DahyunPagkapasok ko sa Cr, parang hinihila talaga ako nitong jacuzzi eh, minamagnet ako! Hindi ko na napigilan kaya papunta na ako ng biglang nag beep ang phone ko. At naalala ko, shit. Si Tito!
Wag ngayon! Kailangan ko mag madali! Agad akong pumasok sa shower room at ginawa ang dapat gawin. Habang nag shoshower, napaisip ako... Paano kaya kung mangyari na yung kinakatakutan ko? What if mag apply nalang ako as a MAID? Hindi naman siguro ngayon yun. Pero if ever na no choice talaga, kahit pagiging MAID papatulan ko. Na isipan kung lumabas na at sa sobrang madali ko muntik na akong mag tangkang lumabas ng nakahubad. But then naalala ko na may judas nga pala sa labas."Kookie!!! Towel ko!!!"
"Hey Nochu!"
"Yung towel kooooo!!!!"
"Mr. Jeonnnnn!!!!"
"Jungkook!!!!"
"Maknae!!!"
"ILLLOOOOONNGGGGG!!!!"
Halos mamaga na yung lalamunan kakasigaw pero wala pa din akong Kookie na nakikita. Aba hayop.
Kahit basang-basa, pinilit ko pa ding sumilip kung baka nasingkot ng ilong niya yung sofa at ref kaya namatay dahil di na makahinga. (A/n: Readers, isa tong napakalaking sakripisyo😂 dahil labag sa kalooban ni author pag sabihan ng ganito yung asawa niya. Charrr.😬 Ayan na basa na ulit😂)Pagkasilip ko pinakinggan ko kung anong sinasabi niya sa kausap niya at hindi niya ako marinig!
"What the fuck bro? Talaga bang ganyan sila kayabang? Tignan lang natin mamaya. Just give me 2hrs andyan na ako mamaya.Wasak ang muka nila."
"Alam muna syempre kasiyahan at pangangailangan ko muna, bago kayo."
Wth? Siguro makikipag meet pa to at alam niyo na. Kanino kaya? Prostitute kaya? O girlfriend niya? Maganda kaya? Mas maganda saakin? Nasapo ko yung noo ko dahil kung ano-ano iniisip ko. Naputol ang pakikipag usap ko sa sarili ng I end niya yung call. Hindi ko na tuloy narinig last na sinabi niya. Magsasalita na sana ako ng may biglang tumawag ulit.
"Hello sweetheart?"
Yuck! Sweetheart?!
"Yes, I'll be there at exactly 12 pm."
Huh? 8 am palang ahh. So does it mean nung kanina? Sabi niya two hours.
"Yes, get yourself ready. Mapapasabak ka."
Napalunok naman ako sa sinabi niya. Grabe to. Naniniwala ba kayong 20 to? Hindi niya pa nagawang magsalita ulit ng may tumawag ulit sa isang phone niya naman. Pero bago pa niya sagutin ay nag paalam muna siya sa sweetheart kunno niya.
"Wait lang muna sweetheart, ill hung it up. Love you too. Make sure energetic ka mamaya at wala kang red flag."
"That's good! Give me your best later. Bye."
Pagkatapos niyang sabihin yun ay saka niya sinagot yung isa.
"Yes baby? Why did you call?"
Letche! Baby?! Ewww.
"Oww, may red flag ka? Pupunta na pamandin ako sayo ngayon."
"Sure, bawi ka nalang next time."
"Basta promise me na mag eenjoy ako next time."
"Don't worry I love you at ikaw lang. Ok sige bye na baby. Take care of yourself mapapasabak ka pa next time."
At eto pala yung ka meet up niya ngayon?! Grabe na to!
Magsasalita na ulit SANA ako, nang mag ring nanaman kaya napakamot nalang siya sa ulo.
"Hello there! How is my wifey? Why did you call? Is everything alright?"
Wtf? WIFEY? Hahahaha!
"Can we meet now?"
Aba at may pa pout pout pa na nalalaman, parang nakikita ng wifey niya ah?! Ugh, sa tingin ko makikisex talaga to. Sabi niya kanina virgin pa siya ahh. Mga lalaki nga naman!
"Jinja?"
"What do you want?"
"Oh my gosh, this can't wait! Ugh!"
Aba at may nalalaman pang ganun! KADIRI.
"Ok, I'll see you ayusin mo na lahat ng dapat ayusin specially ikaw wifey."
"Ok, ill hung it up. I'm on my way. Get ready. Bye Love you wifey, ikaw lang."
BAD BOY nga!
At saka niya kiniss yung phone niya. Nagulat ako ng bigla siyang napalingon sa direksyon ko. Oh my gosh. At nakita kung naka umbok si Jr!! Woo!! Bata pa po ako koyah! Papalapit siya ng papalapit hanggang sa isang hakbang nalang talaga makakapasok na siya sa pintuan ng cr na ulo ko Lang ang nakalabas.
"Kanina ka pa?" Seductive na tanong niya. Oh my gosh. Oh my gosh talaga!
"U-mm h-hin-di naman." Teka nga bat pa ako nauutal?
"Well I see. Eto na towel mo BABE." After niyang I abot yung towel ayaw mag sink in sa utak ko yung tinawag niya saakin.
"Na inlove ka na ata? Nag mamadali kami ni Jr eh, este ako. Bukas ka nalang may schedule ako ngayon eh, apat."
"Eww! KADIRI ka!" Sigaw ko.
"Eh bakit ano bang iniisip mo?" Tanong niya at nag smirk.
"Umm, nothing. Akin na towel ko."
"Here" abot niya saakin. Pag ka abot ko, nagulat ako sa next niyang ginawa. He kissed me in my cheeks and in my forehead.
"See you babe, i love you!"
Saka langako natauhan ng bigla siyang tumakbo na tumatawa.
"UGHHH' ILOOONGGGG!!!" Malakas na sigaw ko at dali daling nag towel pero huli na ang lahat dahil narinig ko na ang malakas na kalabog ng main door. Meaning nakatakas na siya. Ugh, hate this life!
After kung magbihis sumakay agad ako ng taxi pauwi sa mansion namin. Pababa na ako ng taxi and suddenly my tear felt. Eto na nga ba ang kinatatakutan ko eh. Nakita ko lahat ng katulong and guards bitbit ang mga gamit nila na mukang paalis na at nakita ko si Tito nakikipagkamayan na siguro sa bagong may ari na parang masaya pa and last... nakita ko yung mga gamit ko sa isang tabi, lahat ng bags and make up kits ko na naka tabi, naka plastic, naka box at naka maleta.
Ako si Dahyun? Reyna ng kaartehan, kayabangan, katamaran, at syempre kagandahan maghihirap? Gosh. I didn't expect all of this.
----
Ayos ba readers hinabaan ko yan ah? Kaya kausapin niyo na ako. 😂😂😂 Sorry na agad sa typos, grammatical errors, at iba pang bully na ginawa ko kay Jungkook sa mga Jungkook biased dito. And thank you sa mga nag stay, at nag vovote.
캄사함니다 Readers! Specially kay:
@PrincessLhayskie
na nag vovote ng bawat chapter.
BINABASA MO ANG
Maid ako ng International Badboys (On-Hold)
FanfictionIsang mayaman, maganda, at mala-prinsesang babae. Dumating ang araw na nawala na sakanya ang lahat. Mababawi niya pa nga ba sa tulong ng pagiging isang mapasensyang yaya ng pitong kengkoy na kutong lupa? Forever yaya na nga lang ba siya o mag u-upgr...