Bitch (1) Start

321 15 8
                                    

-------

Kennedy's Pov

-living young and wild and free---

" Kirstein! " tinanggal ko ang earphone ko sa tainga ko at tinitigan nang masama ang kaibigan ko.

Meet Britney Cruz, my bestfriend since birth. Kapag sinabi kong since birth, SIMULA talaga ng pinanganak ako.

Tinaasan ko lang siya ng kilay kaya humalukipkip siya sa harap ako.

" C'mon. Male-late na tayo. "

Tumingin ako sa relo ko at nakitang 7:30 AM na. 8:00 pa naman ang pasok namin kaya pumikit ulit ako at sinaksak ang earphone sa tainga ko.

" Aray! "

Napahawak ako sa ulo ko dahil bigla niya akong sinapok. Ouch ha.

" Halika na kase. "

No choice kaya tumayo na ako at kinuha ang bag ko.

Nang bumaba na kami sa hagdan ay biglang huminto si Britney kaya napa-hinto ako.

" Problem? "

Lumingon ako sa kanya at nakita ko siyang may tinititigan sa garden namin. Lumingon rin ako doon at nakita ko yung kapatid kong si Kyle with his eerrr flings again?

Tinitigan ko ulit si Britney at nakita ko siyang masamang nakatitig sa dalawa.

" Hey! Are you jealous? "

I snapped my fingers infront of her that's why she look at me... annoyed.

" What's your problem? "

Nginuso ko yung kapatid ko kaya lumingon rin siya doon. Bigla naman siyang namula kaya napa-ngisi ako.

Now I know.

Tuluyan na akong bumaba sa hagdan at pinuntahan si Kyle sa kinaroroonan nila ng kaniyang fling ey?

Nasa likod nila ako at rinig na rinig ko ang masaya nilang pag-uusap.

" So are you free tonight? "

" Y-yeah. Why? "

Bigla pang kinagat nung babae yung pang-ibabang labi niya kaya napa-ngiwi ako.

Eeww Yuck Kadiri. Hindi siya bagay mag-lipbite. Mukha siyang suso.

" Kyle! "

Sumingit ako sa pwesto ng babae kaya natakpan ko siya.

" Owww? Hi ate? "

Nilingon ko yung babae at nakita ko siyang parang naiinip.

Hmm. Interesting.

" So? " humarap rin ako doon sa babae at tinitigan ko siya mula ulo mukha siyang paa.

" Who is she Kyle? A new toy of yours? "

Inakbayan ko si Kyle at bigla naman ako tinitigan nang masama nung babaeng kasama niya.

" How dare you-- "

Akmang sasampalin niya ako nang mapigilan ko yung kamay niya.

" Nah. Don't yah ever slap me. "

Umiiling-iling pa ako bago ko tinitigan si Kyle. Humihikab lang siya ngayon at tinitignan kung ano ang susunod kong gagawin.

Nakita ko ring nakatayo sa gilid ko si Britney habang naka-ngisi sa akin.

Binalikan ko ng tingin yung babae at pinaglandas ko yung kamay ko sa buhok niya at bigla ko itong hinatak kaya napa-aray siya.

" Hey! G-get off me. "

Pinipilit niyang tanggalin yung kamay ko kaya bigla ko siyang winasiwas. Napa-nganga naman si Kyle sa ginawa ko.

" Get off me. Hey! My h-hair. Kaka-rebond lang niyan. "

Mas lalo akong napa-ngisi sa sinabi niya? Rebond? Well, let's see.

" Britney! "

Mukhang naintindihan ni Britney yung gusto kong ipahiwatig kaya nag-halungkat siya sa bag niya.

Inabot niya sa akin yung gunting kaya nilapit ko sa mukha ng babae yung gunting.

" You know this? " bigla naman siyang tumango sa akin.

" What is the use of this? "

" P-pang-gupit. "

Nanlaki yung mata niya ng pinaikot ko yung gunting sa kamay ko.

" Ano ang ginugupit? "

" Pa-- "

" No. Your hair. "

Ginugupit-gupit ko yung buhok niya kaya bigla siyang napa-iyak. Liningon ko si Kyle at nakita ko siyang pumapalakpak.

Pabalabag kong inalis ang kamay ko sa buhok niya kaya napahiga siya sa bermuda grass.

" Hayst. Dapat magpasalamat ka pa sa akin dahil nakahiga ka diyan sa bermuda grass namin. "

Pinaikot-ikot ko yung buhok ko sa kamay ko at tinitigan siyang umiiyak habang naka-hawak sa pants ni Kyle.

" Kyle, pumasok ka na. "

Tumango lang sa akin si Kyle at biglang pumasok sa bahay namin.

Umupo naman ako at ngumiti sa babaeng I don't know.

" Oh bitch please, comparing yourself to me is an insult. You're just a trash I walk into. I'm filty rich while you're filty poor. See the big difference? Tss. "

Kinuha ko yung bag sa kamay ni Britney at iniwan ang babaeng mukhang suso sa garden namin.

Hays. 3 points for you Kennedy Kirstein Fujiwara.

" Bes? "

Liningon ko si Britney at ngumiti sa kanya, "Yah?"

" We're late. "

Bigla akong napalingon sa relo ko at nakitang 8:10 na.

JEEZ!

Well, this is my story. Welcome to my bitch life.

_____

Dedicated to knightInLight_ salamat sa pag-comment. Hahaha.

CREAMYSHIE

That Bitch NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon