Sau khi đóng xong shop thì mình rảnh rồi! Lên đây viết tiếp.
Trên dãy hành lang, chỗ Như Ý đi bị Phương đeo bám. Phía sau là một đám
nam sinh đang cuống cuồng chạy theo chân Phương mà tán ngẫu nhưng ko thằng nào bước lên trò chuyện, chỉ biết khen đằng sau.Một dàn thanh niên bảnh, cao, đẹp, bước tới, ai cũng tránh đường cho đi và sợ hãi. Dàn thanh niên đó là của nữ chính. Một đám thanh niên đang đi tới chỗ Phương thì đi trúng Như Ý.
Một người lên tiếng:
- Này cô kia tránh ra một bên, ko biết chúng tôi là ai sao!? Hình như cô nhìn rất quen hình như đã gặp ở đâu rồi!
À nhớ rồi siêu thị.
Thì là Đông Phương Thiên.
Như Ý:
- Ai?
Một người lém lỉnh chạy ra (Phong Vân Long):
- Thì ra anh trán Liên Hoa của chúng ta rồi sao!? Nhưng sao mắt nhìn người của anh kém thế! Với lại anh quen người ta mà người ta ko nhớ tên anh mất mặt quá!
Quay qua Như Ý
- Cô à! Tôi nghĩ cô nên bỏ anh chàng này sớm ik! Anh lảng lơ lắm!
Như Ý đứng yên, ko nói j.
Mãng Tâm trong đó đã nghe hết rồi! Anh ko ngờ cô là người như vậy.
-Ô! Sao cô ko nói j vậy!? Cô câm à!
Như Ý:
-Tôi ko câm nhưng anh à, mau bỏ cái điệu hay lên lớp người khác đi! Nghe anh nói mà ngứa tai vl, tôi chỉ tình cờ gặp anh đó trong siêu thị thôi! Huống hồ tôi còn ko biết tên anh ta.
Mãng Tâm nghe vậy, thở thào, nhẹ nhỏm cả người.
Vân Long cười mỉm 'Ô! Thú vị phết':
- Vậy là Đông Phương Thiên của chúng ta yêu đơn phương ư!?
Rồi anh gác tay vào lưng Phương Thiên.
Thiên Phương mặt đỏ, tức giận, gác tay anh Vân Long ra:
-Có thôi ngay ko!?
Vân Long:
-Ô! Nổi giận rồi sao!?
Mãng Tâm chen miệng nói:
- Chọc cậu ấy bao nhiêu đủ rồi!?
Quay qua Như Ý hỏi:
- Cô học lớp nào!?
Như Ý chưa kịp trả lời thì Hồng Thị Phương ( tập sau ta sẽ ghi là em nữ chính hoặc là em n9 cho gọn nha! Nếu ai ko thích thì nói ta đổi) đã nhào lên chặn miệng Như Ý:
-Mãng Tâm, sao anh ko hỏi em!?
Mãng Tâm lúng túng:
-À ừ thì....
-Là sao!? Hồng Thị Phương.
- Thì ra Mãng Tâm chúng ta bối rối là đây. Vân Long vừa nói vừa cười:
- Tôi ko ngờ. Hai anh đó giờ lạnh lùng éo có cảm xúc mà bây giờ hễ gặp gái là khác ngay. Bộ hai anh có tật giật mình à!?
Như Ý tức giận. Gái! Sao lại dùm từ đó mà nói Như Ý. Như Ý đâu phải dân chơi.
- Anh dám nói lại ko?
Như Ý lấy chân đạp bể vách tường. Vì cô là người máy cao cấp nên ko có bề j còn vách tường thì đổ nát. Ghê gớm!
Rồi nhảy xuống, Như Ý ko muốn nghe những j bọn họ nói nữa, cách nhảy xuống này dùng để ra oai cho nó phong độ.
Nhìn cách cô nhảy xuống mà ai nấy cũng sợ, nhìn về phía cô rồi sợ kinh hoàng. Tại sao cô ấy ko chết!?
Ai cũng thắc mắc? Như Ý quá sơ hở rồi, cô đang xử xự như con người mới đúng chắc là do ghép gen.
Vân Long cười mỉm:
-Cô ấy, sống dai quá nhỉ! Nhảy xuống dưới đó mà ko chết. Thật khó tin nếu nói cổ là con người.
Hết. Vì viết tiếp nên có nhiêu thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta sẽ thay đổi nên nam chính cút đi
RandomThể loại: Nữ phụ, He hay Se thì chưa biết coi là biết à! Cốt truyện : Trong một lần, đọc sách kiếm tiền thì thấy một bìa sách rất hay, vô tình đọc thử, chửi nguyên cuốn sách. Sau đó thì xuyên vào, xuyên thêm một lần nữa trong cuốn truyện đó vì đã có...