Bitch (4) Fight

141 10 0
                                    


________

Kennedy's Pov

" Bes, baka lalong mamatay yang manok sa ginagawa mo. "

Napalingon ako kay Britney at sa manok na kinakain ko kanina. Nakita kong gutay-gutay na yun at hiwa-hiwalay ang ibang parte.

Eh?

" Look Kennedy, alam nating dalawa na nerd tayo before, right? Pero, I think mali na ang ginagawa mo. "

Ngumuwi ako sa sinabi ni Britney? Anong gusto niyang iparating? Na mali ang ginagawa ko?

" What are you trying to say?! Sinasabi mo bang kailangan kong bumalik sa pagiging nerd ko dati? "

Lumapit siya sa akin at hinawakan ang balikat ko, " Bes, I mean huwag naman sobra-sobra diba? Alam mo yung feeling ng binubully dahil naranasan na rin natin yun dati. Masakit? Oo, pero tinitiis natin dahil gusto nating makapag-tapos hindi makipag-away. "

Ngumisi lang ako sa mahabang litanya niya, " Nah! I can do what I want right now because i'm the owner of this fucking Univer----

" So, do you mean, you can bully all time around? "

__________

Lois' Pov

" Ano bang nangyari sa'yo? "

Nandito kaming dalawa ni Kenneth sa likod daw ng University at kasalukuyan niyang ginagamot yung kalmot ng babaeng naka-away ko kanina.

" Nah! I'm okay---- Ouch! "

Bigla akong napalayo kay Kenneth dahil diniinan niya ang parteng may sugat. Tinitigan ko siya ng masama kaya ngumiti siya.

" You're okay, huh? Pero nasaktan ka? "

Ngumisi siya sa sinabi niya kaya mas lalo akong nainis. He's right. Hmp.

" Kenneth, do you know who's that girl? "

Lumingon sa akin si Kenneth at biglang kumunot ang noo niya.

" Sino? "

" That girl... yung kaaway ko kanina? Do you know her? "

Napatigil siya sa pag-dampi ng bulak sa galos ko at tinitigan ako sa mata.

" So, you mean, siya ang may gawa nito sa'yo? "

Tumango lang ako sa sinabi niya kaya napasabunot siya sa buhok niya. Tumayo siya at nilahad niya ang kamay niya sa harap ko.

Kahit wala akong ideya kung anong gagawin niya ay tinanggap ko nalamang iyon.

" Where are we going? "

Hinatak niya lang ako ng hinatak kaya minsan natatalisod ako sa mga batong nakaharang sa dinaraanan namin.

" Fuck Ken! Where are we---- "

" Kay Kennedy. "

_____________

Kenneth's Pov

Hinatak ko lang si Lois para makapunta agad kami sa tambayan nila ni Britney. Naabutan ko silang dalawang nag-uusap habang kumakain.

" Hi Kenneth errrr with that bitch. "

Napalingon ako kay Lois at nakita ko siyang matalim na nakatingin kay Kennedy.

" Kennedy, ano na naman ba ang ginawa mo? Stop being a childish! "

Pabalabag na tumayo si Kennedy at tumingin ng masama kay Lois.

" She's my problem. Tinapon niya sa mukha ko yung bote ng tubig. "

Lumingon naman ako kay Lois at nakita ko siyang umiiling-iling, " Is that true Lois? "

Umiling lang siya sa akin tapos tumingin kay Kennedy, " I will not throw the bottle on your face if you don't throw the bottle on my forehead, bitch! "

Napailing nalang ako sa kanilang dalawa. Alam kong walang patutunguhan 'to.

" You bitch! You're li--- "

Bago pa matuloy ni Kennedy ang sasabihin niya ay agad ko na siyang inunahan.

" Kennedy, say sorry to her! "

Nagtataka siyang tumingin sa akin habang tinuturo-turo ang sarili niya. Tumayo naman si Britney at pilit siyang pinapakalma.

" Are you nuts?! Sa tingin mo mag-sosorry ako sa kanya?! Huh?! No way! "

I pinched the bridge of my nose then I look directly on her eyes.

" If that's wha you want, then okay! Lois, come on. "

Hinatak ko na paalis si Lois sa tambayan nila at nakita ko namang naka-yuko si Lois. Humarap ako sa kanya at nakita ko siyang umiiyak.

" Hey, why are you crying? "

Tinitigan niya ako tapos bigla ulit yumuko.

" My first day here is hell. I just ruined your day. I'm so sorry. I didn't mean to do that. "

Niyakap ko siya kaya mas lalo siyang napa-iyak. Lumayo siya ng konti sa akin at tumitig sa akin.

" Who is she Kenneth? Is she your friend? "

Tumango lang ako sa sinabi niya kaya bigla siyang umiyak.

" I ruined your friendship. You can comfort her now. "

Tumalikod na siya sa akin habang umiiyak kaya bigla ko siyang hinila at niyakap ko ng mahigpit.

" Shhh. Hush now, LA. You're more important to me. I will never let anyone ruin our friendship. I promise that. Mark my word. "

______________

Lois and Kenneth at the media.

Dedicated to LorrielleMendoza

CREAMYSHIE

That Bitch NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon