รู้สึกดี

492 22 21
                                    

"มันว่าไงบ้าง?" เคิร์ธถามผู้ช่วยมือขวาของเขาเมื่อมาถึงบ้านซึ่งเก็บตัวคนร้าย

"มันยอมตายมากกว่าพูดความจริงครับ ผมลองตั้งหลายวิธีแต่กลัวมันจะตายเสียก่อน" เมธีบอกผู้เป็นนายตามตรง

"ฉันจัดการเอง" เคิร์ธเดินเข้าไปในห้องด้วยความโกรธ

"แกทำงานให้ใคร?" เคิร์ธพยายามถามอย่างใจเย็น นายนี่คือหนึ่งในบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการยักยอกเงินในบริษัทของเขา

"..." ไร้การตอบรับจากชายที่ใบหน้าหน้าเต็มไปด้วยรอยช้ำ และเลือด ซึ่งตอนนี้ถูกจับมัดกับเก้าอี้ไว้

"ฉันจะถามแกอีกที แกทำงานให้ใคร?!" เคิร์ธขึ้นเสียงด้วยความโกรธ

"ถ้าจะฆ่าก็ฆ่าซะ!"

"ไม่ต้องห่วง ฉันจัดการแน่ คนที่แกทำงานด้วยมันน่าจะให้ข้อมูลฉันกับแกบ้าง ฉะนั้นแกน่าจะรู้ดีว่าฉันทำอะไรได้บ้าง ทีนี้บอกมาว่าใครส่งแกมา?!"

"ฉันไม่บอก!"

"แน่ใจนะ?" เคิร์ธถาม พลางหยิบรูปถ่ายใบหนึ่งออกมาจากกระเป๋า เขาจะไม่ทำร้ายคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือคนที่ไม่ได้ทำร้ายเขา และผู้หญิงในรูปก็เช่นกัน เธอคือเหยื่อล่อความจริงของเขาเท่านั้น

"ดูผู้หญิงคนนี้สิ สวย น่ารัก เรียนเก่ง การงานก็กำลังไปได้ดี แต่จะรู้สึกยังไงถ้าต้องมาเสียคนที่ตัวเองรัก และทุกอย่างในชีวิต?!"

"แกอย่าทำอะไรเธอนะ!!!"

"บอกฉันมาสิว่าใครส่งแกมา?"

"ฉัน..." เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายยังทำท่าลังเล เคิร์ธจึงจัดการหยิบโทรศัพท์มือถือของตัวเองขึ้นมา และจัดการเล่นคลิปเสียงให้คนตรงหน้าฟัง

[คุณบอกเขาไปเถอะนะ ฉันขอร้อง เขาบอกเขาจะให้ชีวิตพวกเราใหม่ เราไปเริ่มต้นใหม่กันนะ อย่าไปยุ่งกับคนพวกนั้นอีกเลย เราไปเริ่มต้นใหม่กันเถอะนะ... ฉันขอร้อง... ฮือ...] เสียงร้องไห้หลังจากการพูดขอร้องดังออกมา

Lost Love IIWhere stories live. Discover now