Chapter 5 Cara Penvary

165 12 7
                                    

5

............................................................

I'm only one call away

I'll be there to save the day

One Call Away – CHARLIE PUTH

............................................................

Cassie's part

ฉันเดินนำนิคกับอลิซมาเรื่อยๆตามแรงดึงดูดที่ดึงฉันไปด้านหน้าจนมาหยุดอยู่หน้าประตูไม้ที่บ้านหลังหนึ่ง ดูๆไป...ที่นี่เหมือนดินแดนในเทพนิยายยังไงยังงั้นเลยนะ

"ที่นี่แหละ ความรู้สึกฉันนำมาถึงแค่ตรงนี้"ฉันบอกเป็นจังหวะเดียวกันกับที่อลิซลองเคาะประตูเรียก พวกเรายืนรอและมองหน้ากันอย่างชั่งใจก่อนที่ประตูตรงหน้าเราจะค่อยๆเปิดออก แสงไฟสีส้มอ่อนๆสาดส่องผ่านช่องประตู เรามองผู้ที่เปิดประตูออก เธอเป็นหญิงวัยชราอายุประมาณเจ็ดสิบกว่าๆ เธอมองพวกเราอย่างสงสัยและระแวดระวัง

"พวกเธอเป็นใคร?"

"สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแคสซี่ มอร์แกน นี่อลิซ เดลสันและนิโคลัส แอลเลิน พวกเรามาจากโมลิสและกำลังตามหานักเวทย์ที่ชื่อ คาร่า เพนวารี่ เธออยู่ที่นี่รึเปล่าคะ?"

"เธอต้องการอะไรจากหลานสาวฉัน?"น้ำเสียงของเธอดูดุและระแวงพวกเรามากขึ้น เมื่อฉันรู้ว่ามาถูกที่ ฉันเลยตัดสินใจเปิดเผยตัวตนของตัวเองเพื่อให้หญิงชราไว้ใจเรามากขึ้น

"หลานสาวคุณเป็นหนึ่งในสิบนักเวทย์ที่ได้รับพลังจากธรรมชาติ..."

"เธอรู้ได้ไง!?"

"เพราะฉันก็เป็นหนึ่งในนั้น ขอโทษที่ฉันต้องปิดบังคุณแต่จริงๆแล้วนามสกุลของฉันคือเมโทลิส"

หญิงชราตาเบิกโพลงด้วยความประหลาดใจก่อนจะเปิดประตูกว้างขึ้นและให้เราสามคนเข้าไปในนั้น

"งั้นข่าวลือในกลุ่มนักเวทย์พิเศษคงจะเป็นเรื่องจริง ทายาทที่ได้รับพลังเวทย์จากอองเตสยังมีชีวิตอยู่ และจะทำสงครามเพื่อปราบซาจาที่กำลังจะฟื้นคืนชีพในไม่ช้า หญิงสาวผมบลอนด์ทองนัยน์ตาสีฟ้าเป็นประกายสดใส เหมือนดาวซิริอุสยามเฉิดฉายบนฟากฟ้าท่ามกลางความมืดของราตรีกาล"

High 3 (The War Of Magic) FinalWhere stories live. Discover now