Chapter 20

0 0 0
                                    

*Danger's POV*

Nakakailang na talaga to, kahit andito ang boyfriend ko pati si kuya naiilang parin ako I mean ugh, nanjan kasi sila sa tabi ko ang lalandi panaman.

"So guys? Kami ang magtuturo ng magiging talent nyo. Ako kanila daemon si charles naman kanila rashied."so kung ganun may tendency na di kami magkasama mag praktis? I love it.

"Sa dance room ni rashied kayo magpapractice babe at kami naman sa room ko."mukhang nabigla ata yung mahal ko bigla kasi syang napatingin sa ate nya.

"Ate? Kulang po ata ang space sa kwarto nyo?"inosente nyang tugon.

"I know baby pero di naman tayo talaga sa room ko dun tayo sa secret place ko kaya nga diba nung nakaraang araw pinapagawa ko yung kwarto ko."wow may secret place si ate dianne? Pero pano pa magiging secret yun kung mapupuntahan na namin at malalaman?

"Ate di ba pwedeng sabay-sabay na lang tayo?"nagulat ako sa biglaang pagsasalita ni rashied.

"Hon okay na yun atleast pag umalis kunwari si kuya charles masosolo na kita agad diba walang istorbo nun."malanding tugon ni elise, the queen of all demons.

"Pero may patakaran kaming ginawa ni kaizel guys hindi pwede ang binabalak mo elise, makinig kayo ng mabuti sa sasabihin ko."si kuya naman ang nagsalita ngayon.

"Hindi lang basta makinig isa puso nyo rin ito."napatingin ako kay rashied at nagulat akong nakatingin din sya sakin.

Naalala ko lang kasi yung sinabi ko dati na isapuso din nila yung mga ginagawa nila lalo na yung steps.

A/n:Mababasa po ito sa part 1 ng story (Till The End) kung nakalimutan nyo na solomot.

"Tama si kaizel so uumpisahan ko na. Una ayaw namin yung arte-arte gusto namin yung pag may pinagawa kami kahit mahirap magagawa parin. Pangalawa gusto naming magbigay din kayo ng opinyon nyo kung ano ang magandang gawin para sa talent nyo. Ayaw namin yung pag nagtanong kami wala kang sagot and lastly ayoko ng landian sa loob ng bahay na ito. Oo may kanya-kanya tayong karelasyon sa loob ng bahay na ito pero papayagan lang naming maglandian kayo/tayo after ng practice which is kada break lang natin naiintindihan nyo?"tumango lang kami samantalang si elise nag aalburoto ata sa galit? Namumula eh.

"Di naman ata pwede yun kuya charles, I need to be more sweet to rashied kasi may sakit sya."may sakit yan? Pero pano nyan bukas?

"Wag kang OA elise sinat na lang ang meron ako."walang ganang tugon ni rashied sakanya.

"Actually elise his fine magaling mag alaga mga kapatid nya kaya dont worry."

"Fine."at sa wakas tumahimik narin.

"Babe punta na kami sa DR, galingan nyo ah bye."humalik lang saglit si kuya kay ate dianne at nag paumuna na syang umalis.

"Ate una na kami."

"Sige galingan nyo. Maganda panaman yung sainyo."nag nod lang si rashied kay ate dianne at umalis narin sya.

"Kami ang mananalo ate dianne I promise."di sya kay ate dianne nakatingin kundi sakin, pwes magpapatalo ba ako?

"Wag kang magsalita ng tapos tandaan mo dancer ang kalaban mo. Mas magaling na dancer compare to you. Lets go babe."umakyat na ako ng hagdanan at iniwan ang impokritang babaeng yun dun, wala akong panahon kausapin sya kaya umalis na ako dun.

"Babe wait."napahinto ako what now daemon ayoko ng lumingon dahil makikita ko yung pagmumukha nung malanding higad na yun.

"What now daemon?"

Stay(sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon