Chap 8: Không tên 3

154 10 5
                                    

Hình như chap 7 quá nhiều lỗi chính tả phải ko?  Lâu lâu ta làm biếng nên viết sai ấy. Xin lỗi!

Vô truyện
Sáng thức dậy, cô đã ra khỏi phòng vừa mới đi ra khỏi nhà.
- Ê con kia mày đi đâu vậy. Hôm qua mày hạ thuốc j thằng đó hả! Hay là thằng đó mê muội mày r. Mày hay lắm! Để coi tao dạy dỗ mày như thế nào? Mẹ cô.

Người ba vừa đi ra:
- Mới sáng sớm đã ầm ầm mà bộ mày muốn cái nhà này không được yên hay sao hả?

-Đừng lo từ nay tôi sẽ ra khỏi nhà này. Chi phí tiền sinh hoạt từ trước tới giờ tôi sẽ trả ko thiếu 1 đồng, ông cứ nói đi! Bao nhiêu tôi đưa cho ông.

Cô nói một hơi dài. Người ba tức giận :
-Mày muốn đi đâu thì đi.
Bộ mày có tiền à!
Mày muốn sống ở đâu được bộ mày giàu lắm sao!?
Mày nợ tao nhiều lắm bộ mày trả nổi sao?
Mày trả tiền cho tao ư!
Nực cười thiệt mà!

- Ông muốn nói gì! Đây là tờ giấy ông ghi số tiền mong muốn đi lại ngân hàng mà đòi.

- Hai hôm nay mày không biết sống sao mày dám nói chuyện với ba mày như vậy.

Bà mẹ khóc sướt mướt:
- Ông coi kìa. Mới tí tuổi đã biết cãi lời cha mẹ rồi!
Con gái ông ông dạy dỗ kiểu này à! Thật là chẳng ra gì mất mặt thể thống gia đình quá!
Hôm nay ông phải dạy nó cho tôi cho nó biết thế nào là  Trời cao đất dày.

Người cha:
- Ừa! Em yên tâm ik . Anh biết dạy nó như thế nào? Để anh.

Quay qua cô:
-Mày hay lắm! Mày làm cho mẹ mày khóc rồi kìa!

- Đâu phải là mẹ tôi đâu.

- Mày dám không nhận mẹ, được rồi!
Tao xem mày chán sống tới đâu.
Bây giờ tiền tao không cần, coi như tiền đó cho chó nó ăn.
Mày muốn làm gì thì làm. Hết tiền. Đừng lại nhà tao làm phiền là được.

- Được .Đây là một bài tiền công lao nuôi dạy tôi. Từ đây chấm dứt.

- Tiền này làm sao mày có mày ăn cướp tang vật của ai phải không?

- Tiền của ai kệ tôi, từ đây tôi tuyên bố tất cả các mọi người đang nghe .Tôi sẽ chấm dứt quan hệ cha con với ông.

- Được thôi tao cũng không thèm cứ đi hỏi ngay đi.

Ra khỏi nhà, Như Ý đã đem xe đứng trước cửa đợi cô:
- Mời cô chủ lên xe.
- Tôi đã nói rõ là đừng kêu tôi bằng cô chủ.
- Vâng thưa chị.
- Mau đi .
-Dạ.

Chiếc xe chạy suốt tuyến đường, đi tới nơi dừng hẳn lại tại trước ngôi nhà mà Như Ý đã xây từ hồi hôm qua và dừng xe tại đó, cô bước xuống lòng đầy tự hào về ngôi nhà mới. Như Ý đáp:
- Được. Em đã sắp xếp hết các dụng cụ trong nhà và các thứ đồ cá nhân cho chị hài lòng cho chị ở trên tầng.
- Được tôi lên phòng rồi, tôi sẽ kiểm tra cô lại.

Cô bước lên phòng mở cửa đó là căn phòng của cô được Như Ý đặt số 445 của căn phòng :gồm các màu sắc trắng đen xen kẽ nhau tương đối hài hòa về mặt màu sắc, kết hợp cùng với bố trí gọn gàng sạch sẽ giúp cho người ta cảm thấy một không gian thoải mái như đang ở trong một chốn thần tiên.

Như Ý đã theo lệnh cô là bố trí một mặt đạo ở trong căn phòng của cô ngay tủ quần áo, cô vào mặt đạo trong mặt đạo rất tối, nhưng được như ý trang trí lên cảm thấy là khá hài lòng phần mặt đạo gồm toàn các đồ điện tử và quái lạ của mấy nhà khoa học .

Nhìn cứ như là thiên đường đối với cô là vậy cô kêu như ý vào phòng đóng cửa vào mặt đạo để cô kiểm tra tính cấy ghép DNA vào trong cơ thể như ý cô đã lấy tóc chị Ba cô để thí nghiệm cô còn kiếm được một bộ não y quy khoảng 380 con như cũng khá cao cấy ghép vào bộ não của Như Ý khi làm xong Như Ý cần một khoảng thời gian để tiếp nhận nó giống như là chuyển nhà mới vậy.
Tiếp nhận sau 5 tiếng cũng khá là nhanh Cô bước ra khỏi mặt đạo và đi nghỉ ngơi một giấc ngủ.Lí do với một bộ óc hoàn toàn mới và một tính cách hoàn toàn cũng mới.
5 tiếng sau
Trong lúc cô ngủ Như Ý bước ra khỏi phòng chỉ có con người mới hiểu như vậy.
Và bây giờ là phần hay nhất:




ΔHết r

Ta sẽ thay đổi nên nam chính cút đi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ