DG9593

3.5K 216 13
                                    

Min Yoongi chạy nhanh trên con đường đông đúc. Cậu va phải những người bên cạnh nhưng cậu không quan tâm nữa rồi. Cậu phải về nhà mình ngay.

Người bạn của cậu đã tìm ra "vật" thử nghiệm lần này cho cậu.

Đôi môi xinh đẹp của thanh niên đang chạy trên con đường kia nở lên một nụ cười khiến người ta lạnh sống lưng. Cậu sắp được giải thoát rồi.

Cậu, Min Yoongi, là một tiến sĩ nghiên cứu về độc dược.

Cậu bị ép nghiên cứu một loại thuốc độc.

Thử trên động vật nó đã thành công rồi. Và giờ cậu cần thử trên người và dùng máu của người đó nghiên cứu hiệu quả của thuốc.

Do phải dùng thuốc một thời gian dài nên cậu tìm người thử rất khó. Mà thứ thuốc đó nếu hiệu quả thì chỉ có một con đường thôi.

Chết.

....

Cậu vừa mở cửa đã nhìn thấy nụ cười tươi của Namjoon, người bạn đã giúp cậu tìm "vật" thí nghiệm.

"Của cậu đây" Namjoon chỉ về con người đang ngất nơi chân bàn kia.

"Cậu chắc chứ?" Min Yoongi cúi đầu nhìn người kia hỏi.

"Kim Taehyung, cậu ta bị mất trí nhớ rồi, ngoài tên mình thì không nhớ gì đâu"

Vậy thì tốt. Cậu sẽ nhận người này để thử thuốc.

.....

Khi cậu đang nấu ăn trong bếp thì nghe tiếng động ngoài phòng khách. Cậu nghĩ "vật" thí nghiệm của mình đã tỉnh rồi.

Cậu đặt thức ăn lên bàn rồi nhìn người đang đứng đằng kia.

"Cậu đã tỉnh rồi. Chắc cậu đói rồi phải không, lại đây ăn đi" Cậu cố nặn ra một nụ cười thân thiện.

"Tại sao tôi lại ở đây?" Người kia hỏi

"Cậu sẽ làm vật thí nghiệm cho tôi" Cậu bình thản nói

"Mau thả tôi ra" hắn hét lên

Cậu đã xích chân người đó vào thanh chắn cầu thang. Mỗi bước hắn đi chuyển tiếng xích lại phát ra tiếng động lạch cạch. Dây đủ dài để hắn có thể đi tới nhà tắm nhưng không đủ để ra tới cửa.
Cậu không để vật thí nghiệm chạy đi mất được nên chiếc xích làm rất chắc chắn.

....

Cậu xích hắn lại trên phòng khách còn cả ngày cậu chỉ vùi đầu trong đống hóa chất dưới hầm. Mặc cho hắn ta gào thét đập phá bao nhiêu cậu đều không quan tâm.

Ngày ngày vẫn có người tới dọn dẹp và nấu ăn cho cậu, đưa đồ ăn cho hắn chỉ có mình cậu. Đôi khi cậu mải mê nghiên cứu mà quên mất bỏ đói hắn.

.....

Cậu nghiên cứu điều chỉnh lại thuốc rồi sẽ tiêm vào người hắn để lấy máu xét nghiệm lấy kết quả.

Hắn ra sức chống lại cậu. Không cho cậu tiêm thứ thuốc đó vào người hắn.

Thân hình cậu nhỏ hơn hắn nhiều nên cậu phải tiêm thuốc gây mê cho hắn trước.

Ngẫu hứng TaeGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ