghe chứ? Mà anh thử nói xem, từ lúc nhóm các anh debut đến giờ, em đã làm tất cả mọi thứ, đã theo sát, đã ủng hộ các anh, ngay cả việc khiến đôi tay trong trắng của mình bị rướm máu em cũng đã thực hiện vì các anh rồi. Vậy anh cũng nên làm điều gì đó chứ nhỉ?

*****

Các thành viên hiện tại đang đứng ngồi không yên tại KTX. Các anh thực sự lo lắng cho cậu.

- Haiz... rốt cuộc là Taehyung cậu ấy đang ở đâu chứ? - Jimin sốt ruột, vò đầu bứt tóc.

- PD-nim cũng thiệt tình! Sao lại bắt mình ngồi ở nhà như vậy chứ? Có khác nào... thôi bỏ đi! - Namjoon bức bối không kém.

- Tại sao các anh cứ phải lắm lời như vậy nhỉ? Làm vậy đâu giải quyết được gì đâu. Bây giờ tốt nhất là giữ một cái đầu đủ tỉnh táo và đợi tin tức của Taehyung hyung từ Bang PD-nim. - Jungkook.

- Jungkook nói đúng đó! - Jin.

Dù đã có lời can thiệp từ maknae và anh cả nhưng những người còn lại vẫn không sao bình tĩnh được.

Chợt có tiếng người bấm chuông. Mọi người cử Jimin ra mở cửa. Bên ngoài là Bogum và Minjae.

- Hai người đến đây làm gì vậy?

- Không còn thời gian để nói chuyện đâu. - Bogum nói rồi đẩy Jimin sang một bên, mau chóng chạy vào trong cùng Minjae.

Hai người bước vào trước sự ngỡ ngàng của các thành viên trong phòng khách. Ánh mắt hình viên đạn của các anh như sắp xuyên thủng người phía trước.

- Tôi đến đây không phải để hứng đạn. Vào vấn đề chính nào. Tôi đã biết được chuyện Taehyung bị bắt cóc. - Bogum.

- Thì sao? Anh biết thì làm được gì? - Namjoon.

- Em và Bogum hyung đến đây hôm nay để hợp tác với các anh cùng tìm ra Taehyung hyung. - Minjae nói.

- Cậu thử nói ra xem nào? - Jin.

- Điều đầu tiên, Taehyung hyung bị bắt bởi một đám con gái, chứng minh được đây không phải là một vụ bắt cóc có đầu tư cao, và chắc chắn hơn nữa là đây không phải là vụ bắt cóc vì lợi nhuận. Nếu bắt cóc tống tiền đáng nhẽ ra họ phải gọi cho mình rồi chứ.

- Cũng phải. - Hoseok.

- Mà theo như mô tả của chú quay phim, em nghĩ nhóm người này chính là fan.

- Fan sao lại làm vậy chứ? - Suga.

- Đây là cấp độ bốn của fan, chính là sasaeng fan. Hiểu đại khái là fan cuồng quá mức đến nỗi có thể bất chấp làm tất cả mọi thứ đi. Nếu muốn biết thông tin chi tiết xin hãy liên hệ với bác Gu Gồ.

- À... anh đã nghe qua rồi. Nghe nói họ khá nguy hiểm đó. Mà Taehyung... biết làm sao đây? - Jin lo lắng.

Mọi người lại xúm lại bàn bạc một số chuyện gì đó với nhau một lúc lâu.

*****

Quay trở lại với căn phòng kia...

- Cô... cô định làm gì vậy hả? Bỏ tôi ra!

Mặc cho Taehyung giãy giụa, cô gái đó vẫn cố trói chặt cậu vào một cái ghế gỗ. Con gái con đứa gì mà khỏe thế không biết.

Hoàn thành xong công việc của mình, cô ta chạy đi tìm thứ gì đó. Nhân lúc sơ hở, Taehyung lập tức lấy ra một mảnh chai vỡ lúc nãy xô xát vô tình lấy được, cứa vào sợi dây, hy vọng nó sẽ đứt.

"Sắp được rồi... thêm chút nữa là đứt rồi." Taehyung's pov.

- Ôi đứt rồi!

Taehyung đã cứa đứt được sợi dây trói quanh mình. Len lén thử bước ra ngoài. Không ngờ, cô gái kia thực sự rất tinh, có thể nhận ra được cậu đang chạy trốn, lập tức quay lại túm lấy mái tóc vì mồ hôi mà bết dính lại của cậu.

Bị túm lấy bất ngờ, Taehyung mất đà mà ngã sấp mặt.

- Không biết là fan hay kẻ thù nữa. - Cậu nhìn cô ta bằng ánh mặt hận thù toé lửa. Taehyung thực sự ghét ai giựt tóc mình.

- Oppa định thoát khỏi em sao? Như vậy là không ngoan đâu à. Đương nhiên phải phạt.

*****

Mình xin lỗi bạn YoonTaeforever và mấy bạn nữa vì đã hứa hôm qua ra chap rồi mà không ra. Tại vì wifi nhà mình nó lại bị trục trặc và hôm nay phải đi học. Chap này toàn thoại thôi không biết có ổn không, dở ở chỗ nào thì nói cho mình sửa với.

[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ