Bạch Kỳ có mối quan hệ rất rộng trong trường, là một người thoải mái nên có rất nhiều bạn nữ lớp khác để ý.
Có lần cậu ấy lên lầu chơi, tôi thì ở lớp chơi nhảy dây với bạn bè. Mãi mà chưa thấy tên đó xuống nên tôi lên lầu tìm.
Dừng chân ở lớp 10a4 tôi thì những tiếng cười đùa của cậu ta và các bạn trong lớp đó. Nam có, nữ cũng có. Cậu ta ngồi chễm trệ ngay bàn đầu, bên cạnh còn có bạn nữ nào đó.
Nói không ghen là nói xạo, lúc đó chỉ muốn đi vào lột da mặt của cậu ấy ra.
-" Bạch Kỳ, mày có Diệp Anh rồi mà sao vẫn lên đây thả thính thế."
Người lên tiếng là cậu bạn nam đang khoác vai cậu ấy.
-" Thì sao?"
Bạn nữ bên cạnh nhảy vào nói:
-" Mày không sợ nó ghen à?"
-" Không."
Nghe tới đây là hết kìm chế nổi rồi, đợi cậu ta về lớp đi tôi sẽ không nói chuyện với cậu ta nữa. Còn cái bạn nữ kia, tôi ghi nhớ khuôn mặt rồi đó, hãy đợi đấy.
-" Diệp Anh là bạn gái của tao, là đứa con gái tao yêu nhất ngay hiện tại. Sao nó phải ghen vì tao đâu có yêu mấy đứa con gái lớp này."
Tôi đứng ngoài cửa mỉm cười hài lòng, Bạch Kỳ này được, coi như đã dập hỏa. Đang định đi về lớp thì thằng bạn thân của Bạch Kỳ ở dưới căn tin về lớp la lên.
-" Diệp Anh sao mày lại đứng ở đây?"
Tốp người trong lớp quay ra nhìn tôi, nhất là Bạch Kỳ cậu ta nhảy xuống đất mếu máo nhìn tôi. Tôi quay người chạy về lớp, cậu ta đuổi phía sau không ngừng la làng xin lỗi tôi.
Ngày hôm đó 4 lớp trên lầu nhìn hai chúng tôi như hai đứa điên chạy lung tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tôi Thương Là Cậu Ấy.
RomanceĐây không phải truyện dài. Mỗi một chương như vậy là một mẩu truyện ngắn tình yêu về của hai bạn trẻ. Là khoảng thanh xuân cấp 3 vui vẻ nhất. Số chương: 20.