Chap 9 - Taehyung và câu chuyện lặt vặt buổi tối.

3.7K 301 57
                                    

Đến tận tối, Taehyung mới nhặt xong đống đậu. Hai mắt cậu bây giờ đã mờ, chân tay thì mềm nhũn không thể làm được bất cứ việc gì nữa. Taehyung đi ra ghế sofa và nằm ườn trên đó không nhúc nhích. Các anh thấy cảnh đấy thì trong lòng vui sướng hả hê vì kế hoạch đã thành công mĩ mãn.

Nằm nghỉ mệt một lúc, Taehyung mới chợt nhớ ra còn một công việc trọng đại nữa phải làm chính là thăm Minjae. Nhưng giờ này thì làm gì còn xe cơ chứ?

Taehyung đang nản chí thì chợt nhận được một cuộc gọi từ Bogum.

- Alo, anh gọi em có chuyện gì không ạ?

- À anh đang định đến thăm bệnh Minjae nè, em có muốn đi cùng không?

- Hú! Anh gọi đúng lúc ghê em cũng đang định đi nè nhưng không có xe. - Taehyung hú lên một cái làm các anh giật mình.

- Ok! Anh đến đón em nha! Em chuẩn bị đi. - Bogum nói với ngữ điệu rất nhẹ nhàng, tình cảm rồi tắt máy.

Các anh nghe vậy đương nhiên là tức lắm nhưng không thể làm gì được vì hết cách tra tấn rồi. Cậu tung ta tung tẩy rảo bước chạy ra ngoài cửa đợi Bogum. Vừa chạy ra ngoài cửa đã nhìn thấy Bogum ở đó đợi mình nên Taehyung thấy mừng lắm.

*****

Đi xe được một quãng đã đến bệnh viện. Trên tay Taehyung còn cầm một hộp thức ăn lúc nãy tiện đường ghé vào mua cho Minjae.

- Minjae á á á! Taetae đẹp choai, đáng yêu, dễ thương đến thăm em nè! - Taehyung hú to làm cả cái bệnh viện nghe thấy.

- Huyng đến rồi nè Minjae. - Bogum

- Ô hai hyung đến rồi hả? Hôm nay em phải đợi mòn cổ luôn rồi đó. - Minjae lên tiếng trách móc.

Cả ba người trong phòng bệnh nói chuyện rôm rả mà quên cả giờ giấc luôn. Đã quá 12h30' nhưng cuộc đối thoại vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nghỉ. Mãi cho đến 1h hơn, Taehyung bắt đầu có cảm giác hai mắt díp lại nên nhờ Bogum đưa về KTX.

*****

Trong lúc đó, các anh đang đứng ngồi không yên vì Taehyung chưa về. Đã quá nửa đêm rồi đó!

Đang trong lúc dầu sôi lửa bỏng đối với các anh thì đột nhiên cửa KTX mở ra. Một chàng hoàng tử bế một nàng công chúa à nhầm bế một chàng hoàng tử trên tay bước vào toả ra ánh hào quang sáng chói.

Ngoài cặp đôi GumV ra thì còn ai vào đây nữa chứ.

Các anh khi thấy cảnh này đương nhiên không tránh khỏi tức giận nhưng cũng có chút bớt lo lắng trong lòng.

- Chào mọi người! Tôi đưa Taehyung về rồi nè! Chăm sóc em ấy cẩn thận nha. Tôi về đây. - Bogum nói xong thì vội vã quay bước ra về.

- Em ấy có bị làm sao đâu mà phải bế như công chúa vậy chứ? - Jin

- Chỉ đơn giản là ngủ say thôi mà! - Jimin

- Đi chơi cho đã vào rồi bây giờ ngủ say như chết vậy á! - Hoseok

- Thôi thôi đỡ em ấy vào giường đi! - Yoongi lên tiếng.

- Vâng ạ! Nhưng mà hyung ấy làm gì có giường? - Jungkook ngây ngô hỏi.

- Ừ nhể. - Hoseok vuốt vuốt cằm suy nghĩ.

- Mấy người ngu quá đi! Không có giường thì cho nó ngủ ở giường mình- Yoongi.

- Ờ nhể! Sao mình không nghĩ ra. - Jimin

- Nhưng mà vẫn còn một chuyện nữa. Đó là cho em ấy ngủ ở phòng nào đây?- Hoseok hỏi.

- Đương nhiên là phòng em! - Jungkook

- Phải là phòng hyung chứ! - Jimin

- Thôi thôi...phải là phòng anh đây nghe chưa. - Jin

Các anh cùng cãi nhau tranh giành quyền được cho cậu ngủ chung phòng. Đến lúc không chịu được nữa, nhóm trưởng RapMon mới đưa ra quyết định là tất cả ngủ chung ở phòng khách. Mọi người đồng ý với sự thông minh, thông thái của Namjoon, không hổ danh là sexy brain của nhóm mà.

*****

Sáng hôm sau, Taehyung chính là người thức dậy đầu tiên. Vừa mới mở mắt ra, đập vào mắt cậu là khung cảnh các anh nằm dưới sàn chồng chéo lên nhau nhìn thật thân mật và đoàn kết biết mấy.

Taehyung nhón chân bước thật nhẹ nhàng qua đám người thì bị một bàn tay man rợ giữ lấy làm cậu giật thột.

*****

Một chap rất là nhảm nhí được sinh ra để liên kết giữa chap 8 với chap 10 và một phần để fic này không bị cho vào lãng quên. Ahihi!😘😁

[FANFIC][AllV] EM KHÔNG PHẢI NGƯỜI THỪA KIM TAEHYUNG _JjangssiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ