Chap 11 - Taehyung gặp sasaeng fan (사생팬)

3K 212 138
                                    

Chap này tặng bạn Only_Tae vì đã giựt tem nha!♥️

*****

Sau khi ra hiệu, Taehyung thấy cái xe đó vẫn không có động tĩnh gì, chỉ thấy nó đỗ lại ngay trước mặt của cậu.

Một lúc sau có mấy người con gái tóc tai bù xù, bên trong mặc đồng phục trường cấp ba, bên ngoài khoác cái áo phao to xụ, chạy ra bắt lấy Taehyung đẩy vào trong xe. Chú quay phim đứng ngoài cũng ra sức mà lôi cậu lại nhưng không đủ sức chống chọi với mấy người này, đành cấp tốc báo cho quản lý để cứu Tae.

Cậu ở trên xe lúc đầu kháng cự dữ dội đòi ra nhưng lúc sau cũng không còn sức nữa. Bụng cậu còn đang rỗng, định để bụng đói đi quay vì đằng nào cũng được ăn với Minjae mà.

Cuối cùng xe dừng chân tại một ngôi nhà ngoài trung tâm thành phố. Nhìn khung cảnh khá hẻo lánh.

Taehyung bị mấy người con gái này bắt trói lại, dẫn vào trong nhà. Ngôi nhà nhìn tổng thể cũng khá to, còn hơn cả KTX của cậu nữa. Đi sâu hơn nữa vào trong một căn phòng, Taehyung bị choáng ngợp bởi nó.

Trong phòng tràn ngập những hình ảnh của nhóm, ngay cả những hình ảnh được cho là riêng tư hay bí mật cũng ở đây hết. Ảnh này hình như là ở hậu trường, cái này là ở trên đường, trong quán ăn, ảnh đi đổ rác, ngay cả ảnh lúc cậu phải ngủ ở sofa và ảnh khi cậu phải giặt cả núi quần áo cũng ở đây hết. Chuyện gì xảy ra vậy trời?

Ở đây có album, vé của tất cả các concert và fansign, A.R.M.Y bomb nữa. Đồ đạc trong căn phòng này đều liên quan đến BTS. Ngay cả chăn, ga, gối, đệm đều in hình của các thành viên.

Mấy cô gái kia ra ngoài hết để lại một mình Taehyung trong căn phòng quái đản này. Đâu đâu cũng là ảnh, cậu có cảm giác như mấy bức ảnh này đang theo dõi mình vậy. Thật đáng sợ!

*****

Cùng lúc đó, anh quản lý sau khi nhận được thông báo của chú quay phim lập tức báo lên cho Bang PD. Ông khi biết chuyện vô cùng lo lắng và tức giận. Cái đám người này quay show kiểu gì không biết.

Bang PD lập tức triệu tập tất cả nhân viên trong công ty phải đi tìm cậu ngoại trừ các thành viên vì nhỡ đâu thả các anh đi tìm lại bị bắt nốt cả bầy luôn thì sao. Ông cũng báo với cảnh sát nhưng tạm thời giữ bí mật với công chúng. Nếu sáng mai chưa tìm ra Taehyung ông sẽ mở cuộc họp báo.

Các anh cũng vừa mới biết chuyện. Chưa kịp tức vì cậu dám đồng ý quay Celebrity Bromance lại phải sốt sắng, lo lắng vì chuyện cậu bị bắt cóc.

- PD-nim! Có thông tin gì của Taehyung chưa ạ? - Leader đại diên cho nhóm để hỏi.

- Vẫn chưa nữa. - Bang PD chán nản lắc đầu.

- Bọn em phải làm gì đây ạ?

- Trước mắt cứ về KTX đi! Có gì anh sẽ gọi.

[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ