♪ Gusto mo ba na sumama
Saming mundo na madrama
Na may halong lungkot
at saya at may kaba
Bala ang pang tubos sa sala ng iba
Ang kaligtasan sa isat-isa inasa
Yan ang buhay ng gangsta
Yan ang Buhay ng gangsta
Buhay ng gangsta. ♪
♪ TURNING OFF ♪
Pinatay ko ang Cd player namin at lumabas ng bahay.
" Hi musta na kilala nyo ba ako? Sa nagbasa ng Teacher Vs Student extra ako dun hulaan nyo na lang kung sino ako dun hehe , ay ako nga pla si Ayee yan ang tawag nila sakin dito sa lugar namin. Eto nga pala ang lugar namin isang baranggay na magulo at maingay na lugar, may nagsasaksakan, may naghahabulan at nagsusuntokan at may nagbabarilan pa. Pero noon yun erase-erase-erase, ehem ( ubo ) excuse me po! Anyways sa na tayo? Andito pa din hehe joke. I was saying wow english hehe, ngayon kasi tahimik na ang lugar namin kasi ang mga pasimuno ng gulo dito ay mga mababait na at sila pa ang tinatawag na peacemaker ng lugar namin. Marami ang nagtaka pero mas marami ang natuwa dahil ang dating magulo ngayon ay mapayapa na dahil din sa grupong iyon. Gusto nyo ba silang makilala? Gusto nyo? Ayaw nyo? Gusto o Ayaw? Pero sa ayaw at gusto nyo tara samahan nyo ako, puntahan natin sila sa hideout hehe. "
---- HIDEOUT ----
" Andito na tayo sa hideout na sinasabi ko bukas ang pinto tara pasok tayo ang linis tingnan di ba? Kita nyo ba? Hhmm satingin ko hindi hayaan nyo kukunan ko ng litrato at post ko sa facebook kaya dapat follow nyo ako hehe. Basta ang masasabi ko lang dati kasi isa itong magulo at maruming hideout ang tawag dito dati ay Trip House, kaya ito tinawag ng ganun kasi lahat ng trip andito na sa bahay na ito , oo tama ka isa nga itong bahay at ang may-ari nito ay isa sa mga tinutokoy ko kanina na pasimuno dati ng gulo dito sa lugar namin. Mukhang wala sila dito sa loob, tara punta tayo sa likod at sigurado akong nasa garden sila ngayon."
♪ DOOR OPEN ♪
" Tama nga ako andito nga sila, Ok papakilala ko na sainyo ang bawat isa sakanila. Yun na naka black shirt na lalake ay si Nine dating woman-hater-slash-stone-hearted at pinaka wirdo sa grupo at sya ang may-ari nitong hideout wala na syang magulang at ate na lang nya ang tumutulong sakanya na ngayon ay nasa ibang bansa. Katabi naman nya ay si Bogs ang tamad dating mag.aral puro lakwatsa ang isip at sugarol na laman ng mga pasugalan at kung saan-saan pa, paborito nyang lugar ay bilyaran dun kasi sya pinaka-magaling basta may pustahan makikita mo sya dun pero ngayon ay gagraduate na din sa wakas, palakpakan naman dyan hehe joke lang at isa pa dito na sya tumitira kay Nine pinalayas kasi yan noon. Yung dalawa naman na parang nilalangam na sa sobrang sweet sa isat isa kung tingnan ay sila Shin at Kate, hindi sila pero kung umasta daig pa ang mag syota torpe lang kasi tong si Shin eh si Kate naman ang nag-iisang babae sa tropa ay naghihitay lang sakanya na ligawan sya nito ewan ko ngayon kong talagang sila na sabi kasi sakin si Shin eh wala daw talo-talo at hangang kaibigan lang daw sila at si Kate naman hirap minsan kausap yan si Shin lang matinong kinakausap nyan at yun naman na isang nakatalikod ay si Crew aminin natin sya ang pinaka may itsura sa grupo at isang casanova madaming babaeng gustong maging girlfriend sya ngunit sa kabila ng lahat sya naman ang may pinaka malaking problema malalaman nyo din lahat ang istorya nila kung paano nag bago ang mga buhay nila at kasama na ako dun, ako nga pala si Ayee ay sinabi ko na pala kanina. Anyways Ako lang naman ang leader ng isang kilalang grupo na The Coins Clan ang dating kinakatakotan hmm hanggang ngayon naman siguro pero hindi na tulad talaga noon kung saan kasali ang mga ito. Hayaan nyong ibalik ko kayo sa panahon kung ano kami dati kung paano kami kinakatakotan, iniiwasan at tinatawag na salot sa lugar namin at kung bakit at ano ang nag-pabago saamin. Gusto nyo ba malaman? Pa Vote muna at Follow para naman masundan nyo hehe.. Yun ay kung may mabuti kayong kalooban at maawain na nilalang. Sige sisimulan ko na ang kwento ng mga buhay namin. "
♪ DOOR CLOSE ♪
BINABASA MO ANG
They Are Gangsters In Love [On-Going]
HumorThis is another gangster slash love slash comedy story, may kunting drama din pero sa mga huling parte na yun ng storya. Ang storya ay tungkol sa kung paano sila binago ng pag-ibig at kung paano nila aayosin ang lahat ng maling ginawa nila. Sino ba...