Rồi mọi người giải tán, thật ra chỉ có cha và mẹ của cô thôi. Hai chị cô đi đến trước mặt cô cười mỉm, chị hai cô nói:
-Mày á! Cái gan của mày cũng lớn quá he, đắc tội với tiểu thiên kim nhà họ Hồng, mày cũng hay quá!
Chị tư thấy vậy liền nói:
-Chị tha cho em nó đi nó thật ra cũng không muốn làm vậy đâu?
Thấy chị tư nói chuyện rất lạ, kí ức lui về khiến cô nhớ lại rất nhiều kí ức của nguyên chủ.
(1 phút nhớ lại)
Lúc nguyên chủ đi trên đường, thấy một cô gái thật ra đó chính là nữ chính, cô đang bị chị năm của cô bịt khăn choàng đầu lại, đánh đập bầm tím cả da thịt, tình thế cấp bách thế này, nguyên chủ chạy ra, tính ra tay giúp đỡ, cô nguyên chủ chạy tới vật ngã chị năm cô, chị năm thấy vậy liền tát cô một vài tay in hằn trên mặt, nói:
-Mày không thấy tao đang trả thù cho mày sao! Mà cang tao giúp nhỏ đó hả! Tính phản à!
Nguyên chủ đáp:
-Em ko biết nếu như chị còn làm thế này nữa thì em sẽ mét ba và báo cho đồn cảnh sát, ko biết sẽ như thế nào.
Nguyên chủ dọa vậy thôi chứ sợ lắm ko dám làm gì đâu. Chị năm cô ko sợ nói lại :
-Mày muốn làm gì thì làm tao ko sợ đâu, nếu ko mày cứ thử.
Quá kịch liệt thì lúc này chị tư cô chạy tới :
-Mau cút đi. Ko chị sẽ mét ba.
Tuy chị năm cô ko sợ nhưng thấy chị tư cô như thế thì sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của mình, nói:
- Thôi tạm thời bỏ qua coi như ngươi số mệnh cũng tốt lắm!Còn sống được nhưng tao ko tha cho mày đâu đợi đấy!
Rồi chị năm cô chạy nhanh, biến mất và khuất bóng. Nguyên chủ khuỵu xuống r ngồi yên một lúc, chắc vì sợ quá nên hoảng hồn.
Chị năm ghê quá hên là mình có chị tư chạy lại ko là chết r, ghê quá, mình đâu đắc tội với chị năm đâu, sao kì vậy. Ai đang trùm đầu đó,đắc tội với chị năm sau liên lụy mình.
Trong lúc đó, chị tư cô dơ tay trước mặt :"Em ko sao chứ"
-Không sao, ai trong đó vậy chị.
-Chị ko biết. Thử mở ra đi.
R chị tư mở cái trùm đầu trên mặt cô gái kia, thì r ra là tiểu thư thiên kim nhà họ Hồng, ôi nước da trắng như ngọc ( làm biếng kể nên đăng hình thôi)(Kiếm hoài ko có ảnh nào bị đánh bầm tím mà đẹp như nhỏ này nên cứ tưởng tượng là bị đánh bầm tím đi, cảm ơn nha, thật ra thì đây là em của nữ chính đó, có ai biết trước ko, nói cho mình nhé!)
Chị tư nhìn cô, cô ngạc nhiên vô cùng'Ra chị năm mình dám động tới tiểu thư nhà họ Hồng gan thiệt mà'
(tg :dấu'là suy nghĩ của nhân vật nha)
Cô tiểu thư đó nhìn chằm vào chị tư cô và quan sát xung quanh, thấy cô ngạc nhiên, 'cô ta đã hại mình, mình nhất định trả thù,thật đau đớn cho cô biết' ,cô tiểu thư nhìn cô bằng đôi mắt rực lửa, ghen ghét. Chị tư mở giọng :
-Không sao chứ! Nè, cô có dao ko?
Cô tiểu thư ko nói gì đứng dậy chạy
nhanh, vụt mất.
Qua ngày hôm sau
Quả thật cô có chuyện, cô mới vừa ra khỏi nhà là 1 đám băng nhóm mặt áo đen, bịt mặt lại bắt cô, chúng hãm hiếp dâm cô, đánh đập cô ko thôi.
Kết thúc
Cô tức giận tát chị hai và chị ba cô 1 cái r,giọng cô lanh dần nói:
-Có thể câm không, im miệng chị lại đi nó rất thối, chuyên của em ko cần 2 chị lo.
Rồi cô ngoảnh mặt bước đi lên cầu thang, cô bước vào phong và kép cửa.
Còn hai chị cô :chị hai và chị ba cô'Trời hôm nay nó gan thiệt dám cãi chị mình, trời mọc Lôn hướng r hay sao hay là có hành hạ riết điên đây ta'.
Chị tư cô và em trai út cũng vậy. Hai người này khó hiểu.
À sau mỗi 1 chap thì mình sẽ đưa ra 1 câu hỏi. Ai trả lời đúng và sớm nhất mình sẽ làm theo 1 yêu cầu người đó nhưng cũng có ngoại lệ làm được thì mình làm ko thì các bạn đổi yêu cầu khác.
Câu hỏi:
1920 là một thuật ngữ trong truyện ngôn tình có nghĩa là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta sẽ thay đổi nên nam chính cút đi
RandomThể loại: Nữ phụ, He hay Se thì chưa biết coi là biết à! Cốt truyện : Trong một lần, đọc sách kiếm tiền thì thấy một bìa sách rất hay, vô tình đọc thử, chửi nguyên cuốn sách. Sau đó thì xuyên vào, xuyên thêm một lần nữa trong cuốn truyện đó vì đã có...