Dahyun"Hoy ikaw Dahyun gumising ka na! Kala ko ba mag apply ka ha?! Gusto mo untog kita sa muscles ko?!" Sabihin niyo nga saaakin?! Ganyan ba ang paraan ng alien para mang gising! Kailangan may kasama ng kayabangan?!
"Oo na eto naaaaa!" Nag unat na ako at akmang babangon ng maramdaman ko ang kamay sa puson ko. Sa pagkakaalam ko dalawa lang kamay ko ah! At parehong nasa ere. Nag uunat nga eh. Pero bakit?! Omfg.
"WAAAHHH!" Letche tong animal na to! Bakit nandito to?! Last night sa pagkaka alam ko sa sahig lang to natulog eh!
"Ang ingay moooo!!" Ayan na dito nanaman mag sisimula ang bulyawan namin. Wala eh. Nakasanayan na.
"Lumayo ka nga saakin! Bakit ka andito?!"
"E gago ka ba malamang bahay ko to aber!"
"I mean bakit ka dito nakahiga?!"
"Kasi kama ko to."
"Walang hiya ka pilosopo! Bumangon ka na at maligo! Mag luluto ako!" Dabog kung sinara ang pinto buti lang yan. Para magising ang kutong lupa.
Napansin ko lang. Ang dami ko nang tinawag sakanya. Di na bale lahat naman bagay.
Hmm.. ano bang kaya kung iluto dito?
+Fast Forward+
TADAAAHHH!!! Tapos na akong mag luto ng noodles na may itlog! Sino pa bang naka imbento nito?! Edi ako lang! Plus ang sarap pa ng timpla ko sa noodles! Syempre nilagyan ko ata ng tubing yan?! Magpasalamat ang lucky me saakin mapapasarap ang kain ni Tae dito kaya dadalasan niya na ang pag bili ng noodles!
"Ta--" Naputol ang sasabihin ko ng makita ko si Tae with a messy hair wet look. Omg!
"K-ka-in n-a" ang sarap ding hampasin ng bibig ko eh. Una sa lahat, bakit nga ba ako nauutal?! Dahyun, wag kang mag pa apekto. Normal lang yan sa lalaki na natural kaliligo edi magulo ang buhok diba? Wag kang engot.
"Ano bang niluto mo at mukang sayang saya ka?" Buti nalang talaga! Buti nalang nagsalita ka kundi siguro tuluyan nang tumulo yung laway ko -__- Mabuti na't na gising na ako sa katotohanan.
"Tadaaahhh! Noodles na may itlog! Wag mong balewalain yan Tae! Ako lang si nag iisang Dahyun ang nag imbento at ka isa isang makakaluto niyan!" Totoo naman eh. Maganda ata to :)
"Gaga ka ba. Una sa lahat ready made na yang noodles nilagyan mo lang ng tubig! Pangalawa Dahyun, matagal nang style yan Hindi ikaw ang naka imbento! At pangatlo kayang kaya kung gawin yan no! Ez." Grabe naman! Di shing! At least full of efforts and love yan! Annno? Love? Erase. Erase. Efforts Lang. Forget about it.
"O edi wow! Lumamon ka na nga ng makaalis na tayo! Kala mo napaka galing mo! Dalian mo maliligo na ako!" Peste.
"Dahyun! I forgot to tell you please don't wear sexy shorts ha!" Aba e yun pamandin balak kung suotin. Bakit ba? Ano bang lake ng alien na to?!
"Eh bakit ba?!"
"Di ba sinabi ko sayo dalawa manyak dun plus may isang porn addict! Gusto mo bang maagang lumobo yan tyan mo sa ayaw at sa gusto mo man?!" Nga naman. Wait concern ba to? Yiii nemen keshi eh. Ano ba pinag iisip ko?! Malamang concern kasi nga kaibigan niya ako diba?! Saka kargo niya ako siya kasama ko eh! Ayaw niya lang mabahidan ng kahit anong dumi ang pangalan na Kim Taehyung. Tama!
"Oo na dalian mo!"
Na tapos na akong maligo at napag pasyahan kung magsuot ng white shirt, jeans at red converse. Pag baba ko halos maidura ni Tae yung mainit na kapeng iniinom niya. Aish, ganun na ba ako kaganda sa lagay na to? Psh.
"Tara na?" Late na kami eh.
"No no no no no! Magpalit ka ng damit!" Anong problema sa damit ko! Kanais nais namang tignan! Hindi naman pokpok ang peg ko.
"Bakit nanaman?! Hay nako late na tayo tara na!"
"Hindi! Halika ako mamimili ng damit mo! Kahit yang pantaas lang palitan mo!" Pinili niya yung red three fourth's ko. And believe me. Ang ganda nga tignan. May kinalaman pala sa fashion to? Eh malamang Dahyun artista eh! Wag namang tanga please lang.
"Ok, ang ganda mo tara na." Wtf? Iihhh! Naiihi natuloy ako! Ughhh! Dahyun?! Don't mind him! Lahat ng lalaki bolero!
"Ok lets go!" I'm so excited!
--
I just wanna thank @zyreboncalo sa mga votes!❤
BINABASA MO ANG
Maid ako ng International Badboys (On-Hold)
FanfictionIsang mayaman, maganda, at mala-prinsesang babae. Dumating ang araw na nawala na sakanya ang lahat. Mababawi niya pa nga ba sa tulong ng pagiging isang mapasensyang yaya ng pitong kengkoy na kutong lupa? Forever yaya na nga lang ba siya o mag u-upgr...