ความหวัง

299 23 13
                                    

"คุยอะไรกันอยู่หรอคะ? ขอคุยด้วยได้ไหม?" และแล้วความสุขของทุกคนก็ถูกทำลายโดยซาร่าห์ที่เดินเข้ามาหา และระบายยิ้มอ่อนหวานออกมา

"ไม่ได้!"เอเดรียนเอ่ยเสียงแข็ง ยัยนี่น่ารำคาญชะมัด!

"ทำไมหล่ะคะ? ซาร่าห์แค่อยากได้เพื่อนใหม่เอง"ซาร่าห์ที่น่าเริ่มเสียไปบ้างเล็ก เอ่ยด้วยเสียงอ่อนโยน เธอต้องเป็นนางเองในสายตาทุกคนให้ได้!

"พวกฉันไม่นิยมคบค้าสมาคมกับพวกชอบแย่งของคนอื่น รวมถึงพวกที่ชอบทำตัวเป็นคนดีแต่จริงๆแล้วอาบไปด้วยยาพิษ"แคทเทอรีนพูดขึ้นอย่างคนหมดความอดทน

"เราไปกันเถอะค่ะ"เอ็มม่าเอ่ยชวนแคทเทอรีน และเอเดรียน จากนั้นทั้งสามคนจึงเดินออกไป ทิ้งไว้เพียงร่างบางของซาร่าห์

แคทเทอรีน แพรคเกอร์!! เธอจะไม่มีวันได้ดีไปกว่าฉันได้! ฉันจะทำให้เธอเจ็บเจียนตายเลยคอยดู!! ซาร่าห์คิดในใจอย่างคับแค้น เพราะถูกมารดาปลูกฝังไว้ตั้งแต่เด็กที่พ่อไม่สนใจเธอเป็นเพราะแคทเทอรีน และแพรททริก ทำให้เธอเกลียดสองคนนั้นยิ่งกว่าอะไรดี!

    ภายในห้องทำงานบริษัทใหญ่แถวหน้าของประเทศ ด้วยเพราะว่าไม่ว่าจะลงทุน หรือทำธุรกิจใดๆล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ประธานบริษัทวัย 25 กำลังนั่งเซ็นเอกสาร เมื่อเซ็นเอกสารเสร็จเรียบร้อย เขาจึงเอนกายพิงเก้าอี้นวมจากหนังอย่างดี พลางคิดถึงใคนบางคนที่เขาไม่เคยลืม

    จากรายงานของคนที่เขาส่งไปติดตามจึงได้รู้ว่าน้องสาวต่างมารดาของแคทเทอรีนได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง และเพียงแค่ได้มาทำงานร่วมกันวันแรก เจ้าหญิงของเขาก็โดนเล่นงานเสียแล้ว

     ไม่ว่าจะผ่านมานานขนาดไหน เขาไม่เคยลืมเธอ แต่เหมือนหนทางที่จะกลับไปสานสัมพันธ์กับเธอนั้นช่างริบหรี่เหลือเกิน จนบางครั้งเขาตัดสินใจที่จะมีคนใหม่ แต่กลับไม่มีใครมาลบภาพของผู้หญิงที่ชื่อ แคทเทอรีน แพรคเกอร์ได้เลย

Lost Love IIDonde viven las historias. Descúbrelo ahora