Ngẫu hứng 54

428 29 0
                                    

"Doãn Kỳ muội muội, ta tới rồi"

Một tiểu hài tử vén rèm xông tới. Xuyên qua đám người chạy tới hôm lên má của Doãn Kỳ rồi ôm không buông.

Người tới là Kim Tại Hưởng, con trai của Kim Tướng Quân lừng lẫy trên triều đình. Phu nhân tướng quân và mẫu thân Doãn Kỳ cực kỳ thân thiết. Mỗi lần mẫu thân Doãn Kỳ mở tiệc là y lại phải chịu cảnh này.

Doãn Kỳ có gắng thoát khỏi vòng tay của Tại Hưởng mà không được "Tại Hưởng đại ca, ta là đệ đệ. Mau buông tay"

Vì lúc nhỏ mẫu thân sợ y khó nuôi nên đã cho y mặc đồ nữa hài tử. Và từ đó lúc nào y cũng bị nhận nhầm. Con trai Kim Tướng Quân là một trong số đó. Lúc nào cũng Doãn Kỳ muội muội làm y phát phiền.

"Doãn Kỳ muội muội chính là muội muội" Tại Hưởng ôm lấy Doãn Kỳ cười ngây ngốc "Muội có nhớ ta không?"

Vừa nói dứt câu thì Tại Hưởng bị giáng ngay một cái đánh vào đầu "Ngu ngốc mau buông tay"

Nam Tuấn kéo đệ đệ của mình về ôm lấy. Cái tên ngu ngốc kia vẫn luôn coi đệ đệ của mình là nữ hài tử ôm ôm hôn hôn. Thật đáng ghét

Nam Tuấn chỉ tay nói với Tại Hưởng đang nhắn nhó ôm đầu "Ngươi nhìn bên kia kìa, đó mới là muội muội. Mau qua đó đi"

Tại Hưởng nhìn bên kia rồi lại nhìn Doãn Kỳ " Phụ thân ta nói xinh đẹp chính là nữ nhân. Doãn Kỳ còn xinh đẹo hơn cả họ tại sao lại không phải muội muội"

Doãn Kỳ nghe thấy những lời như vậy thì òa khóc.

Khi hai phu nhân chạy tới thì thấy một tiểu hài tử bốn năm tuổi ngồi khóc trong khi hai tiểu hài tử lớn hơn đang cố dỗ dành.

Hai người nghe câu chuyện thì dở khóc dở cười. Dỗ dành mãi Doãn Kỳ mới chịu nín và không muốn gặp Tại Hưởng nữa.

Cảm thấy thật hổ thẹn với bạn của mình nên tướng quân phu nhân đã mang con trai về phủ dạy lại.

.........................

Cạn ý ở đây. Bạn nào cmt cho mình cái kết đi hiu hiu hiu

Ngẫu hứng TaeGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ