Chapter 17 Help

178 12 5
                                    

17

............................................................

Baby, you don't have to worry

I'll be coming back for you, back for you, back for you, you

Back for you – One Direction

............................................................

Nic's part

เช้าวันต่อมาผมกับอลิซเดินไปที่ห้องมานูเพื่อเช็คอาการมันแต่มันกลับหายไปไหนก็ไม่รู้

"เขาหนีไปแล้วเหรอ!?"อลิซพูดขึ้นมาด้วยความกังวล ผมส่ายหน้า

"ไม่หรอก เขาสัญญากับฉันแล้วว่าจะไม่หนีไปไหน"

"งั้นตอนนี้เขาอยู่ไหนล่ะ?"

เรามองหน้ากันนิ่งก่อนที่ดวงตาของเราสองคนจะเบิกกว้างออกมา

"คิดเหมือนฉันใช่มั้ยอลิซ?"เธอพยักหน้าก่อนที่เราสองคนจะเดินตรงไปที่ห้องของแคสซี่ ผมใช้เวทย์ปลดล็อคประตูก่อนจะเปิดออกเบาๆ ผมกับอลิซพยายามเดินให้เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่ภาพตรงหน้ากลับทำให้ผมกับอลิซแทบจะร้องออกมาดังๆด้วยความดีใจ

แคสซี่ขดตัวนอนอยู่ในอ้อมแขนของมานูในขณะที่ริมฝีปากของมันสัมผัสเข้ากับหน้าผากของเธอ ทั้งคู่ยังคงหลับกันอย่างสบายจนผมกับอลิซไม่กล้าปลุกแม้ตอนนี้ใกล้จะได้เวลาอาหารเช้าแล้วก็ตาม

ผมกับอลิซแอบเดินออกมาเงียบๆก่อนที่เราสองคนจะวิ่งออกไปที่ระเบียงชมวิวและร้องออกมาด้วยความดีใจ อลิซกระโดดกอดผมก่อนที่ผมจะอุ้มเธอขึ้นมาและเหวี่ยงเธอไปรอบๆ

"ในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจกันสักที!"

"ใช่ ดีใจเป็นบ้า!!! วู้วววววว!!!"

"ร้องโหวกเหวกอะไรกันแต่เช้า?"เล็กซ์ซี่พูดขึ้นมาขณะยืนพิงกรอบประตูมองเราด้วยสายตาแปลกๆ

"ก็แค่...มานูกับแคสซี่เข้าใจกันแล้วน่ะ พวกเราเลย...ดีใจกันนิดหน่อย"เล็กซ์ซี่แสยะยิ้มพลางส่ายหน้า

"ไม่นิดแล้วมั้ง? ร้องออกมาซะขนาดนั้น เฮ้อ แต่น่าเสียดายนะ ฉันเองก็กำลังจ้องจะเอาเขาอยู่เหมือนกัน"

High 3 (The War Of Magic) FinalWhere stories live. Discover now