*Elias's POV*5 o'clock na hanggang ngayon di parin ako nag papahinga pinaplano ko kasi lahat ng mabuti para lahat umayon sa kagustuhan ko. Sa ngayon nandito ako sa maaring maging hantungan ni danger the day after tomorrow.
"Kuya sure ka bang maliligtas natin si ate danger gamit to?"di man ako sure pero sana tumalab.
"Akong bahala sa ngayon umuwi ka muna at magpahinga, ako ng bahala dito."pumunta ako sa may kahon at kinuha ang mga nakatagong baril dun.
"Are you sure? Basta pag kailangan mo ng tulong tawagan mo ko agad ah."
"Sure."Maikli kong tugon at tuluyan na syang umalis sakto namang paglabas nya ay ang pag pasok ng lima.
"Boss kami na jan."wag kayong mangilam pag buhol buhulin ko kayo jan eh.
"Just stay there and stop bothering me. Mas mabuti pang pag handaan nyo na lang yung pagkuha kay danger kaysa tumulong kayo dito."tugon ko at nanahimik naman sila.
"Sige boss."liam said.
This is the end, im totally sure about that.
-------
San na ba yung lalaking iyon, mag rereherse pa kami eh tapos mami-mili pa sya ng bikini ko tapos mimake up-an pako. Babatukan ko talaga yun pag dumating na sya.
"Darating din yun chill ka lang sa ngayon i-practice mo muna yung sayo."sabi ni ate dianne sabay tingin dun sa mga bikini ko.
"I like this one, bagay sayo to danger."
"Pero si daemon po mamimili ng bikini ko."malungkot kong saad.
Pumunta si ate sa pwesto ko tsaka nya tinap ang likod ko.
"Dont worry di ko naman sinabing ito ang suotin mo haha, wait nanjan na ata si daemon tumingin ka sa terrace."tumingin ako sa terrace at nakita ko ang isang black ferrari at nilabas nga nun ang asawa ko.
"Lalagyan ko talaga sya ng bukol side by side pag akyat nya dito makikita nya."tumayo kami ni ate dianne at sa wakas may kumatok na. Ako ang nag bukas ng pinto at nagulat ako sa pagsigaw nya.
"May dal--- Ayyyy ano ba yan!!! Bat ganyan mukha mo?"ngayon lang ba sya nakakita ng naka face mask?
"Wag mo ibahin ang topic."walang ganang tugon ko.
"Wala panaman tayong napag uusapan ah?"
"Daemon!!!!!"nanggagalaiting sigaw ko.
"Kaw naman di ka talaga mabiro, ang ganda mo kaya babe."sabay lapag nya ng pizza at lasagna sa side table ko.
"Bat ngayon ka lang?"
"Duh? Diba obvious? Bumili ako ng favorite mo sabi mo kasi wala sila mama, papa at kuya mo kaya tingin ko di ka pa kumakain."sweet pero hindi yun sweet sakin!!!
"Tigilan mo ko sa duh! Duh! Duh! mo na--" he kiss my lips.
"Im sorry okay? Tara na practice na tayo bago tayo kumain."oo na bati na tayo putek ka daemon.
After naming mag practice ay kinain namin ang dala ni daemon na pagkain kanina, sana tapos narin sila kuya charles.
Naligo na ako after at ganun din sila ate dianne at daemon nasa kabilang guestroom si ate dianne samantalang si daemon ay nasa kabila din. Sakto rin ang pagdating ng mga dress ko na in-order ni ate dianne kahapon pati narin ang makeup artist ko at ang hair stylist.
"Sa guest room lang ako danger ah, mag aayos na ako. Si daemon dumating narin yung makeup artist nya pag may kailangan ka just call me okay?"
"Yes po salamat."kinakabahan na ako for the pageant, sana di ako matapilok mamaya.
"Kayo ng bahala kay Ms. Villaspir nasa kabilang kwarto lang ako if you need anything puntahan nyo lang ako."maawtoridad na tugon ni ate dianne.
"Yes po maam, kami na pong bahala sakanya."
Nagulat kami sa biglaang pag pasok ni daemon sa kwarto ko.
"Babe? Naka pili na ako ito na lang suotin mo."yan yung tinuro ni ate dianne kanina na bikining bagay daw sakin ah? Actually that's my favorite bikini."See, gusto nya rin."napatawa na lang ako.
"Sige babe, lagay mo na lang jan salamat."
"Sige balik na ako sa kwarto."at tuluyan na nga syang lumabas ng kwarto ko.
"Pogi ni kuya haha."sabi nung baklang nasa likuran ko.
Tumingin ako sakanila. "He's taken, his mine so stop fantasizing my boyfriend to your small but pretty mind okay?" Sana gets nila yung joke.
"Ah o-opo m-maam sorry p-po."sabi ko nga di nila gets.
"Haha, pano una na ako danger. Kayo wag na kayong magsalita kung gusto nyo pang mabuhay haha just kidding bye."magwawalk out na sana si ate dianne ng magsalita sila ulit.
"Maam, sure po ba kayong iiwan nyo kami dito? Pwede naman po kayong mag make up dito gusto nyo po ako ng gagawa free lang po wag nyo lang kaming iwan."funny gays.
"Don't worry mabait ako, di nyo kailangan matakot kasi joke lang yung kanina."natatawang tugon ko.
"Kalalaki nyong tao takot kayo sa babae bahala nga kayo jan."
"Babae po kami not boy insulto teh ah? Gumora ka na nga shupeeee."ayarn nag uumpisa na. This is it, wala ng atrasan ipapangako kong mauuwi ko ang korona today.
Habang binu blow dry ni sweet ang hair ko si potato naman nilalagyan ako ng baking powder I mean press powder sa mukha. Di panaman ako sanay sa makeup sana lang wag akong pumangit dahil dito, baka mamaya di bumagay sakin, mag babaon talaga ako ng make up remover para mamaya pag pangit burahin ko na lang tapos mag papalusot ako na kesho natanggal owright witty ka talaga danger...
"Ang dyosa nyo tignan kahit press powder pa lang kaloka."napatingin ako kay potato at binigyan ko sya ng smile na pamatay.
"Wag ka naman ganyan sis, lalaki din ako uyy baka mamaya matukso ako agawin pa kita sa bf mo eh haha syempre charot lang yun haha."baliw talaga ang mga bakla, yan ang tanging alam ko haha.
Ngayong tapos na ako make up-an ni potato dun naman kinalkal ni sweet ang hair ko masyado na akong nag mumukhang ewan sa totoo lang.
"Konti na lang talaga perfect na itech!!!"sigaw ni sweet.
Bigla namang pumasok si ate, daemon tsaka make-up artist ni daemon sa kwarto ko.
"What are the demons say!!!"sigaw ni ate dianne."Dan-ger-is-pre-tty!!!!"sabi naman nila hearty at diana make up artist ni daemon mga baliw talaga.
"You look gorgeous babe."napatingin ako kay daemon ang pogi nya shocks.
"Thankyou babe."nagulat ako kay sweet dahil sya ang sumagot bakla talaga haha.
"Lubayan mo ko girlfriend ko nandiyan baka mapatay ka nyan pag nilandi nyo ko."mapagtripan nga.
"Sige lang sweet and potato okay lang landiin nyo sya ngayon lang naman eh haha."
Yung mukha ni daemon nakakatawa talaga haha...
"Oh, hearty and diana samahan nyo sila sweet, potato libre ngayon si daemon."sabay tawa namin ng malakas ni ate dianne.
"Subukan nyong lumapit di man ako blackbelter pero kaya kung sumipa ng garapatang mukha makikita nyo."mahal talaga grabe mag salita.
Patuloy lang sila sa pag haharutan hanggang sa dumating na ang oras na hinihintay namin this is it kaya namin to.
BINABASA MO ANG
Stay(sequel)
Teen FictionBago basahin, mangyaring basahin muna ang Till I Die pero kung gusto nyo mag skip kayo na bahala. "I'll do anything for you danger, kahit ilang beses ako mag sakripisyo ayos lang basta masaya lang ang taong mahal na mahal ko." -Daemon.