Trước khi viết truyệnl nếu truyện ko hay thì xin mọi người đừng nói lời cay đắng nha!
Vô truyện
Một cô sát thủ đang đi vào thư viện để chọn vài cuốn sách nói về kinh doanh, cô chọn được 10 cuốn trong đó có 1 cuốn sách rất cũ tên tựa đề là : "Muốn kinh doanh chỉ cần 2 bước."Vừa nghe tên tựa đề là cô muốn lấy liền vì chưa tới 3 bước. OK, rồi cô đi tính tiền.
---------------Ta là dãy phân cách trên đường về nhà---------------------------------
Tối về, cô thay đồ ( chắc cảnh này ko cần miêu tả) rồi nằm lên chiếc giường
'Bịch --------'
Cô nằm thỏa mãn trên giường đọc sách gì đó mà 2 bước, cô càng đọc càng cẩu huyết, nổi máu nóng, cô nói to: "Trời đụ đã nói liên quan đến kinh doanh mà sao lại liên quan tới nữ chủ, nam chủ rồi nữ phụ nữa, cái quần què gì vậy"
Cô nhìn vào bìa sách, tức quá, cô xé tan tành cái bìa mới lồi ra tên truyện là :"Ta sẽ thay đổi nên nam chính hãy cút đi. " Cô hét to lên :
"Trời ơi là trời, thằng nào là tác giả vậy, kiếm được thì tao phải giết mày ( tg: ra nè chế, xin lỗi bớt giận). Tuy nhiên nhìn chung thì cũng hay nhưng mấy thằng nam chủ bị gì mà nữ phụ thay đổi tính cách là yêu liền chắc xuyên quá nên bị điên chăng, thôi nhưng mà cũng được, chỉ tội nữ phụ xuyên không bị 1 lần H mười lăm đứa cho mày uống thuốc rồi làm tình tội mày ghê có trách thì đừng trách tao, trách ông tác giả ấy. Thôi nói bao nhiêu cũng đủ rồi ngủ thôi! "( Đúng vậy, tác giả than)
À quên để hình cô, sorry nhaRồi cô chìm vào một giấc ngủ sâu, sau 1 ngày dài chửi bới (tác giả: Hên quá!)
Trong giấc mơ, "Chào chị, em là Liễu Trúc Nhi." Một cô gái vô cùng vô cùng xinh đẹp nói. Làm biếng diễn tả nên đăng hình là được rồi.( Đây là hình Trúc Nhi đó, tại làm biếng nên các bạn biết mà tác giả quên lên picsart sửa hình, sorry)
Cô ngạc nhiên:" Đây là đâu và đâu là đây"
Trúc Nhi vơ tay trước mặt cô, nói :" Chào, Băng Hà."Cô thất tỉnh trước ác mộng, cô nói:"Chào." Cô cười nói.
Trúc Nhi:"Đây là thế giới của xuyên không vào vai nữ phụ giống trông truyện cô đã đọc "
Cô:"Noooooooooooooo never. Tại sao tôi lại ở đây, không lẽ lại muốn tôi xuyên truyện hà "
Trúc Nhi :"Cô đoán đúng rồi. Bingo"
Cô :"Đây không rãnh đâu"
Trúc Nhi :"Nhưng........nhưng......nhưng...... "Trúc Nhi òa khóc lên :"Nhưng tôi được giao nhiệm vụ nếu không hoàn thành thì.... không hoàn thành thì......."Tiếp tục khóc ướt đẫm hàng mi.
Thấy vậy cô an ủi :"Được rồi, tôi sẽ làm nhưng phải cho tôi 3 điều kiện"
Trúc Nhi liền gật đầu với cô, hí hửng đáp:"Nếu làm được tôi sẽ làm."
Cô:"Điều kiện thứ nhất là khi xuyên, tôi phải có 1 chút sức mạnh, đó là sức mạnh tưởng tượng thành thật nha, thứ hai IQ cao hơn 480 là được, thứ ba chưa biết chừng nào cần tôi sẽ nói cho cô. OK chứ?
Trúc Nhi :"Truyện nhỏ mà được sáng mai cô sẽ xuyên. Bây giờ thì bye nha"
Cô hơi buồn tưởng đâu Trúc Nhi sẽ từ chối điều kiện cô, ai giề đồng ý, đúng là gậy ông đập lưng ông mà. Xong, cô lấy lại tin thần nói :"Bye " với giọng điệu ủ rũ. Đâu ai biết là đọc truyện rồi xuyên truyện chứ nếu biết trước thì ta đã không đọc để thành bây giờ đây. Oh my god! Cô thở dài một tiếng rồi biến mất trong ác mộng.
-------------- Ta là dãy phân cách -------------
Hết rồi! Lại thêm một lần xin lỗi với các bạn. Và tôi chắc chắn 1 điều rằng chap sau sẽ bù lại và không xin lỗi nữa nếu các bạn cm cho tôi thì tôi sẽ tặng 1 chap nha.
Đây là lời xin lỗi gửi tới các bạn
Hay lắm nhớ nghe nha. Bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta sẽ thay đổi nên nam chính cút đi
RandomThể loại: Nữ phụ, He hay Se thì chưa biết coi là biết à! Cốt truyện : Trong một lần, đọc sách kiếm tiền thì thấy một bìa sách rất hay, vô tình đọc thử, chửi nguyên cuốn sách. Sau đó thì xuyên vào, xuyên thêm một lần nữa trong cuốn truyện đó vì đã có...