Ngẫu hứng 19

816 92 3
                                    

Min Yoongi thắt dây áo tắm rồi bước ra ngoài.

Giọt nước lăn dài từ mái tóc ướt của cậu tới chiếc cổ thon dài rồi tới ẩn hiện sau lớp áo

Bước nhanh tới giường gối đầu lên đùi người yêu của mình

"Taehyungie, em mệt mỏi quá, em muốn xin nghỉ phép" Cậu vừa nói vừa xoa xoa vai của mình.

Người yêu của cậu, Kim Taehyung, cũng là ông chủ của cậu.

Do cậu muốn làn một nhân viên bình thường nên mọi người trong công ty chưa biết mối quan hệ của hai người

"Được" Anh hôn lên đôi môi của cậu mỉm cười

"Oa, vậy em ngủ đây" Cậu vui vẻ nói

Kim Taehyung với lấy khăn tắm gần đó rồi dựng cậu ngồi dậy tựa lưng vào người mình rồi bắt đầu nhẹ nhàng lau tóc cho cậu. Sau đó anh dùng máy để sấy tóc cho cậu, chọn mức vừa để không làm cậu khó chịu.

Lúc anh lau tóc cho cậu cậu cứ khúc khích cười. Nhắm mắt cảm nhận bàn tay ấm áp của anh đan vào những sợi tóc của mình nhẹ nhàng mát xa cho cậu.

Một hồi sấy tóc cho cậu thấy cậu im lặng, đầu cậu nghiêng một bên, cậu đã ngủ luôn rồi.

Anh đặt cậu ngay ngắn trên giường, đắp chăn cho cậu. Mỉm cười nhìn tình yêu say ngủ rồi sau đó ra ngoài gọi một cú điện thoại.

Rất nhanh sau đó anh trở lại bên giường, nằm cạnh cậu. Như một thói quen, Min Yoongi tìm kiếm hơi ấm nơi anh rồi chui vào lòng anh say ngủ.

Hôn lên trán cậu rồi anh cũng mỉm cười chìm sâu vào giấc ngủ.

Hôm sau, khi cậu tỉnh lại thì ngạc nhiên nhận ra mình đang ở một nơi xa lạ.

Đúng lúc này Taehyung bước vào phòng, trên tay là một khay thức ăn đầy đủ.

"Nhân viên lười biếng của tôi bây giờ em mới chịu dậy. Dậy ăn thôi"

"Đây là đâu? Anh mang em tới đây làm gì?" cậu hỏi

"Anh cho em nghỉ phép để nghỉ ngơi cùng người yêu mình" Anh hôn lên trán cậu

Anh vỗ vào chiếc mông nhỏ của cậu kêu cậu dậy. Cậu phụng phịu bước vào nhà tắm.

Sáng sớm khi cậu còn đang say giấc. Anh quấn cả người cậu trong chăn rồi bế cậu lên xe tới khu nghỉ dưỡng gần biển mà cậu thích nhất.

Anh mong sẽ có một kỳ nghỉ tràn đầy niềm vui và hạnh phúc cho cậu.

Anh mỉm cười nhìn chiếc hộp xinh xắn màu xanh trên tay.

Mở chiếc hộp là một đôi nhẫn cực kỳ tinh xảo phía trong.

Mỉm cười nhìn đôi nhẫn rồi cất đi. Nhắm mắt ngả người xuống chiếc giường êm ái lắng nghe bài hát vui nhộn ai đó hát trong nhà tắm kia.

Min Yoongi

Tôi yêu em.

Ngẫu hứng TaeGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ