Chap 14 - Taehyung... trở về

1.9K 131 16
                                    

- Này đứng lại! - RM hô to.

Tất cả chạy đuổi theo Kim Jack và em gái ở phía trước. Kim Jack dù bế Taehyung trên tay nhưng chạy rất nhanh. Chợt em gái của hắn dừng lại, gục mặt xuống, mái tóc nâu đậm loà xoà trước mắt che đi những giọt nước trong suốt thi nhau chạy trên khuôn mặt bầu bĩnh. Kim Jack khó kiểu quay đầu lại nhìn em gái, nhanh tay kéo cô chạy đi nhưng cô từ chối, cố kéo hắn đứng lại. Hắn khước từ định đẩy tay em gái ra.

- Anh còn định thế này đến bao giờ? Chính vì anh là anh trai em nên em mới đồng ý tiếp tay cho những việc làm điên rồ của anh. Nhưng thế này thì quá quoắt lắm rồi! - Giọng cô run rẩy.

- Sao? Em định từ bỏ? Định phản bội anh? - Hắn trợn mắt.

- Không! Em không bao giờ phản bội anh cả. Nhưng Kim Jack, anh nên vào quay đầu lại trước khi đi quá xa! Bắt một idol về để thoả mãn thú vui điên dại của bản thân hay ho lắm sao? Em sẽ nói với bố mẹ về chuyện này rồi cùng nhau trở lại bệnh viện nhé! - Cô mỉm cười.

- Không! Anh không trở về đó đâu! Không!!! - Kim Jack phản đối đầy kịch liệt. Hắn trở nên kích động, tay vò tóc, mặt trợn ngược, tự cào loạn xạ lên người.

Vừa kịp lúc, cảnh sát đến khống chế, áp giải hai anh em lên xe. Taehyung được Jin đỡ dậy. Anh hấp tấp cởi trói, bỏ chiếc khăn đang bị cậu ngậm chặt, nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán cậu.

*****

Taehyung từ từ mở mắt, hàng mi khẽ rung lên. Mùi thuốc sát trùng và căn phòng trắng xoá đặc trưng của bệnh viện chính là điều đầu tiên cậu cảm nhận được sau những ngày kinh hoàng trước đó.

- Em tỉnh rồi hả?

Jin vui vẻ bước vào, trên tay là một hộp cơm ba tầng. Anh đúng là có thần thái của một người mẫu. Vai rộng lại còn cao, chưa tính đến khuôn mặt đẹp không góc chết. Taehyung mải mê ngắm đến quên cả không gian lẫn thời gian. Ngắm lộ liễu đến mức người như anh Jin còn thấy ngại.

- Em ngắm anh dữ vậy? Chưa bao giờ thấy trai đẹp hoàn hảo sao? - Ngại ngùng chưa được bao lâu Jin đã bật lại chế độ mặt dày.

- Hả?! Ô anh... anh nói gì? Em không như thế! Em thích gái đẹp hoi nhé!

Taehyung chu mỏ lên cãi nhìn cưng chết khiến anh Jin không kiềm chế nổi, nhướn người qua véo má cậu. Lúc chạm vào được cái bánh bao trắng trắng mềm mềm ấy thì thích lắm. Anh không muốn buông ra luôn cơ mà xương cốt anh không cho phép anh nhướn người lâu như vậy được. Cộng với hai mắt chạm nhau hồi lâu khiến anh lẫn cậu đều ngại muốn chết.

Giờ thì Jin hối hận rồi. Nếu biết sau khi véo xong sẽ khiến bầu không khí ngượng ngùng nóng ran như lửa sắp đốt cháy cả cái bệnh viện này thì anh đã gạt bỏ mọi cám dỗ từ sự đáng yêu của TaeTae mà làm đúng phận sự đưa cơm mà anh em giao cho rồi.

- À Tae à! Hôm nay anh có làm cơm hộp cho em nè! Ngon lắm đó! - Jin gượng gạo đưa hộp cơm cho Taehyung mà không tự nhiên, hài hước như trước.

- Ờm... anh cứ để đó đi! Lát em ăn! Sắp đến giờ chiếu phim rồi, chắc anh không muốn xem mấy phim tình cảm sướt mướt đâu nhỉ.

- Ờ haha anh về đây! Ăn xong gọi Namjoon đến dọn nhé!

Thật ra Jin định ở lại xem phim tình cảm cùng Taehyung, cơ mà thấy nét mặt ngượng ngùng đỏ lựng kia của cậu anh cũng không dại mà ở lại, lao vào sự toả sáng ấy như con thiêu thân nữa.

Sau khi cánh cửa đóng lại, Taehyung thở phài nhẹ nhõm. Áp tay lên khuôn mặt nóng hừng hực của mình rồi di chuyển xuống trước ngực. Tim cậu đập mạnh đến mức tưởng như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy.

"Đây là cảm giác gì nhỉ?" Taehyung's pov.

*****

Xin lỗi mấy cô khi đã bỏ bê fic mấy tháng lại còn xoá đi up lại. Tâm trạng t đang k tốt chút nào sau khi bị bạn thân đâm sau lưng =((
K biết các cô còn nhớ tuôi k nhể???

 Tâm trạng t đang k tốt chút nào sau khi bị bạn thân đâm sau lưng =((K biết các cô còn nhớ tuôi k nhể???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Sập noti luôn ròi này =)) )

[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ