Những đoạn trong ngày Tết.
Đêm giao thừa gia đình tôi đi chùa cùng gia đình Bạch Kỳ.
Tôi không mặc váy như các bạn khác, cũng không mặc quần đùi mà chỉ mặc một bộ đồ của chùa mẹ mua năm ngoái.
Bạch Kỳ rất nghiêm túc nha, không gọi tôi lớn tiếng như ở nhà mà chỉ nói nhỏ nhỏ cho cả hai đủ nghe. Nếu tôi có làm gì quá thì cậu ấy sẽ nhắc nhở.
Trong lúc chờ mẹ và bác gái đang xin săm tôi với cậu ấy ra xe đứng chờ.
Tôi đưa cho cậu ấy một mảnh giấy với cây bút được tôi đem theo từ ở nhà và nói:
-" Mày với tao sẽ ghi những điều mà muốn đối phương thay đổi vào trong này rồi đốt đi được không?"
Cậu gật đầu chăm chú ghi, tôi thì ghi rất nhiều, thật sự là rất nhiều. Tôi và cậu ấy đưa cho nhau khi mở ra cậu ấy chỉ ghi vỏn vẹn hai câu:
-" Mày là hoàn hảo nhất rồi. Không cần thay đổi."
------------
Bạch Kỳ mặt dày kinh khủng, canh mẹ tôi cúng xong là sang nhà ăn ké. Chỉ có tôi với cậu ấy ăn thôi vì sau khi mẹ cúng xong là sang nhà bạn ăn do được mời.
Tôi vừa ăn vừa xem Conan, tên kia thì ngồi gọt trái cây do ăn xong trước rồi.
-" Mày có ăn nhanh lên không? Miến nó nở ra hết rồi."
-" Kệ tao."
Tôi lại tập trung vào xem phim mặc cho cậu ấy đang khó chịu nhìn tôi.
-" Mau há miệng ra tao đút cho."
Tên đó cầm lấy tô miến của tôi rồi gắp một đũa miến đưa sát vào miệng tôi.
-" Để tao tự ăn."
-" Mau há ra."
Có vẻ cậu ấy bực thật nên tôi miễn cưỡng há miệng ăn, ăn thế nào mà đã chém sạch từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tôi Thương Là Cậu Ấy.
RomanceĐây không phải truyện dài. Mỗi một chương như vậy là một mẩu truyện ngắn tình yêu về của hai bạn trẻ. Là khoảng thanh xuân cấp 3 vui vẻ nhất. Số chương: 20.