Lust.
Gluttony.
Greed.
Sloth.
Wrath.
Envy.
Pride.
Seven sins or should I say seven deadly sins that is slowly killing me. Nagtataka ka kung bakit? Well, pinanganak ako para magkasala as simple as that.
"Astrea, tumakbo ka na!" as I heard my mom scream my name and pleading me to run nag umpisa na akong magalit sa ginagawa nila.
How can I help my family? I'm just an 11 year old girl and I can't even help myself. They are killing my whole family... my family who used to be happy.
Nasa pinto ako ng kusina namin habang si mom ay sinusubukang rape-in ng isang lalaking hindi ko kilala and my dad? He is killed by the woman beside the man who is trying to rape my mom and my siblings? We are so damn scared.
Hindi ko na kayang marinig pa ang sigaw ng mom ko na nakikiusap para pakawalan siya ng lalaki, my eyes widen ng bigla na lang nitong sampalin ng malakas si mama at dun na ako natauhan. I need to do something.
Kinuha ko ang kutsilyo na nasa tabi ko lang at akma kong sasaksakin ang lalaki sa leeg ng nagsalita ang babaeng katabi ng misteryosong lalaki.
"Subukan mong ituloy yan, papatayin ko tong kapatid mo!" and then there I saw my little sister crying for help and so scared.
Nakatutok sa kanya ang baril na hawak ng babae at ano mang maling galaw ko ay papatayin niya ang kapatid ko.
"Alisha..."
"Ate! Help me! I don't want to die yet!" my sister said.
Di ko na sana itutuloy ang balak kong pagsaksak sa lalaki ng makita ko ang mukha ni mama na nahihirapan, nandidiri at halatang gusto ng sumuko.
While my little sister is still crying, I want to help them both pero isa lang naman ako, hindi ko sila kayang iligtas pareho and then I decide kung sino ang ililigtas ko, there is someone who needs to sacrifice.
.......
"Do you want to dance with me?" tanong ko sa isang estranghero na nasa loob din ng bar.
"Oh sure."
Lalaki nga naman, madali lang talaga bumigay basta lantaran ang suot na halos lumuwa na ang kaluluwa at tyaka pag maganda ka syempre.
This is my job, playing with the boys who wants to play with me also. I will make them feel the heaven and pleasuring them all night, one night stand kumbaga pero sa iba't ibang lalaki nga lang.
"Let's go to the VIP room?" bulong ko sa lalaking kakakilala ko lang.
"Sure, let's go and fuck each other." and dito na mag uumpisa ang trabaho ko.
Nasa loob na kami ng silid. He is drunk. Wala na 'to sa katinuan niya for sure. And I hope hindi siya single, I love to wreck relationship.
I started kissing him. Palaban ang isang 'to. Nag eespadahan ang dila namin ng bigla ko na lang naramdaman na ang kamay niya ay nasa mga mayayamang dibdib ko na. He gently massaging my breasts at napapaungol ako dun because ugh he's so damn hot!
Tinatanggal ko na ang butones ng polo niya at dahan dahan kong binababa ang kamay ko papunta sa ari niya.
"Oh damn Astrea." yes, call my name more.
YOU ARE READING
Seven Sins | On-going
Teen FictionHeaven and Hell. Saan ka nabibilang? One person, seven sins. How do you love someone that is slowly dying because of his sins? > > >