Taehyung hiện đang đứng trước cửa phòng bệnh của Minjae nhưng vẫn không dám vào. Lấy hết dũng khí cậu gõ cửa.
- Mời vào ạ! - Giọng nói của Minjae truyền ra.
Taehyung nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào. Vừa bước vào, cậu đã nhìn thấy Minjae ngồi trên giường bệnh tươi cười nhìn cậu.
- Minjae à! Hyung xin lỗi! Vết thương còn đau không?
- Ôi không đau lắm đâu hyung! Đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn thôi mà, hyung đâu có lỗi đâu mà phải xin lỗi. - Minjae
- Nhưng hyung đến đây để chịu trách nhiệm mà. Bang PD nói là là anh phải đến đây để giải quyết với em á! - Taehyung
- Thực ra là em không bắt hyung phải bồi thường gì đâu nhưng công ty em bắt em phải ra điều kiện nên em phải lấy đại một điều kiện gì đó. - Minjae
- Điều kiện đó là gì vậy?
- Ừm... à hyung phải đến thăm em mỗi ngày trong khoảng thời gian em nằm viện.
- Ừ được thôi! Nhưng hyung tưởng em bảo em hết đau rồi chứ?
- Ừ thì em đã khỏi rồi nhưng phải kiếm cớ để được nghỉ í mà.
- Aigoo cái thằng nhóc láu cá này!
- Vậy là đã giải quyết xong rồi nhoé! - Minjae
- Bây giờ anh phải về báo với chủ tịch Bang đã. Bye nha! - Taehyung tươi tỉnh hẳn.
- Bye bye! - Minjae vẫy vẫy tay chào.
*****
- Bố Bang ới ới ới! - Taehyung hét to khi vừa vào đến phòng Bang PD.
- Ôi trời có chuyện gì mà hớn hở vậy? - Bang PD
- Ô hô hô! Minjae ra điều kiện bồi thường là con phải đến thăm em í mỗi ngày trong viện á.
- Thật hả?! Thế là tốt rồi! Taetae của chúng ta giỏi ghê! - Bang PD vừa nói vừa vuốt vuốt má của Taehyung
- Hí hí hí! - Cậu cười tít mắt.
Trong lúc đó, ngoài cửa phòng đang có 12 con mắt nhìn lén qua khe cửa và có 12 cái tai tiếp thu được những âm thanh bên trong.
- Cái gì vậy trời? - Hoseok
- Thăm bệnh mỗi ngày á?! - Jungkook
- Thằng nhóc đó đang thừa nước đục thả câu đây mà. - Jimin
- Thôi thôi mấy đứa à, như này là đã tốt rồi. - Jin làm bộ hiền hoà nhưng thực ra mặt đang nóng ran.
- Mố! Taetae sẽ đi thăm thằng nhóc đó mỗi ngày đấy! Bình tĩnh được sao? - Yoongi
- Theo như suy luận logic của mình, mình cho rằng thằng nhóc Minjae đang ứng dụng câu " Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". - Namjoon
- Ý anh là nhóc đó muốn cua Taetae hả? - Jimin
- Chứ còn gì nữa! - Namjoon
- Nhóc được lắm! Mấy anh đây sẽ không cho nhóc toại nguyện. - Tất cả đồng thanh.
*****
Sáng hôm sau, Taehyung vừa thức dậy đã có ý định đi mua đồ ăn sáng để ăn chung với Minjae. Cậu tung tăng tung tẩy VSCN thật nhanh. Xong xuôi, cậu định bước ra khỏi cửa kí túc xá thì bị Jimin gọi lại.
- Cậu đi đâu đấy?
- Tớ đi thăm Minjae á! - Cậu trả lời với khuôn mặt ngây thơ vô tội.
- Giặt xong đống quần áo này rồi đi.
Jimin nói xong thì ném cả mấy xô quần áo đầy cho Taetae rồi chạy vào phòng. Hiện tại cậu đang cảm thấy vô cùng oan ức vì bình thường cậu có giặt quần áo bao giờ đâu.
Thực ra là Jimin đã hy sinh giấc ngủ quý giá của mình để đọc truyện cổ tích cả đêm hôm qua. Anh nghĩ là các biện pháp hành hạ Taehyung sẽ ở hết trong đây nên cầy truyện thôi. Ai dè đúng là nhiều thật. Đọc đến truyện Tấm Cám thì Jimin mới nghĩ ra biện pháp giặt quần áo. Thực chất trong đó là nhặt đậu nhưng anh không có đậu nên đợi đến khi cậu giặt quần áo xong sẽ bắt cậu đi mua đậu luôn. Jimin thấy thật tự hào về bản thân.
Hiện tại, Taetae của chúng ta đang miệt mài giặt quần áo với ý định giặt nhanh để đi thăm Minjae. Nhưng đâu dễ dàng chứ, đống quần áo này là Jimin đi vơ vét của ông hàng xóm 9 năm không tắm mà.
Hì hục 5 tiếng đồng hồ, Taehyung cuối cùng cũng giặt xong đống đồ. Cậu mừng gần chết, hí ha hí hửng xách xô quần áo đi khoe chiến công với Jimin.
Jimin thấy hơi sốc nhưng vẫn giữ nét mặt bình thản, nhún vai nói:
- Ok! Xong rồi thì lọc hộ tôi chỗ đậu này đi.
- Hả?! Đậu đen đậu đỏ nhìn có khác nhau mấy đâu? Bố ai lọc được? - Taehyung trợn tròn mắt đầy phẫn nộ.
- Bộ cậu mù màu hay sao mà không phân biệt được? Không nói nhiều, làm xong muốn đi đâu thì đi. - Jimin.
- Huhuhu! - Taehyung mếu máo.
Nấp sau bức tường là 5 con người đang thầm cảm thán sự mưu mô của Jimin.
- Thằng này thâm thật! - Jin
- Em nghĩ hyung ấy nên đi casting vai mẹ kế. - Jungkook vuốt vuốt cằm tỏ vẻ tri thức.
- Không phải! Phải là vai hoàng hậu bị cướp chồng chứ! - Hoseok cãi lại
- Thôi thôi trật tự lại giùm cái đê! - Yoongi nghiêm giọng quay lại nhìn hai người đang cãi nhau.
-------------------------
Chap này viết đến đây thôi. Mình định viết thêm nhưng hết ý tưởng rồi. Mà mình cảm thấy càng ngày nó càng lạc đề kiểu gì í. Sắp tới mình phải thi 3 môn cực kì quan trọng nên sẽ ngừng đăng một thời gian siêu ngắn. Ahihi!<3
(Tặng ảnh nề)
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _Jjangssi
Lãng mạnNhóm BTS chính là đang trong thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành nhóm nhạc có những bài hát và vũ đạo cực đỉnh nổi tiếng toàn cầu, sở hữu lượng fan đông đảo còn anti-fan chỉ đếm bằng đầu ngón tay. Nhưng đột nhiên, giám đốc Bang lại kết nạp th...