'May pag asa pa ba?
Kung susuko ka na, larawan mo ba'y lulukutin ko na.
Sa hirap at ginhawa tayo ay nagsama damdamin mo tilay napagod na...
Ikaw at ako ay alaala na lang kung susuko kana.'Napatayo ako mula saking pagtulog ng biglang tumugtog ng malakas ang speaker sa katabing kwarto ko at yun ay ang dance room ko I mean namin ni kuya. Sisipain ko talaga kung sino yung mapangahas na gumambala ng beauty rest ko.
Palabas na ako ng kwarto ng may mapansin ako sa floor, Red and White petals papunta sa may pintuan. Sinira na nga yung tulog ko nagkalat pa sa kwarto ko malilin...
I stop...because my everything, my love, my world is in front of me now.
"Did I disturb you?"ang hot nya tignan.
"No babe."gusto ko tumakbo palapit sakanya at yakapin sya ng napaka higpit.
"Babe, I just want to apologize about what happen last night."ang pogi nya talaga ngayon. Ngayon ko lang napansin talaga yung hair color nya takte mukha syang cartoon character. Nag contact lense pa sya plus yung perfect eye brow line nya pa takte sya na.
"It's okay babe, naintindihan naman kita eh. Sorry pala kung inaway kita nung umaga ah? Di na po mauulit promise."tinaas ko yung kanang kamay ko tsaka ako nag smile sakanya. I miss him damn so much.
"I miss my princess can I have a kiss?" I walked towards him, and kiss him. I miss this kind of kiss yung tipong nawawala na ako sa sarili dahil sa galing nyang humalik pero syempre biro lang haha.
"Bakit?"bigla akong napatigil sa paghalik may naalala kasi ako.
"Babe kakagising ko lang pala di pako nag totoothbrush."tumakbo ako ng mabilis na mabilis sa cr then I grab immediately my toothpaste and toothbrush. Gosh!!! Nakakahiya talaga.
"Babe? Ang cute mo haha, wait kita sa baba ah magbihis ka date tayo. Also I want to say na kahit kasing baho mo pa ang tae hahalikan parin kita."
"Daemon!!!"
"Peace haha sige na baba na ako."anak sya ng chikinini, tong bf ko nakakainis na talaga sya.
---
Di ko alam kung pangit ba ako o dahil sa dress na suot ko kaya kami pinagtitinginan ng tao dito sa mall. Kainis dapat pala nag boyish look na lang ako ito naman kasing daemon na to pinasuot ba naman sakin yung bago daw labas na dress dun sa shop na pinag momodelan ng ate nya.
"They're looking at you mahal."with matching tawa pa yun ah nang iinsulto lang?
'Grabe they look together'
'Ang ganda at ang pogi nila'
'Ganda ni ate kainggit'
Sinasadya ba nilang iparinig sakin yung mga sinasabi nila? Kahit kailan talaga eh.
"Ang hot mo kasing tignan jan sa suot mo eh, galing ko talaga mamili ng babagay sayo babe."watever daemon.
Dumiretso muna kami sa DQ kasi gusto ko talaga ng ice cream ngayon, matagal ko ng miss mag DQ eh.(Dairy Queen)
"Maawa ka sa ice cream mahal, ginagahasa mo na yung ice cream eh."
"Grabe ang pangit ng word ah, eh sa namiss ko to eh tagal ko na kasing di nakakapag DQ."after kong magsalita may isang mapangahas na itinulak ako kaya napunta lahat ng ice cream sa damit ko.
"What the-- Rashied?" Takte bat nandito sya?
"Im sorry danger di ko sinasadya."kumuha sya ng tissue at ng pupunasan na sana nya ako ay inagaw naman ni daemon yun.
BINABASA MO ANG
Stay(sequel)
Teen FictionBago basahin, mangyaring basahin muna ang Till I Die pero kung gusto nyo mag skip kayo na bahala. "I'll do anything for you danger, kahit ilang beses ako mag sakripisyo ayos lang basta masaya lang ang taong mahal na mahal ko." -Daemon.