The Bodyguard's Gameplan

105 2 3
                                    

PROLOGUE:

Mas malala pa yata sa "Tom and Jerry" ang kwento  nila kasi sa "Tom and Jerry" nagkakasundo pa ang daga at pusa pero sila ay dalawang taong di talaga pwedeng  magsama.

Bangayan dito, bangayan doon. Asaran dito, asaran dun. Pano sila magsasama kung para silang tubig at langis? Kung halos puro away lang sila, may pag-asa kaya sa Love?

Malabo!!!!!

Pusa nga at daga eh. Kumbaga sa math, Him + Her = war

Sa literature wala silang fated together or soulmates or destiny o kahit na ano pang may kinalaman sa pagiging magpartner....wala kahit nga partner in crimes di rin pwede eh.

Eh paano kung............maglaro sila gaya ng pusa at daga pero di sila maghahabulan o magtataguan. Maglalaro sila sa isang palabas na puno ng pagpapangap at pagsisinungaling. Pag ganun kaya magkaroon sila ng tinatawag na love formula? Magkaroon kaya ng chance na magkasundo pa sila? How absurd pusa talaga at daga? Eh di nga ba opposite do attract? Malay naman natin....di ba? Mabibigyan kaya sila ng chance?

A charming multi-talented quick-tempered girl + a handsome smart palyful guy = ?

Isang mapilit na tagabantay at isang pasaway na binabantayan.

Halu-halong karakter. Isang istorya at isang laro.

Ano kaya ang magiging resulta?

May chance ba ang formula nila?

The Bodyguard's Gameplan(Turtle UPDATE!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon