Nhà trẻ khu phố hôm nay thật ồn ào.
Bé Min Yoongi nắm tay mẹ vừa hát nho nhỏ vừa nhảy chân sáo bước vô lớp.
Khắp cả lớp đều tranh trí bởi những trái bóng bay đầy màu sắc. Bé Min tạm biệt mẹ chạy nhanh về phía các bạn chơi đùa.
Mẹ nói hôm nay là ngày của bé Min. Bé ngoan sẽ được cô giáo phát kẹo cho ăn.
"Này Tae, chơi với mình đi" bé Min lấy đôi tay của mình chọt chọt vào vai cậu bé ngồi bên cửa sổ.
"Tớ không chơi với cậu nữa đâu" bé Tae lắc lắc cái đầu. Bạn Min hôm qua đã giành mất đồ chơi của bé, đó là đồ chơi ba của bé cho bé mà.
Không chơi với Min nữa đâu.
Min Yoongi bé nhỏ bị bạn bỏ rơi òa khóc lên. Cô giáo chạy tới thấy cảnh một cậu bé trắng nhỏ khóc lớn còn tay thì ôm chặt cứng Tae Tae thân thiết của bé.
Cô giáo tiến đến bên hai bé hỏi han tận tình mọi việc rồi bảo hai bé làm hòa, chút nữa sẽ có kẹo cho hai bé sau.
Thế là hai bé lại cùng vui đùa thân thiết.
Khi vào lớp rồi bé Min ghé vào tai bạn Tae ngồi bên cạnh thì thầm
"Tí nữa có kẹo ngon tớ sẽ chia cho cậu"
"Thật sao? Ngoắc tay nhé!" Bé Tae mắt sáng hẳn lên khi nghe bạn Min nói vậy.
Hai bé cùng cười ngoắc tay nhau xong rồi lại nắm chặt tay nhau đung đưa chân vui vẻ.
Sau khi cả lớp đã hát mừng ngày lễ thiếu nhi với nhiều tiết mục của các bạn thì cô giáo bắt đầu phát kẹo cho các bé ăn.
Bé Min được cho chia cho đủ loại kẹo luôn. Bé rất là thích ăn kẹo sôcôla. Nhưng lại chỉ có một chiếc sôcôla.
Bé Tae cũng thích ăn kẹo sôcôla nhưng lại không được phát. Bé nói là muốn kẹo sôcôla của bạn Min.
"Không đâu. Tớ cũng thích mà" bé bóc chiếc kẹo sôcôla rồi bỏ vô miệng mình.
Bé Tae giận bạn Min. Rõ ràng bạn ấy đã nói sẽ cho bé ăn kẹo ngon mà. Bé Tae giận dỗi.
Bé Tae nhân lúc miệng nhỏ đỏ hồng của bạn Min hơi hé liền ngậm lấy môi bạn. Lưỡi nhỏ của bé luồn vào miệng xinh kia định cướp kẹo cho bạn Min tức giận. Nhưng mà. Thật là thơm nha.
Bé Min một hồi giật mình đẩy bạn Tae ra. Không hiểu sao viên kẹo kia liền rớt ra ngoài.
Hai bé nhìn viên kẹo dưới đất cùng òa khóc.
Cô giáo lại chạy đến dỗ cho hai bé nín khóc. Yoongi vừa khóc vừa chỉ vào miệng mình nói bạn Tae cướp kẹo của bé, Taehyung thì nói bạn Min không không chia kẹo cho bé.
Cô giáo xoa xoa đâu. Làm giáo viên lớp mầm thật mệt mỏi ra. Rồi cô nở nụ cười hiền mang cho hai bé mỗi bé một chiếc kẹo sôcôla yêu thích.
Hai bé liền nín khóc.
Hai đứa trẻ này thân thiết nhất trong nhà trẻ khu phố. Rất hay khóc nhưng lại dỗ rất nhanh.
Thật đau đầu a.
Không biết khi lớn lên hai bé sẽ như thế nào a.
...
Một ngày nào đó 13 năm sau
"Yah Kim Taehyung chết tiệt, sao lại giành đồ ăn của tớ" Min Yoongi hét lên
"Ăn đồ ăn trong miệng cậu sẽ ngon hơn nha" Taehyung nháy mắt cười với Yoongi
Bé Min ngày nào giờ đã lớn, cố giấu đi đôi má ửng hồng mà lấy quyển sách đánh vào đâu tên Kim Taehyung kia.
....
Một ngày đẹp trời vài năm sau đó
Tại nhà thờ tiếng nói của cha sứ vang lên
"Ta tuyên bố hai con là vợ chồng, con có thể hôn vợ của mình"
Chú rể lấy viên kẹo từ trong túi ra.
"Muốn ăn không Yoongi của anh" Taehyung lên tiếng trêu chọc
Người đối diện mặc lễ phục trắng đẹp mắt nở nụ cười với chú rể. Định mở miệng nói gì đó thì một mùi hương thơm ngọt ngào dâng lên trong miệng.
Chú rể đã ngâm kẹo mà tiến đến hôn lên đôi môi của nửa kia đời mình rồi truyền viên kẹo qua.
Taehyung sau đó vẫn giành lại kẹo mà bế vợ mình ra xe đi hưởng tuần trăng mật.
....