*KYLIE*
Hindi manlang nila ako binabati sa special day ko..kinalimutan ata nila tinawag ko yung nurse kung itatanong ko sana kung saan pupunta si clyde pero hindi din daw niya alam..
"ahh maam kylie kaylangan napo kita i-injection na gamut niyo.." ani ng personal nurse ko..
"ahh sige" nung itinurok na niya iyon sa akin nakaramdam na ako ng antok kaya natulog nalang ako..
Nagising ako sa isang kwarto ako at nakagown hindi ko alam kung anong nangyayari..nabigla ako ng biglang pumasok ang mga magulang ko kung nasan ang ako..niyakap nila ako at halata mo sa kanila na pinipigilan nilang umiyak..
"maligayang kaarawan prinsesa kong anak" sabi ni papa sa akin
"anak kaya mo yan laban lang ahh.."sabi naman ni mama sa akin naiyak na lang ako kasi hindi ko inaakala na may sorpresa pala sila sa akin...
"tara na anak hinihintay ka na ni clyde doon at hindi na siya mapakali kung ano na ang nangyayari sayo dito sa loob ...mahal na mahal ka namin ng mama mo anak.."
"mahal na mahal ko din po kayo.."pigilan ko mang wag tumulo ang luha ko pero hindi ko magawa dahil kusa itong lumalabas sa mata ko...
Pagkalabas namin ng resthouse na tinuluyan ko doon kolang napagtanto na nandito kami sa paborito kong lugar nandito kami ito yung lugar kung saan napansin ako ni clyde...
Nagsimula rin tumutugtog ang paborito kong kanta
(Verse 1)
Heart beats fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid
To fall
But watching you stand alone
All of my doubt
Suddenly goes away somehowOne step closer
hindi na ako makalakad kaya naka wheel chair na lamang ako...habang pinupuntahan ang lalaking pinakamamahal ko laking gulat ko ng Makita ko ang mga classmate ko noong college pa ako si thea at kevin si Adrian at akame si mica at marami pang iba lahat sila ay nakangiti at lumuluha..
(Chorus)
I have died every day
waiting for you
Darlin' don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand moredoon kolang napagtanto na may pari sa harapan naming...hindi ko mapigilan umiyak habang papunta ako dun..dagdagan mo pa ang paborito kong tugtog pag akoy ikinasal na at eto natupad lahat...simple pero halata mong may effort..
(Verse 2)
Time stands still
beauty in all she is
I will be brave
I will not let anything
Take away
What's standing in front of me
Every breath,
Every hour has come to thisOne step closer
(Chorus)
I have died every day
Waiting for you
Darlin' don't be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand more"ang ganda mo talaga wife ko" sabi sa akin ni clyde
"bolero ka husband ko ahh"sabi ko naman sa kanya
Nagsimula na ang seremonya na at habang isinusuot niya ang singsing sa aking daliri hindi ko maiwasang maiyak dahil natupad ang lahat ng pangarap ko ang makasama ang taong mahal na mahal ko.
And all along I believed
I would find you
Time has brought
Your heart to me
I have loved you for a
Thousand years
I'll love you for a
Thousand moreOne step closer
One step closer...nagsi-alisan na ang lahat ng bisita at nagpunta sa reception habang kaming dalawa ay nagpaiwan dito sa tabi ng dagat nakaupo ako habang nakasandal sa balikat ng asawa ko at siya naman ay nakahawak sa bewang ko...
"salamat clyde ha dahil hindi mo ako sinukuan alam mobang sobrang saya ko kasi hindi ko akalaing papakasalan mo ako kahit na ganito na ang kalagayan ko." sabi ko rito at hinawakan ng mahigpit ang kanyang mga kamay dahil nahihirapan na ako..
BINABASA MO ANG
"Sa Tabing Dagat"
Teen FictionTHANK YOU FOR READING MAY SHORT STORY AND HOPE YOU LIKE IT..I WROTE THIS STORY A LONG TIME AGO AND IM NOT REALLY SURE IF YOU WOULD LIKE TO READ THIS ..,,BECAUSE I THINK YOU MIGHT NOT LIKE IT BUT I GUESS ITS NOT THAT BAD AT ALL😊😊...HOPE YOU'LL APPR...