เปิดใจ (รึเปล่า?)

324 22 4
                                    

"ทำไมแคทถึงไม่บอกกับป้าพี่ไปเลยว่าซาร่าห์เป็นคนทำ"เคิร์ธถามขึ้นในขณะที่ชายหนุ่มขับรถพาหญิงสาวกลับจากโรงพยาบาล

"แคทไม่อยากให้มันมีผลกระทบกับงานของป้าพี่ค่ะ ลองคิดดูสิคะถ้าเกิดนักข่าว หรือ นางแบบคนอื่นรู้แบรนด์ชุดแต่งงานของป้าพี่อาจจะเกิดผลกระทบได้ แล้วอีกอย่างแคทก็แก้แค้นยัยสาหร่ายไปแล้ว" นึกแล้วเธอก็สะใจใช่น้อยเมื่อได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ซาร่าห์วิ่งหนีเหมือนถูกตามไล่ฆ่า เว่อร์ชมัด... งูนั่นไม่มีพิษสักนิด

"แค่ให้คนเอางูไปใส่รถแค่นี้เนี่ยนะ? น้อยไปไหม?" เลือดมาเฟียในกายชายหนุ่มสูบฉีดขึ้น วันนี้เจ้าหญิงของเขายังโดนซะขนาดนี้แล้ววันข้างหน้าไม่ต้องนอนหยอดข้าวต้มเลยหรอ?

"พี่เคิร์ธจะให้แคททำยังไงหล่ะคะ? เอาเศษแก้วไปใส่รองเท้ายัยนั่นคืน?" แคทเทอรีนหันไปมองชายหนุ่มที่ตอนนี้เอาแต่มองออกไปข้างหน้าท้องถนน

"ถ้าทำได้จะดีมาก"

"ไม่เอาหรอกค่ะ แคทกลัวโดนจับได้" แล้วอีกอย่างเธอไม่ใช่คนที่จะทำร้ายใครถึงขั้นเลือดตกยางออกอยู่แล้ว

"แคทไม่กล้ามากกว่า"

"พี่เคิร์ธ!!"

"คอยดูพี่จะทำให้ซาร่าห์รู้ว่าไม่ควรยุ่งกับแคท"เมื่อได้ฟังประโยคอันเยือกเย็นของคนข้างๆ ทำให้แคทเทอรีนรีบหันไปถามทันที

"พี่เคิร์ธจะทำอะไรคะ?"

"แคทไม่ต้องรู้หรอก รู้แค่ว่าซาร่าห์จะไม่กล้ามาทำแบบนี้กับแคทอีก หรือถ้าหากยังกล้าพี่จะไม่เอาไว้แน่"

"พี่เคิร์ธอย่าทำอะไรจนถึงขนาดเลือดตกยางออกนะ"

"พี่ไม่รับปาก"

"อย่างน้อยซาร่าห์ก็เป็นผู้หญิงนะคะ" เธอเป็นห่วงเขา หากเขาทำอะไรซาร่าห์ขึ้นมาจริงๆ แล้วไทม์กับแม่เลี้ยงมหาภัยแก้แค้นหรือจ้างคนมาเอาคืน แม้จะรู้ว่าชายหนุ่มเก่งแค่ไหน แต่เธอไม่อยากให้เขาเข้าไปเสี่ยงอีก เธอเลือกที่จะเดินออกจากความสัมพันธ์เพราะเป็นห่วงเขา ไม่อยากให้เขาต้องมาเป็นอะไรเพราะเธอ แต่สิ่งที่เขากำลังจะทำกลับยิ่งเสี่ยงมากกว่าตอนนั้นเสียอีก แล้วถ้าจะให้เธอบอกว่าเป็นห่วงเขานั่นอาจทำให้เหมือนการสานสัมพันธ์เหมือนเดิมเธอจึงเลือกที่จะบอกเลี่ยงๆเสียดีกว่า

Lost Love IIDonde viven las historias. Descúbrelo ahora