Greg.....
Kinabahan ako kay Yñigo kanina. Akala ko mapapahamak na naman. Naku, pag talaga nasaktan yun. Palalayasin na ako ni Dad at Mom at itatakwil ako.
Pero napansin kong lumalayo naman siya kapag may lalapit sa kanya. And thanks God dahil ginawa niya yun. Nanalo kami sa larong baskeball at sina Calvin, ayon. Biglang bumait. Pero syempre dahil mabait din kami. Iniwan lang namin silang mukhang iiyak na sa loob ng court.
"Baaabbbee.."
Lambing sakin ni Fille. Nasa room kami ngayon at may inayos lang na gamit dahil babalik na naman kami ng Maynila."Yes babe.."
Tanong ko at lumapit sa kanya.Nagulat ako dahil hinalikan niya ako bigla. Malalim na halik at ramdam ko ang pagmamahal niya doon. Lumalalim na ang halikan namin. I asked for opening but she ended the kissed.
"Ahmm... Sorry kanina."
Sabi niya habang nasubsob sa dibdib ko. Napabuntong hininga nalang ako. Akala niya pala galit ako dahil una niyang pinuri si Yñigo. Pero shit na malagkit, tinigasan ako. Halik lang naman yun."Baaabe... Sorry na po.. okay ka na diba?"
Malambing niya saad at hinawakan ang pisnge ko."Baaabbe... May nagalit e. Bitin kasi eh!"
Nakapout kong sabi. Ngunit isang malakas na hampas lang ang natanggap ko galing sa kanya. I knew she can felt it. It's actually poking her you know."Manyak mo.. napaka mo talaga!"
Sabi pa niya na may pahabol pa na kurot."Aray.. ouch! Babe.. sayo lang naman eh.."
Sabi ko at niyakap sya. Ansakit na katawan ko. Huhuhu.."Ano?! Ayusin mo Greg ha!"
Hayysss galit pa rin sya at sobrang pula na ng pisnge."Sayo lang naman po ako ganito.."
Sabi ko at hinalikan sya sa noo."Ikaw lang talaga babe, ikaw ang nakapagpabuhay ng.."
"Ano!? Sinasabi ko sayo ha. Tigilan mo na ako!"
Sabi pa niya. Hahampasin na naman sana ako ulit pero maagap ko syang hinalikan habang hawak ang dalawang kamay. Nang kumalma na siya at sinuklian ang mga halik ko ay nilagay ko sa batok ko ang dalawang kamay niya at binuhat siya."Hmm.. b-babe... Tama na... Aahh-alis pa tayo."
Nahihirapan niyang sambit habang ako naman ay masuyong hinahalikan ang leeg niya."Please... Babe.. This would be quick.."
Anas ko habang dahan-dahang hinubad ang sleeveless niya.."P-pero.."
"Ayaw mo ba?"
Tinitigan niya lang ako. Shit! Sakit sa puson men.
"Hindi mo na ba kayang pigilan babe? Kasi, nandito cla at baka maghinala sila. K-kasi..."
"Ssshhh...."
I put my finger on her lips."It's okay kung ayaw mo. I can wait.."
Hinalikan ko ang forehead niya at binalik ang sando niya."S-sorry.."
Sabi niya at niyakap ako."No.. don't be sorry."
Sabi ko at pinahiga siya sa ibabaw ko."OHMYY.."
"Hala! S-sorry.." ✌😳
Halos pumutok ang mga ugat ko sa leeg. Nasagi niya kasi yung tent sa loob ng shorts ko. Panu ako makapagpigil nito.
"B-baabbee..."
Halos maiyak na ako. Lakas ng epekto niya sakin e. At ang lakas din ng trip niya. Dinakma ba naman yun. Nanigas ako bigla."I love you."
Bulong niya at hinalikan ako sa ear sabay bulong."Promise me you'll make it quick babe.."
Sabay dila sa earlob ko."O-oo babe."
Sabi ko with matching tango-tango pa. Ngumiti lang sya. At wala na. Tuluyan nang sumiklab ang apoy sa katawaN ko.Shit na malagkit. Mabilis akong pumaibabaw sa kanya. At hinubad ang sando ko.
"Wait!"
Sabi niya at hinarangan ang palad ang mukha ko nang hahalikan ko.na sana sya. Napakunot naman ang noo ko."The door. Is it locked?"
Mabilis naman akong tumalon at nilocked ang distorbong door.
Pagbalik ko ay nakaupo na si Fille sa bed at naghubad. Hinubad na niya lahat ng saplot niya.
"Ako dapat ang gumawa niyan.."
Sabi ko at sumampa sa bed."We'll make it quicked dba. Hubad kana babe.."
Mahinang sabi niya na sakto lang sa pandinig ko."Excited tayo ah.."
Kagat labi kong sabi at hinubad ang shorts ko. Nakaboxer brief nalang ako ng sya na mismo naghubad nito.
Ramdam kong nanginhinig ang nga kamay niya."Relax babe... Kaya mo yan."
Sabi ko at hinahalik-halikan sya sa mukha at sa leeg."Shit!"
Napapikit sya bigla nang may biglang umawagla sa boxer brief ko.Pinahiga ko na siya at ako na mismo ang nagtuloy sa paghubad nito.
"Ang ganda mo Babe at ang sarap mo napakabango mo, sarap mo halik halikan!"
Sabi habang hinahalikan ko siya sa leeg pababa ng dibdib niya."Hmm... Ikaw rin Babe.. you're so good."
Sabi niya at hinalikan ako sa labi. Hinahaplos haplos niya rin ang batok ko patungong balikat ko. Ilang minuto rin namin ginawa ang halikan namin."Do it..."
Bulong niya nang itutok ko sa kanya ang berbe ko."Ohhh... Uhmmm.."
Sabay kaming napaungol habang dahan-dahang itong bumaon."You're tight babe.. labyu."
"Uhh.. just for you babe.. Ahh.. labyu toooooohhhh.."
Humahangos niyang sabi ng bumaon na nang tuluyan ang minerong nakahelmet."Ahh.. Fuck.."
Di ko talaga kayang di umungol..parang kiniliti ang buo kong katawan.."Aahh... Aahh.. babee.. oh Babe.."
Mahinang ungol niya."Feel good?"
Tanong ko, nakapikit lang sya at tumango."Ahh.. you're good babe.. make it fast.."
Hingal at namumula na ang buong mukha niya hanggang dibdib.."As a gentleman, i granted her. I make fast.
"Deeperrrrr ah.. babe.."
Nakakapit na sya sakin. At hinalikan ko na sya dahil unti-unti nang lumalakas ang ungol niya."Iieeh.. im.. babe.. im gonna cum.."
Mahina niyang sambit kaya may tinodo ko na ang trabaho ko."Babbee..... "
Kasabay nun ang panginginig niya. Hindi pa rin ako tumigil at ilang sisid ko pa ay narating ko na rin ito. Madali akong umahon at binigay niya kaagad sakin ang tissue."I love you.. prepared tayo babe ah."
Sabi ko hinalikan siya sa labi."Hmm... Labyu too.. syempre, ayokong magkalat ka pa."
Sabi niya at yumakap sakin sandali at sabay na kaming tumayo at tinungo ang banyo. Sabay na rin kaming naligo at di na niya talaga ako pinagbigyan. Kurot at hampas lang ang binigay niya sakin..✌✌✌ Sorry sa you know what I mean.
....
...
..
.
"Kuya, wag mo na ako ihatid sa room ko pakiusap... Hindi na ako bata."
Saad ni Yñigo. Tugon kasi ni Mommy na ihatid ko raw muna sya sa klase niya bago ako tutungo sa klase ko.
BINABASA MO ANG
Binibining Green
FanfictionYou can kiss your family and friends good-bye and put miles between you, but at the same time you carry them with you in your heart, your mind, your stomach, because you do not just live in a world but a world lives in you. ~Frederick Buechner Aldo...