Kennedy's Pov
" Siguro, tama nga si Kenneth-- "
" Shut up! "
Ako nalang lagi ang pinagmumukha nilang tanga! Why is that?! Sa tingin nila magso-sorry ako sa bruhildang 'yon?!
No fucking way!
" Kennedy, sinasabi ko lang naman ang opinyon ko. Sorry lang naman diba? Bakit nong binubully tayo nila Ginger dati, ikaw pa yung nag-sosorry? Now, Kennedy! Ikaw ang may kasalanan kaya ikaw dapat ang humingi ng tawad! "
Napa-isip naman ako sa sinabi ni Britney. Sorry? Yeah right. It is.
" Ano? Tama ako--- "
" Na-uh! May gagawin ako at tiyak kong kapupulutan yon ng aral. "
I just smirked at her then I look at my watch. Well, be ready Lois!
_________
Kenneth's Pov
" Lois, lunch na tayo? "
Tinitigan niya lang ako tapos maya-maya ay bumalik na sa kanyang ginagawa. Tsk. Masaya bang magsulat ng mga pangalan sa notebook?
" Lois--- "
" Yeah. Wait. I'm busy. "
Napa-buntong hininga nalang ako sa sinabi niya. Malilipasan ng gutom 'tong babaeng 'to.
" Dito ka lang. Bibili ako. "
Lumabas na ako sa classroom at nakita ko yung mga teammates ko sa basketball.
" Ken, may practice tayo bukas. Pumunta ka. "
Tumango lang ako sa kanila at dumiretso na papuntang canteen. Nakita kong maraming tao kaya nakaisip ako ng kapilyuhan.
Dahan-dahan akong naglakad papuntang unahan ng pila. Nang matapos yung babaeng bumili ay inunahan ko na agad yung nakasunod.
" Hey---- "
Lumingon ako sa likuran ko at nakita ko si Britney. Mukhang nagulat naman siya ng makita ako pero bigla akong sinapak sa balikat ko.
" Aray! "
Napahawak ako sa braso ko ng sinapak niya. Amazona na talaga. Ang sakit niyang manapak ahh. Seriously, babae ba to?!
" Nyenye! Bilisan mo nalang. "
Humarap na ako sa cashier at nakita ko siyang naka-ngiti sa akin. Hays! Minsan napapaisip ako, kahit sana isang araw lang pumangit ako no? Ang hirap tumakbo sa kakahabol nila. Tsk tsk.
" Isang chocolate cake. Lasagna with iced tea. At isang spaghetti."
Bakit yun lang? Syempre, nagda-diet daw kase si Lois para ma-maintain niya ang pagiging sexy niya. Tsk.
" Here's your order sir. Comeback again. "
Kinindatan ko lang yung cashier at umalis na ako kaagad. Habang naglalakad ako paalisay rinig na rinig ko ang tili ng babae.
Napa-iling nalang ako. Pogi problems nga naman.
Nakasalubong ko si Khasper at Ginger sa hallway at nakita ko silang masayang nag-uusap. Napansin naman ako ni Khasper kaya nakipag-fist bump siya sa akin.
Okay na. Ayos na kami. Wala nang alitan.
" Hey Ken--- si Lois? "
Napalingon naman ako kay Ginger ng tanungin niya yon. Simula ng pumasok dito si Lois ay si Ginger na ang naging kaibigan niya.
BINABASA MO ANG
That Bitch Nerd
Teen FictionMeet Kennedy Fujiwara, nerd noon, bully ngayon. Ano nga ba ang dahilan bakit siya nagbago? Paano kung ma-meet niya ang super bitch na kaibigan ng kanyang kaibigan? Magulo ba? Meet Kenneth Natividad, lalakeng ubod ng gwapo na kaibigan si Kennedy the...