"Em đã đi đâu?" Min Yoongi vừa bước vào căn phòng của hai vợ chồng cậu đã nghe thấy một giọng nói lạnh lùng phát ra
"Em chỉ là đi ra ngoài với bạn" cậu đáp
"Bạn. Cậu còn dối tôi" Kim Taehyung, chồng của Yoongi ném một tập ảnh lên bàn cho cậu xem
Những bức hình đó chụp cậu và một người đàn ông lạ mặt đang nói chuyện cực kỳ vui vẻ.
Trong đó có một bức hình bị vò nát. Cậu trong hình đó mỉm cười vui vẻ còn người kia dường như .. đang hôn cậu???
Cậu xem xong mà hoảng hốt. Đó là một người bạn đã lâu cậu không gặp.
Lúc đó chỉ là cậu ấy đang nói thầm bên tai cậu về cô gái mà cậu ấy đã thầm mến từ lâu.
Do góc chụp mà tạo nên bức ảnh như vậy thôi.
"Anh hiểu lầm rồi. Cậu ấy chỉ là một người bạn cũ của em thôi. Cậu ấy là đang.." Cậu vội vàng giảng thích nhưng bị anh ngắt lời
"Cậu đi đi. Tôi không muốn nhìn mặt cậu lúc này" Hắn quay mặt chuyển dời mắt vào trong phòng lơ đi sự tồn tại của cậu.
Hắn cần suy nghĩ mọi chuyện. Rằng hắn đã làm gì mà cậu lại phản bội hắn.
Hai người yêu thương nhau không hề có cãi nhau giận hờn gì nhau.
Rồi sao cậu vẫn theo người đan ông khác
"Xin anh đừng đuổi em đi. Em thực sự không có lừa dối anh. Xin anh" Cậu khóc cầu xin hắn.
Cậu yêu hắn nhưng hắn lại không nghe lời giải thích của cậu mà lại muốn đuổi cậu đi.
Cậu không muốn rời xa anh.
"Tôi không muốn nhìn thấy mặt cậu nữa" Hắn lặp lại. Cơn giận đang chiếm lấy hắn mà không cho chính hắn điều khiển chính mình.
Nhìn cậu khóc bên cạnh, hắn cũng đau lòng nhưng cứ nghĩ cậu vui vẻ bên ai kia không phải hắn thì hắn lại giận điên lên.
"Em em phải làm gì để anh tin em.." Đôi mắt cậu trống rỗng nhìn hắn lắp bắp nói.
Rồi một ý nghĩ lóe lên trong đầu của cậu
"Anh không tin em. Vậy em sẽ lấy cái chết để chứng minh"
Hắn chưa kịp tiêu hóa hết câu nói của cậu thì đã thấy bóng người vụt qua về hướng nhà bếp.
Hắn chạy đến thấy hình ảnh người vợ hắn yêu thương đâm cầm dao đâm vào người mình. Hắn hét lên"Yoongi..."
Áo trắng cậu mặc nhuộm đỏ màu máu. Cậu vô lực ngã xuống
"Em không hề lừa anh" cậu nói vừa nói xong một dòng máu trào lên miệng làm cậu ho khụ.
Hắn hoảng hốt lao đến bên cầm máu cho cậu.
Điên cuồng gọi xe cứu thương
Nghe cậu nói những lời ấy của cậu hắn tự mắng mình là một tên ngu ngốc, đần độn.
Hắn vì quá yêu cậu nên bị cơn ghen làm điên rồi.
Vợ của hắn. Hắn không tin cậu thì tin ai.
Vậy mà hắn lại đuổi cậu đi.
Để rồi cậu dùng hành động ngố nghếch này để chứng minh cho hắn thấy.
Hắn bên cạnh cậu cầm máu cho cậu liên tục xin lỗi trong khi chờ xe cứu thương tới.
Hắn theo cậu tới bệnh viện. Bất lực nhìn cậu bị đẩy vào phòng cấp cứu trong khi mình phải ở bên ngoài.
Nhìn căn phòng đóng chặt kia tim hắn như hàng ngàn mũi dao đâm tới. Hắn gào khóc tự đấm vào thân thể mình.
Hắn hối hận khi cậu như vậy. Hắn đã hứa cậu như nào thế nào trước Chúa vào ngày kết hôn của hai người. Hắn đã quên rồi sao?
Không hắn không hề quên.
Nhưng
Vì ghen tuông mà như vậy
Vì sợ mất cậu mà như vậy
Tất cả những lời đó bây giờ có ý nghĩa gì.
Quan trọng bây giờ là cậu bình an
Cho đến khi cậu không còn nguy hiểm gì hắn mới trút được gánh nặng trong lòng.
Hắn sẽ không quên ngày này. Hắn sẽ yêu cậu hơn quan tâm cậu hơn để chuộc lại nỗi lầm này của đời mình.
..