SCHOOL: HMSC
Chapter 32......
K
aori's PoV.
Tama nga sila hindi ikaw ang mag didisisyon kung paano mo papalakarin ang gusto mong ending,
Merong happy ending, sad ending o yung mas tinatawag nilang most painful ending, Masakit mawalan ng kaibigan lalo na't hindi ka man lang naka pag paalam sa kanya, Lagi nalang sinasabi na everything will be fine, Everything will be alright, kaya mo yan, It's ok kayang kaya mo yan ikaw pa! Pero sa totoo nawawalan ka na din ng lakas ng loob., yung feeling na durog na durog ka na, na akala mo katapusan na ng lahat para sayo?
Ganun ba talaga pag nag mamahal ka? hindi lahat nagiging masaya?hindi lahat nabibigyan ng second chances! at hindi lahat may happy ending,
Si Hannah... bakit agad siyang kinuha saamin? bakit sya pa? bakit hindi nalang iba? madami naman dyang masasamang tao bakit hindi nalang sila yung kinuha?
"Aoi? ok kalang?,, mahinahong tanong saakin ni Mikah habang hinahagod niya ang likod ko.
"Ok lang, masama lang pakiramdam ko!,, sagot ko.
"Gusto mo dalhin kita sa clinic?,, aya niya habang inaalalayan niya akong maka tayo.
"Sige samahan mo ako, medyo nahihilo kase ako!,,
"Parang tumaba ka yata Aoi at parang may nag bago sayo!,, puna ni Mikah.
"Ewan ko ba basta nung bago tayo nag bakasyon madalas na hihilo na ako,,
Natigilan siya sa sagot ko na parang gulat na gulat siya, "Hindi kaya Aoi-! e kung sa ospital na kita dalhin?,, alok niya.
Pumayag naman ako sa presinta niya at sinamahan niya ako, Pag karating namin sa ospital agad kaming nag pa schedule sa doctor, Medyo kinakabahan na ako sa mga naiisip ko!.
Pag pasok ko sa loob para mag pa checkup, tama nga ang hinala ko na buntis nga ako, hindi ko alam ang magiging reaksyon ko, kaya pala madalas na akong nahihilo at parang nasusuka sa mga kinakain ko.
Tanging kaming dalawa lang ni Mikah ang nakaka alam ng lahat, "Mikah anong gagawin ko?,, tanong ko sa kanya nangingilid nadin ang luha ko.
"Wala kang dapat gawin, basta ang buhayin ang batang yan, Isa lang ang gusto kong malaman? Sino ang ama ng batang yan! para masabi natin sa kanya ang lahat lahat,,
Natigilan at napa yuko ako sa tanong niya, isa lang ang alam ko na may gawa nito, Hindi ko siya sinagot at nanatili lang akong tahimik.
"Ok lang kung ayaw mo akong sagutin, basta mag iingat ka Aoi, hindi natin alam kung anong sunod na mangyayari,, agad kaming lumabas ng ospital at umuwi,
Pag dating namin sa bahay tahimik lang kaming pareho hindi ko alam ang gagawin ko,
"Aoi mag pahinga ka na! wag ka na muna pumasok bukas?,,
Tumango lang ako habang inaayos niya ang kumot ko, bigla niya akong niyakap. "Magiging ok din ng lahat, mag pahinga ka muna,, matapos nyang sbihin yun ay umalis na siya.
Ano nang mangyayari saakin ngayon? sa dami ng iniisip ko nag taklob ako nang aking kumot.
Mikah's PoV.
Dapat malaman na ni Aoi ang plano ni Dilan na pag alis, pero paano ko sasabihin? hayst! ang hirap naman nito.
"Mikah! mikah!,, napa lingon ako sa tumawag saakin si Conan pala.
BINABASA MO ANG
Hi School: He's my Secret Crush ✔
Novela JuvenilFeel the Love and Heartbreaks! "Kare wa watashi no himitsu no tokimekidesu!" Cast: Kim Sae Ron as Kaori "Aoi" Geronimo Miura Haruma as Dilan Shuusie Haruma Park Shin Hye as Mikah Andrea Pascua Nam Woo-Hyun as Conan Daichi Narimiya Hiroki as Deo L...